Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มาแล้ว Office 2010 beta สำหรับ MSDN และ TechNet และเร็วนี้สำหรับผู้ใช้ทั่วไป

ไมโครซอฟท์เปิดให้นักพัฒนา MSDN และ TechNet สามารถดาวน์โหลด Office 2010 beta ไปทดสอบได้แล้ว หลังจากที่สัปดาห์ก่อนมีข่าวว่าตัว beta นี้หลุดออกมาให้ดาวน์โหลดบนบิตทอร์เร้น

office_beta_public_610x224

Advertisement

และสำหรับผู้ใช้ทั่วไปก็ไม่ต้องน้อยใจครับ รอดาวน์โหลดได้จากลิงค์นี้ คลิก (แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดให้โหลด คาดว่าคงเร็วๆ นี้) โดย Office 2010 beta รุ่นที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดจะมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Office Home and Business 2010 beta (น่าจะเป็นรุ่นเล็กสุด, Office Professional 2010 beta, และ Office Professional Plus 2010 beta โดยรุ่นหลังสุดนี้เวอร์ชันจริงจะเป็นแบบ Volume license (ลูกค้าแบบองค์กร) เท่านั้นครับ

อัพเดต : ตอนนี้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถดาวน์โหลดได้แล้วครับ

ที่มา : CNet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

หลังจากที่ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ Microsoft ได้หยุดให้การสนับสนุนทางด้านความปลอดภัยแก่ Windows XP ไปแล้วนั้น พอก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2014 นี้ Microsoft ก็ได้ออกมาประกาศข่าวร้าย

Special Story

สำหรับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์และชอบลอง ชอบใช้โปรแกรมใหม่ๆ เป็นประจำเสมอ น่าจะคุ้นเคยกับลักษณะของซอฟต์แวร์ที่ทดลองใช้หรือมีข้อจำกัดในการใช้งาน อย่างเช่น Demo, Trial, Demo, Shareware หรือ Freeware

Notebook News

อาจกล่าวได้ว่า Microsoft Office 2010 นั้น เป็นซอฟต์แวร์สามัญประจำเครื่อง ที่เกือบทุกคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ต้องมีไว้ในสำหรับการทำงานในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรรดางานเอกสารในสำนักงาน

Tips & Tricks

ปัญหาในการติดตั้ง MS Office 2010 ไม่ได้ อาจเกิดด้วยกันหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของซอฟต์แวร์ที่มีการติดตั้งไม่สมบูรณ์ การอัพเกรดที่ผิดเงื่อนไขหรือบางครั้งต้องใช้การติดตั้งแบบปกติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก