Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

รีดประสิทธิภาพโน๊ตบุ๊คให้แรงขึ้น 40% ด้วย SSD ราคาพิเศษจาก Pantiphotsale.com

นาทีนี้สเปกโน๊ตบุ๊คที่ทางผู้ผลิตส่งออกมาจำหน่ายนั้น ก็ล้วนแล้วแต่ให้ความแรงและประสิทธิภาพที่ดี

นาทีนี้สเปกโน๊ตบุ๊คที่ทางผู้ผลิตส่งออกมาจำหน่ายนั้น ก็ล้วนแล้วแต่ให้ความแรงและประสิทธิภาพที่ดีอยู่แล้ว ทั้งในส่วนของชิปประมวลผลซีพียูหรือกราฟฟิกการ์ด รวมไปถึงแรม ก็เรียกได้ว่านำไปใช้งานต่างๆ ไม่จะเล่นเกมหรือดูหนังฟังเพลงได้อย่างสบายๆ จากการที่สเปกของโน๊ตบุ๊คมีสมรรถนะอย่างเหลือเฟืออยู่แล้ว แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่ามีอีกช่องทางหนึ่งที่เราสามารถอัพเกรดโน๊ตบุ๊คของเราให้แรงไปอีกขั้นได้ ซึ่งเราเองนั้นก็สามารถติดตั้งและทำด้วยตนเองได้อย่างไม่ยุ่งยากอีกด้วย

11

Advertisement

กับการอัพเกรดฮาร์ดดิสก์ของเราจากที่ปกติเป็นเพียงแบบจานแม่เหล็ก ให้มาเป็นแบบหน่วยความจำแฟลช หรือที่นิยมอีกกันว่า SSD (Solid-state drive) ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วและแรงกว่าฮาร์ดดิสก์ที่ติดมากับเครื่องโน๊ตบุ๊คทั่วไปพอสมควร ซึ่งหน้าตาของ SSD ตัวนี้ก็จะมีหน้าตาเหมือนกับฮาร์ดดิสก์ของเดิมเลย แน่นอนว่ามันทำให้เราสามารถติดตั้ง SSD นี้ไปแทนที่ได้ทันที

สรุปโดยรวมข้อดีในการเปลี่ยน SSD

1. ประสิทธิภาพในการอ่านเขียนไฟล์เพิ่มขึ้น มากกว่า 40% ?Boot ระบบปฏิบัติการ Windows ได้อย่างรวดเร็ว

2. Drive Harddisk เดิมยังคงใช้งานได้ปกติ ใช้งานได้เท่ากับความจุเดิม

3.?SSD ใช้กับโน๊ตบุ๊คได้ทุกรุ่นทุกแบรนด์อย่างไม่มีปัญหา เรื่องความร้อนหรือเสียงรบกวน

4. ประกันโน๊ตบุ๊คที่ติดมากับเครื่องไม่ว่าจะเป็น 1 ปี 2 ปี หรือ 3 ปี ก็ไม่หมดลงด้วย?

 

SSD Vertex 4 128 GB 650 2

ซึ่งหากใครสนใจ SSD ทางร้านค้าโน๊ตบุ๊คออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่าง?Pantiphotsale.com ก็พร้อมที่จะนำเสนอราคาพิเศษและจำหน่ายแล้วครับ กับ 2 ขนาดความจุคุ้มค่าที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด โดยเราสามารถคลิกชมตามลิ๊งค์และสั่งซื้อกันได้ทันที ที่บอกได้เลยว่าซื้อมาติดตั้งเร็ว โน๊ตบุ๊คของเราก็จะแรงเร็วขึ้นด้วยครับ

ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 55

IMG 1990 thumb?SSD Drive Bay 010 thumb

ข้อมูล: Pantiphotsale.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

How to

ไดร์ d หาย 8 วิธีแก้หาไดร์ไม่เจอ Windows 11 ตรวจเช็ค กู้คืนไดร์ให้กลับมาฉบับปี 2023 ไดร์ d หาย หาไดร์ไม่เจอ เกิดจากอะไร แก้ได้ป้องกันได้อย่างไรในปี 2023 ปัญหานี้สร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นไดรฟ์ที่ใช้เก็บหรือสำรองข้อมูล เมื่อเกิดความเสียหาย ก็อาจทำให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ หายไปได้ โดยเฉพาะกับ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก