Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

งาน IT Ladkrabang Open House 2012 พร้อมกิจกรรมและลุ้นของรางวัลมากมาย

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เปิดบ้านให้ผู้ปกครอง ครู นักเรียน

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เปิดบ้านให้ผู้ปกครอง ครู นักเรียน และผู้สนใจเยี่ยมชม ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม และ วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555 เวลา 09.00 ? 16.30 น. ณ อาคารคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ พระจอมเกล้าลาดกระบัง

(ทุกภาพสามารถคลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียดได้ครับ)

Advertisement

logoWhiteonBlack

พบกับกิจกรรมการแข่งขันทางวิชาการ เช่น แข่งขันตอบปัญหาไอที (IT Quizgame), แข่งขันพัฒนาเว็บไซต์ด้วย PHP และ AJAX, แข่งขันความปลอดภัยของระบบเครือข่าย (Network Security) และที่พลาดไม่ได้! สมาร์ทโฟนทำให้ครอบครัวใกล้ชิดกันมากขึ้นจริงหรือไม่? โลกออนไลน์ดีกว่าโลกความเป็นจริงหรือเปล่า? พบกันได้ในการแข่งขันโต้วาทีหัวข้อด้านไอที ใครถนัดด้านไหนอย่ารอช้า รีบสมัครเข้ามาแข่งขันกันได้เลย!!

สำหรับน้องๆ ม.ปลาย ที่ต้องการเรียนต่อสายคอมพิวเตอร์ แต่ยังสับสนว่าจะเรียนสาขาไหนดี วิทย์คอม? วิศวคอม? ไอที? รวมถึงผู้ปกครองที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับหลักสูตรคอมพิวเตอร์ในสาขาต่างๆ เชิญร่วมฟังการบรรยายจากคณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อค้นหาคำตอบว่า “คณะไอทีต่างจากคณะสายคอมฯ คณะอื่นอย่างไร?” ฟังการบรรยายหลักสูตรและข้อมูลการศึกษาต่อ จากนั้นชมนิทรรศการผลงานจากนักศึกษาและงานวิจัยของคณาจารย์ และสัมผัสบรรยากาศการเรียนที่คณะ ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของคณะไอทีลาดกระบัง

และสำหรับน้องๆ ที่ต้องการสมัครเข้าศึกษาต่อที่คณะไอทีลาดกระบัง งานนี้พี่ๆ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “ToBeIT@ITKMITL เตรียมความพร้อมสู่ไอทีลาดกระบัง” พบกับการแนะนำวิธีการเตรียมตัวสอบตรง/สมัครโควตา แนะแนวข้อ

สอบ และประสบการณ์การเรียนและการทำกิจกรรมในคณะ จากพี่ๆ ที่สอบเข้าได้คะแนนสูงสุดในปีที่ผ่านมา งานนี้พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน!!

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับกิจกรรมน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ร่วมเสวนาพิเศษจากผู้มีชื่อเสียงในวงการไอที ในหัวข้อ “ไอที Make Money ได้อย่างไร?” และพบกับการแนะนำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ จากค่ายดัง อาทิเช่น Nexus 7 จาก Google, Windows 8 และ Office 2013 จาก Microsoft เป็นต้น?

558724 217980718328820 1619093356 n

ไฮไลท์สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ การจัด Roadshow โดย MT2 (Mobile Technology for Thailand) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรจากทั้งภาครัฐ เอกชน และสถาบันการศึกษา ที่รวมตัวกันเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์บนอุปกรณืมือถือและแท็บเล็ต โดยจะมีการเสวนาในหัวข้อเกี่ยวกับ Mobile Application โดยวิทยากรมากประสบการณ์ เช่น คุณกระทิง พูนผล, คุณณัฏฐ์สกล เกียรติสุรนนท์ เป็นต้น

? MT Square poster

ผู้สนใจเข้าร่วมงาน กรุณาลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึกและเอกสารจากทางคณะ (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ทุกท่านที่เข้าชมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษทุกวัน! งานนี้รอช้าไม่ได้แล้ว…

QR OpenHouse Color

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://openhouse.it.kmitl.ac.th/

หรือสอบถามที่ e-mail: openhouse@it.kmitl.ac.th

โทรศัพท์ 0-2723-4942-43

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เว็บพันธมิตรทั้ง 5 เว็บได้จัดกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ให้แก่ชาวสมาชิก แจกกันเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็น iPhone4, LG TV, Notebook และ Tablet จาก Lenovo, PC All in One, Mouse, Keyboard, Cooling Pad, กล้องเว็บแคมจาก Logitech และ Choiix...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก