Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึเปิดตัวไลฟ์บุ๊ก T4410 และไลฟ์บุ๊ก T4310 แทปเลตต์พีซีดาวดวงใหม่ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าแบบสุดๆ

ฟู จิตสึเปิดทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คแทปเลตต์พีซีด้วยฟูจิต สึไลฟ์บุ๊ก T4410 และฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก T4310 ที่พร้อมตอบสนองผู้ใช้งานระดับองค์กรและผู้ใช้งานที่ต้องการความแตกต่าง ด้วยประสิทธิภาพที่ให้ความรู้สึกถึงความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในตลาดโน้ต บุ๊กเมืองไทย

Advertisement

133

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัว ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก T4410 และฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก T4310 ว่าเป็นการมอบทางเลือกที่ดีกว่าให้กับผู้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นกว่า และทำให้ผู้เลือกใช้รู้สึกได้ถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา โดยไลฟ์บุ๊ก T4410 มาพร้อมประสิทธิภาพ Intel? Core 2 Duo T9600 ด้วยความเร็ว 2.80GHz, 6MB L2 Cache and 1066 MHz ในขณะที่ไลฟ์บุ๊ก T4310 เป็นโน๊ตบุ๊คที่ให้ความคุ้มค่าใช้โปรเซสเซอร์ Intel? Core 2 Duo T6600 processor บน 2.2GHz, 2MB L2 Cache and 800 MHz.

ในด้านการออกแบบดีไซน์นั้น ไลฟ์บุ๊กได้ถูกออกแบบด้วยวัสดุภายนอกเนื้อแมตต์สีดำ สะท้อนถึงบุคลิกภาพและความมั่นใจของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง จึงเหมาะอย่างยิ่งกับกลุ่มผู้ใช้งานระดับองค์กร ในขณะที่ไลฟ์บุ๊ก T4310 ได้รับการออกแบบมาในสีดำเงาเหมือนพื้นผิวเปียโน มอบความรู้สึกโดดเด่นนำสมัยให้กับผู้เป็นเจ้าของ ทั้งสองรุ่นมีความเหมือนกันในเรื่องของขนาดที่เท่ากัน โดยในรุ่น T4410 หน้าจอ 12.1 นิ้ว มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่กว้างขึ้น สามารถมองได้ 160 องศา ในทุกทิศทาง ตัวเครื่องมีพอร์ตในการเชื่อมต่อมากขึ้น เพื่อการการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

ไลฟ์บุ๊ก T4410 และไลฟ์บุ๊ก T4310 ยังนำเสนอ Hot-swappable modular ที่เป็น สลอตสำรองสำหรับใส่ Hard Disk Drive หรือ แบตเตอรี่ หรือ DVD writer ได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยน ดัดแปลงแทปเลตต์พีซีได้ตามความเหมาะสมเพื่อตอบสนองทุกการใช้งานอย่างไร้ขีด จำกัด

ฟูจิตสึเปิดตัวไลฟ์บุ๊ก T4410 และไลฟ์บุ๊ก T4310 แทปเลตต์พีซีดาวดวงใหม่ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าแบบสุดๆ นาย โทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าว่า ไลฟ์บุ๊ก T4410 และไลฟ์บุ๊ก T4310 ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Windows? 7 Professional ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊คทั้งสองรุ่น อีกทั้งไลฟ์บุ๊กทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับกล้อง 2 ล้านพิกเซล ลำโพงสเตอริโอและดิจิทัลไมโครโฟน ช่วยให้การติดต่อสื่อสารที่ดีกว่า จึงเหมาะกับการใช้งาน พรีเซนเทชั่น แบบการประชุมกลุ่มหรือแบบ Boardroom ด้วยหน้าจอที่สามารถหมุนพับได้ 2 ทิศทาง และด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ WXGA TFT และ Dual Digitizer ที่ให้ภาพการมอง 1280×800 pixel ซึ่งทั้ง 2 รุ่นให้ภาพมุมมองความสว่างที่ 200nits contrast ratio ที่ 600:1 พร้อมกับหน้าจอที่ป้องกันแสงเข้าตามากเกินไป ทำให้ได้รับชมภาพที่คมชัดทุกมุมมอง ในส่วนความจุฮาร์ดดิสก์มีสูงถึง 320GB ในรุ่น T4310 และ 500GB สำหรับรุ่น T4410 อีกด้วย

ไลฟ์บุ๊ก T4410 และไลฟ์บุ๊ก T4310 ยังตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานด้านความปลอดภัยในระบบการรักษาข้อมูลเป็น อย่างดี โดยฟูจิตสึได้พัฒนาให้โน๊ตบุ๊คทั้ง 2 รุ่นมีระบบ BIOS ล็อค ระบบรหัสผ่าน 2 ที่สำหรับฮาร์ดดิสก์ ไลฟ์บุ๊กล็อค ที่ล็อกสายกันขโมย และระบบสแกนลายนิ้วมือ เพื่อเพื่มความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงความปลอดภัย

ฟูจิตสึมีนโยบายที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการปฏิบัติตามกฎของ European Union?s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่สูงกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Savers Computing Initiative อีกด้วย

ทั้งนี้ไลฟ์บุ๊ก T4410 และไลฟ์บุ๊ก T4310 มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 79,900 บาท และ 59,900บาท ตามลำดับ (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) พร้อมกับการรับประกันเครื่อง 1 ปี พิเศษสุดสำหรับลูกค้าฟูจิตสึ รับประกันเพิ่ม 2 ปีมูลค่า 3,990 บาท ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ http://www.fujitsu.com/th/en/services/pc/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ค่ายเก่าแต่เก๋าอย่าง Fujitsu ไม่ยอมน้อยหน้าจัด multitouch tablet กับเขามั่ง Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก