Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อนาคตขั้นต่อไปของ Sony VAIO W ที่ดีขึ้น ในราคาที่ถูกลง

sony เตรียมเข็ญ VAIO W รุ่นใหม่ อัพเกรทให้ถึงใจมากขึ้น
Sony applies next-gen snowflake tech to boost VAIO W's appeal

หลังจากจำหน่ายจริงมาได้สักพักแล้ว Sony ก็เตรียมอัพเกรท VAIO W netbook จาก Sony ให้มีสเปกดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมีแบตเตอรี่ขนาดหลาย cell และอาจจะมีรุ่นที่เป็นฮาร์ดดิสค์ SSD ด้วย โดยสเปกที่เป็นทางการเท่าที่เปิดเผยของ VAIO W ตัวใหม่นี้ได้แก่จอภาพ 10.1 นิ้ว, 1366 x 768 ,ซีพียู Atom 1.6GHz และแรม 1GB of RAM ส่วนสิ่งที่อัพเกรทมาได้แก่ฮาร์ดดิสค์ที่อัพเดทขึ้นเป็น 250GB จกเดิม 160 และจาก windows XP มาเป็น Windows 7 Starter ในราคา $499 (ประมาณ 16,500 บาท)

ที่มา : sonystyle.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว Notebook แบบคอนเสปแยก โดยเน้นคุณลักษณะของการพกพา ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่บางเบา และทนทุกสภาพการใช้งานด้วยน้ำหนักเพียง 1.165 กิโลกรัม ตามคอนเสปของทาง Sony โดยงานนี้ทาง Sony ได้จัดคอนเสปโดยเน้นความสะดวกในการใช้งานเป็นหลัก พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการการใช้งานที่อย่างมีประสิทธิภาพมากกขึ้นในด้านกราฟฟิคด้วย?Power?Media ?Dock ที่มาพร้อมกับชิบการ์ดจอแยกจากทาง AMD ทำให้สะดวกในการไปพกข้างนอกและพร้อมที่จะเพิ่มความสนุกให้กับผู้ใช้เมื่อกลับเข้าใช้งานกับ?Power?Media DockAdvertisement   ด้วยความรวดเร็วในการประมวลผลจากซีพียูตัวแรงอย่าง Intel Core-i7 พร้อม...

Notebook News

ตามสูตร Sony ก็คือไม่เคยเล่นอะไรเบาๆอยู่แล้ว(ราคานะ) Advertisement

Notebook News

น่ารับไม่แพ้ VAIO W เลยทีเดียว? อิอิ Advertisement

Notebook Review

มาแล้วจ้ารีวิว mini notebook จาก SONY ที่หลายๆคนจับตามองในความหรูหราสไตล์ VAIO W Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก