Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เปิดตัว BullGuard Security แอนตี้ไวรัสพันธุ์ใหม่ของโลก 3G วันนี้

“BullGuard Security (Southeast Asia)” ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์ แอนตี้ไวรัส

“เปิดตัว BullGuard แอนตี้ไวรัสพันธุ์ใหม่ของโลก 3G”

??????????????????????? แข็งแกร่งและเป็นมิตร แอนตี้ไวรัสที่ผู้คนทั่วโลกมั่นใจ มาถึงเมืองไทยแล้ว? พร้อมเปิดตัวทีมงานมืออาชีพและพันธมิตรผู้ทรงพลัง ร่วมกันทำให้คนไทยมั่นใจในการใช้ชีวิตแบบ 3G

Advertisement

ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ?(กระทรวงICT) ท่านเอนก หุตังคบดี?

q1

เป็นประธานในงานเปิดตัวสินค้า BullGuard

ได้กล่าวว่า ?ผลิตภัณฑ์? BullGuardเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี จะช่วยปกป้องผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจากภัยคุกคาม, ไวรัส,การขโมยข้อมูล บนเรื่องคอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน และแทปเล็ต ที่จะมีส่วนช่วยรณรงค์อินเตอร์สีขาว ให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในประเทศและเด็กๆที่ใช้งานแทปเล็ต??

q2

พล.ต.ต. ไกรบุญ ทรวดทรง, ผู้บังคับการกองแผนงานอาชญากรรม, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แขกรับเชิญพิเศษให้เกียรติบรรยายพิเศษในเรื่อง แนวโน้มการใช้เทคโนโลยี, การสื่อสารในการประกอบอาชญากรรม และการป้องกัน? โดยท่านได้กล่าวว่าภาคธุรกิจที่นำผลิตภัณฑ์ป้องกันภัยคุกคามทางอินเตอร์เน็ต และการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล มีส่วนช่วยป้องกันการก่ออาชญากรรมทางอินเตอร์เน็ต และผลิตภัณฑ์ที่ดีของ BullGuard จะเป็นทางเลือกหนึ่งของประชาชน และมีส่วนในการป้องกัน และลดการก่ออาชญากรรมทางอินเตอร์เน็ต

q3

อาจารย์ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย พิธีกรชื่อดังจากรายการ แบไต๋ไฮเทค ?ได้ให้เกียรติมาบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ ?Security Technology and Smart Device Security Trend? ได้กล่าวว่าปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของภัยคุกคาม,ไววรัส, การขโมยข้อมูล หรือ Hacking ในรูปแบบต่างๆ และนอกเหนือจากการแพร่กระจายหรือโจมตี ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน, ปัจจุบันภัยคุกคามเหล่านี้ได้มีการแพร่กระจายเข้าสู่ สมาร์ทโฟน, แทปเล็ต มากยิ่งขึ้น และแอบเข้ามาโดยที่ผู้ใช้งานไม่รู้ตัว ในระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนและแทปเล็ต ไม่ว่าจะเป็น ระบบแอนดรอย์ และระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนอื่นๆ มีแนวโน้มที่จะถูกโจมตีมากขึ้น เช่นในบางครั้งที่สมาร์ทโฟนของผู้ใช้ที่ติดไวรัส ได้ทำการส่งข้อความถึงผู้อื่น โดยที่ผู้ใช้ไม่รู้ตัว ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ เมื่อรวบรวมยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการสูญเสียเช่นนี้ ก็เป็นยอดสูงไม่ใช่เล่น BullGuard เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี ที่จะช่วยป้องกันการสูญเสียดังกล่าวได้

q4

คุณสมเกียรติ วงศ์รัตนกุลธน, CEO ของ BullGuard Security (Southeast Asia) ได้ประกาศแต่งตั้ง บริษัท กนกสิน เอ็กซปอร์ต อิมปอร์ต จำกัดเป็น Exclusive IT Distributor เพื่อกระจายสินค้าไปยังกลุ่มช่องทางการตลาดร้านค้าผลิตภัณฑ์ไอที ทั่วประเทศ, บริษัท ซีเอ็ด ยูเคชั่นจำกัด (มหาชน) เป็นBullGurad Partner เพื่อกระจายสินค้า BullGuard ไปยังร้านค้าของซีเอ็ดกว่า 450 สาขาทั่วประเทศ และ บริษัท Chhay HOK computer Trading จำกัด เป็น Exclusive IT Distributor ในประเทศกัมพูชา??

BullGuard Opening 008

?????? “BullGuard Security (Southeast Asia)” ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์ แอนตี้ไวรัส ครอบคลุมพื้นที่การจัดจำหน่ายใน 5 ประเทศ ของภูมิภาคเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและเท็บเล็ต ได้มีความสุขกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย? แนะนำผลิตภัณฑ์ 2 รุ่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างตรงไปตรงมา? ด้วยการทำงานที่ใกล้ชิดและเป็นมิตรกับผู้ใช้?

????????????? BullGuard ประกอบไปด้วย? Mobile Security 10: โปรแกรมป้องกันไวรัส สำหรับสมาร์ทโฟนหรือมือถือ และ Tablet รองรับทั้งระบบ Android, iPhone, Blackberry, Windows

??????????????? BullGuard Internet Security: โปรแกรมป้องกันไวรัสบนอินเตอร์เน็ตที่ปกป้องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจากไวรัส, แฮกเกอร์, สแปม, สปายแวร์และภัยคุกคามออนไลน์อื่น ๆ พร้อมกับระบบรักษาความปลอด ภัย การจัดเก็บข้อมูลออนไลน์สำหรับการสำรองข้อมูลของคุณมูลค่า ในแบบ real-time?

BullGuard Opening 0081

??????????? คุณเจริญศักดิ์ ศักดิ์รัตนอนันต์? ผู้จัดการทั่วไป BullGuard Southeast Asia กล่าวว่า “ปัจจุบันมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนและเท็บเล็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ใช้ก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอันเป็นผลมาจากโลกในยุคปัจจุบันมีความเร่งรีบและการแข็งขันสูงทั้งในการดำเนินชีวิตและการติดต่อธุรกิจการค้า จากข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์จะเห็นว่าอัตราการเพิ่มของอาชญากรรมที่มากับการใช้เทคโนโลยีก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน BullGuard จึงเข้ามาตอบโจทย์ความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน ด้วยจุดเด่นที่ความเรียบง่ายของการใช้งานแต่ลึกล้ำด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก”

????????????? คุณเจริญศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า”แม้ BullGuard อาจจะไม่ใช้ Mobile Security รายแรกที่เข้าสู่เมืองไทย แต่ เรา เป็น Anti-Virus รายแรกที่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีบนMobileอย่างจริงจังและแน่วแน่ จึงทำให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เมื่อมี BullGuard ติดตั้งอยู่บน สมาร์ทโฟนแล้ว คุณจะใช้งานได้อย่างสบายใจหายห่วง”

BullGuard Opening 004

ปัจจุบัน BullGuard Security (Southeast Asia) ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในประเทศไทย 2 ราย ซึ่งแบ่งช่องทางการจัดจำหน่ายเป็น 2 ทาง ได้แก่ บริษัท กนกสินเอ็กซปอร์ต อิมปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็น Distributor รายใหญ่ของเมืองไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายให้แก่ร้านค้า IT ทั่วประเทศ และ บริษัท ซีเอ็ด ยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ?ในนามร้านหนังสือ Se-ed Book Center เป็นผู้จัดจำหน่ายไปยังสาขาของร้านซีเอ็ด ที่มีสาขากว่า 450 สาขาทั่วประเทศ ?นอกจากนี้ BullGuard Security (Southeast Asia) ยังได้ขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งได้แก่ ประเทศกัมพูชา โดยปัจจุบันได้ลงนามในสัญญาแบบ Exclusive กับ บริษัท CHHAY HOK COMPUTER TRADING และอยู่ระหว่างการดำเนินการทำสัญญากับตัวแทนจำหน่ายในประเทศอื่นๆ อีก 4 ประเทศอันได้แก่ เวียดนาม พม่า ลาว และจีน

“BullGuard Security (Southeast Asia)” นำทีมสร้างความเชื่อมั่นโดยคุณเจริญศักดิ์? ศักดิ์รัตนอนันต์? ผู้บริหารคนเก่ง ?เชื่อมั่นว่า BullGuard จะเป็นแอนตี้ไวรัส ที่จะถูกถามถึงจากโอเปเรเตอร์และตัวแทนจำหน่าย Smartphone, Tablet พร้อมประกาศนำพา BullGuard รับใช้สังคมไทยในยุค 3G ?ด้วยประสบการณ์การทำตลาด ซอฟแวร์แอนตี้ไวรัสในเมืองไทยมากว่า 10 ปี? คุณเจริญศักดิ์ ยังมั่นใจในศักยภาพของพันธมิตรทั้ง 2 บริษัท อันประกอบไปด้วย บริษัท กนกสินเอ็กซปอร์ต อิมปอร์ต จำกัด ซึ่งจะบริหารจัดการกระจาย BullGuard ไปยังผู้บริโภคในกลุ่มไอที และ บมจ.ซีเอ็ด ยูเคชั่น (SE-EDBookCenter) ซึ่งจะรับหน้าที่นำ BullGuard ไปยังกลุ่มผู้รักการอ่านและชื่นชอบเทคโนโลยี ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับ BullGuard ได้อย่างทั่วถึง

BullGuard Opening 005

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองใช้ BullGuard Mobile Security ?ได้โดยดาวน์โหลดได้ที่. www.bullguard.com และ www.bullguardSEA.com

หรือหาซื้อได้แล้วที่ร้านหนังสือ SE-ED Book Center และร้านค้าอุปกรณ์ไอทีทั่วประเทศ และร่วมติดตามข่าวสาร BullGuard ได้ที่www.bullguardSEA.comและ www.facebook.com/bullguardSEA

BullGuard Opening 006

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..02-438-8118

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

BullGuard Virus Scan ก็เป็นผู้ให้บริการรายใหญ่อีกรายหนึ่งในโลกของ Anti Virus ที่จัดโซลูชั่นต่างๆ มาให้กับผู้ใช้ได้ทำงานร่วมกับระบบของตนอยู่เสมอ รวมถึงบริการสแกนไวรัสออนไลน์นี้ด้วย ที่ช่วยลดภาระให้กับผู้ใช้บางคนที่อาจจะมีเครื่องช้า

Special Story

10 สุดยอดโปรแกรม AntiVirus ประจำปี 2012

SOFTWARE

มาแนะนำ BullGuard Antivirus แอนตี้ไวรัสชั้นดีไว้พิจารณา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก