Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba Satellite U840W พกพาความบันเทิงไปกับคุณ ทุกที่ทุกเวลา

Satellite U840W อัลตร้าบุ๊กขนาด 14.4 นิ้ว เครื่องแรกของโลกที่ใช้จอแสดงผลแบบภาพยนตร์

Toshiba Satellite U840W ?พกพาความบันเทิงไปกับคุณ ทุกที่ทุกเวลา?

Satellite U840W 02RS

Advertisement

Satellite U840W อัลตร้าบุ๊กขนาด 14.4 นิ้ว เครื่องแรกของโลกที่ใช้จอแสดงผลแบบภาพยนตร์ในสัดส่วน 21:9 ด้วยรูปร่างที่บางเฉียบเพียง 19.9 มม.และน้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.59 กก. ผสมผสานเทคโนโลยีและประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอด ด้วยโปรแกรมการแยกจอ Split-Screen Utility ซึ่งผู้ใช้สามารถกำหนดและเลือกดูหน้าต่างที่ต้องการได้ โดยรองรับการใช้งานหลายหน้าต่างพร้อมกัน ประมวลผลด้วย 3rd Intel? CoreTM processors? พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟฟิกส์ด้วยหน่วยความจำขนาด 1 GB การแสดงผลคุณภาพระดับสูงในอัลตร้าบุ๊กรุ่นนี้ ได้ผนวกเข้ากับเสียงที่เป็นธรรมชาติจากลำโพงสเตริโอจาก Harman Kardon? และพลังเสียงคุณภาพสูง SRS Premium Sound? 3D audio

Satellite U840W 04RS

Satellite U840W ให้ความประทับใจด้วยคุณสมบัติระดับเยี่ยมยอดและความสวยสะดุดตาจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น นอกจากตัวเครื่องที่ผลิตจากอลูมิเนียมซึ่งให้ความรู้สึกหรูหรา ขอบโค้งมนน่าสัมผัสแล้ว ยังให้ความคล่องตัวและพกพาได้สบายด้วยขนาดของตัวเครื่องที่มีความหนาไม่ถึง 1 นิ้ว ใช้ง่ายสะดวกด้วยแป้นพิมพ์ LED Backlit และ ClickPad? อยู่รอบตัวเครื่องด้านในซึ่งออกแบบไว้อย่างสวยงาม ทรงพลังด้วยแบตเตอรี่คุณภาพสูง ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ จึงเป็นข้อยืนยันถึงความสะดวกในการพกพาและใช้งานนอกสถานที่อย่างแท้จริง?

Satellite U840W 03RS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ใช่ว่าบริษัททางด้านเทคโนโลยีใหญ่ๆ นั้นจะมีผลิตภัณฑ์เฉพาะในส่วนของเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างเช่นทางบริษัท Toshiba เองนั้นก็มีแผนกที่พัฒนาเทคโนโลยี

Accessories review

แม้เทคโนโลยี SSD จะพัฒนาไปไกลขนาดไหน แต่ฮาร์ดดิสค์ก็ยังเป็นหน่อยความจำที่ยังจำเป็นต้องมีไว้ใช้งานอยู่ดี โดยเฉพาะสายที่ต้องการเก็บข้อมูลเยอะๆ หรือเอาไว้สำรองข้อมูล ด้วยราคาต่อความจุที่ยังคุ้มค่ากว่ามาก ไปจนถึงระบบการบันทึกข้อมูลที่ยังช่วยให้สามารถกู้ข้อมูลได้ อีกทั้งยังเก็บข้อมูลได้ยาวนานกว่า SSD โดยเฉพาะเครื่องพีซีที่มีพื้นที่ในการติดตั้งฮาร์ดดิสค์หลายลูก ยังไงก็ควรจะมีติดตั้งไว้สำรองข้อมูล อย่าง TOSHIBA Performance X300 ที่ทีมงานจะมาทดสอบในวันนี้ Advertisement ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า TOSHIBA Performance X300 เป็นฮาร์ดดิสค์ที่ทีมงานซื้อมาใช้งานเอง ด้วยโจทย์คือต้องการพื้นที่ไว้สำรองวีดีโอที่ทีมงานตัดต่อไว้...

Other News

ข้ามสงครามทางการค้าระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ไปก่อนครับตอนนี้เพราะทาง Toshiba เองนั้นได้มีการเปิดตัวชิปหน่วยความจำแบบใหม่ที่มาในชื่อ XL-FLASH

Other News

Toshiba ได้มีแผนการที่จะเปลี่ยนโฉม Memory ใหม่ในปี 2019 โดยใช้ชื่อว่า “ Kioxia ” ซึ่งเป็นการผสมคำระหว่าง “ memory ” และ “ value ” โดยจะเปลี่ยนหลังเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก