Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

UL30Vt บางเบาตัวใหม่จาก ASUS ที่ดูหน้าตามันคุ้นๆยังไงชอบกล

ถ้าไม่เห็นยี่ห้อ asus นี่นึงว่าเป็นของอีกค่ายเลยนะนิ
ASUS's UL30Vt announced, somehow finds room for discrete graphics

ASUS พร้อมส่งโน๊ตบุ๊คบางเบารุ่นใหม่ที่มาพร้อมจอภาพขนาด 13.3 นิ้ว อที่อัพเกรทมาจากรุ่น UL30 ซึ่งเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ ซึ่งในรุ่น UL30Vt นี้จะโดดเด่นด้วยการ์ดจอแยกที่สามารถสลับกับการ์ดจอออนบอร์ดได้ด้วยแบบ UL80Vt เลย พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน แบบ “all-day computing” ส่วนสเปกอื่นๆก็ได้แก่แรม DDR3 ซีพียู 1.4GHz Intel Core 2 Duo SU7300 พร้อมการออกแบบใหม่สไตล์อลูมิเนียม โดยจะมีราคาเริ่มต้นที่ $749 (ประมาณ 24,800 บาท)

ul30vt 20091117 01

Advertisement

ul30vt 20091117 02

ที่มา : asus.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกม เวลานี้ต้องบอกว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊ค เล่นเกมได้ดี ทำงานก็เวิร์กในราคาสบายกระเป๋ามาให้เลือกเยอะ เช่นเดียวกับในวันนี้ที่เราได้รวมเอาโน๊ตบุ๊คราคาประมาณ 21,900 บาท มาให้ได้เลือกใช้กันจำนวน 6 รุ่น ในท้องตลาด ซึ่งส่วนใหญ่มีดีกรีระดับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ทั้งในแง่ของการออกแบบและเพียบพร้อมไปด้วยศักยภาพในการเล่นเกมและทำงานได้เป็นอย่างดีทีเดียว Advertisement สำหรับคุณสมบัติหลักๆ บนโน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคา 21,900 บาทที่เราเลือกมาในวันนี้ จะใช้ซีพียู Intel HQ และ H series...

PROMOTION

มาแล้วครับกับโบรชัวร์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2012 ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของ ASUS?ต้องห้ามพลาดติดตามกัน สามารถดาวน์โหลดไปชมกันได้เลย <<<Advertisement ?    

Gaming Notebook

ASUS ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเปิดตัว Notebook ตัวใหม่ในซ๊รี่ย์ K มีขนาด 18.4 นิ้ว มีชื่อว่า K93SM โดยมีนํ้าหนักประมาณ 4.1 กิโลกรัม พร้อมกับจอภาพแบบ LED-Blacklit FULL HD (1920 x 1080) (ประหยัดไฟกว่า LCD ครับ) ,...

Gaming Notebook

Advertisement ?เอซุส? สุดปลื้มหลังไอดีซีรายงานผล 10 อันดับผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊คในเมืองไทย ?เอซุส? ขึ้นแท่นผู้นำตลาดอันดับ 2 ครองส่วนแบ่งตลาดรวม 13% วางเป้ายอดขายปี 54 เติบโตเพิ่มขึ้น 70% นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ตลาดโน๊ตบุ๊คของเอซุสประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก