Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

GIGABYTE เปิดตัว Ultrabook และโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมอันทรงพลัง

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมสมรรถนะเพื่อที่สุดแห่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

GIGABYTE เปิดตัว Ultrabook สุดบางเบาและโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมอันทรงพลัง นิยามใหม่ที่จะเปลี่ยนโลกแห่งการเล่นเกมบนโน๊ตบุ๊ค

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมสมรรถนะเพื่อที่สุดแห่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

Advertisement

6300 big

U2442V?Ultrabook?

(ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 30,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้)

อัลตร้าโปรบุ๊คขนาด14นิ้ว รุ่น U2662V มาพร้อมกับดีไซน์อันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมความบางที่ภายในประกอบไปด้วยขุมพลังกราฟิกชิปGeForce GT640M จากสถาปัตยกรรมKepler และโปรเซสเซอร์ 3rd generation Intel? Core? ด้วยความมุ่งมั่นของ GIGABYTE ที่ต้องการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ในการออกแบบสำหรับโน๊ตบุ๊คที่ดีที่สุดและยังต้องมีดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดทุกสายตา สไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตลอดจนฟีเจอร์การทำงานอันทันสมัย ด้วยขนาดที่บางเพียง18.5-22มิลลิเมตร และหนักเพียง1.59กิโลกรัม ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่พกพาได้สะดวกและไปได้ทุกที่ที่ต้องการ

?6235 big

ที่สุดแห่งสมรรถนะระดับสูง พร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบ

นอกจากความบางเบาแล้ว U2442Vยังมาพร้อมกับขุมพลังสมรรถนะสูงที่ปกติมักจะพบได้แต่บนโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่กว่า อัลตร้าบุ๊คมาพร้อมกับขุมพลัง 3rd generation Intel? Core? i5 ในรุ่น standard voltage ที่จะให้สมรรถนะที่เยี่ยมยอด รองรับการแสดงผลที่ความละเอียดระดับ HD+ (1600×900) พร้อมหน้าจอแบบ LED Backlight display ที่ให้ความสว่างที่ดีเยี่ยม ให้สีสันที่สวยงาม และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกราฟิกโปรเซสเซอร์ NVIDIA GeForce GT 640M จากสถาปัตยกรรมKepler ซึ่งมีเทคโนโลยี NVIDIA Optimus ที่จะให้สมรรถนะและประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีเยี่ยม U2442Vมาพร้อมกับดีไซน์การระบายความร้อนแบบสองช่องระบายความร้อน (ช่องที่หนึ่งสำหรับซีพียูและอีกช่องหนึ่งสำหรับกราฟิกชิป) ซึ่งจะสามารถระบายความร้อนออกไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนควบคุมระดับเสียงรบกวนให้น้อยที่สุดในระหว่างการใช้งานต่อเนื่อง นอกจากนี้ U2442Nมาพร้อมกับไดร์ฟแบบ mSATASSD 128GBและไดร์ฟแบบจานหมุนขนาด 750GB/1TB

ซึ่งการเลือกใช้ไดร์ฟจัดเก็บข้อมูลคู่แบบนี้จะทำให้ได้มาซึ่งสมรรถนะที่เยี่ยมยอด ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ๆได้อย่างสบาย

?6157 big

สมรรถนะระดับสูงสุดที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อรอบด้าน

คีย์บอร์ดพร้อมไฟแบล็คไลท์ที่สามารถเปิดปิดได้เองด้วยเซ็นเซอร์แสง สร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานในทุกๆที่และทุกๆงาน U2442V ยังคงมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อรอบด้าน อย่างเช่น USB3.0? Bluetooth 4.0 และสายสัญญาณระบบ WiFi แบบ 2T2R (สายสัญญาณคู่)

– – – – – – – – – – – – – – – –

P2542G ? โน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมที่มาพร้อมกับความสามารถในการอ่านแผ่นบลูเรย์

(ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 40,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้)

ถือเป็นโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมที่พกพาสุดยอดขุมพลังในการเล่นเกมส์ที่น่าทึ่ง และเป็นตัวเลือกที่ไม่มีตัวเปรียบเทียบสำหรับผู้บริโภคที่มองหาโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกม ด้วยขนาดหน้าจอ 15.6นิ้ว ที่มาพร้อมฟีเจอร์มัลติมีเดียที่มีการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ และมีช่องระบายอากาศแบบคู่ ชวนให้นึกถึงระบบที่มีเหมือนในรถสปอร์ตสุดหรู

5807 big P2542G

ขุมพลัง 3rd Generation Intel? Core? i7 และ NVIDIA? GeForce? GTX 660M

P2542G มาพร้อมขุมพลัง 3rd Generation Intel? Core? i7 Quad-Core processor และกราฟิกชิป NVIDIA? GeForce? GTX 660M จากสถาปัตยกรรมKepler? ที่พร้อมจะปลดปล่อยสมรรถนะอันเยี่ยมยอด ซึ่งเหมาะสำหรับการทำงานี่ต้องการประมวลผลแบบมัลติทาสก์ หรือการเล่นเกมที่มีภาพกราฟิกที่สวยงามและซับซ้อนยิ่งขึ้น โดยP2542G สามารถทำคะแนน 3DMark Vantage ได้สูงถึง 12,194 คะแนน โดยพลังงานในแบตเตอรี่ก็ไม่ได้ถูกใช้ไปทั้งหมด ซึ่งต้องขอบคุณการรวมเอาเทคโนโลยี NVIDIA Optimus ที่ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างดี โดยอาศัยกับสลับการทำงานของกราฟิกชิปให้เปิดหรือปิดแบบอัตโนมัติ เพื่อที่จะเลือกใช้งานในยามที่จำเป็นเท่านั้น

?5806 big. P2542Gjpg

รองรับความละเอียดระดับ 1080P Full HD / ไดร์ฟ Blu-ray Rewritable / THX TruStudio Pro?

P2542G มาพร้อมกับไดร์ฟ Blu-ray Rewritable ที่สามารถอ่านและเขียนแผ่นบลูเรย์ได้ในไดร์ฟเดียวกัน ตลอดจนหน้าจอแบบ Full HD ความละเอียด1920×1080? พร้อมแบคไลท์แบบLED ที่เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิง นอกจากนี้ยังมีลำโพงแบบสองชาแนลในระบบสเตอริโอถึง 4 ดอกด้วยกัน พร้อมกับซับวูฟเฟอร์ที่มีเทคโนโลยี THX TruStudio Pro? ไม่ว่าจะฟังเพลง ชมภาพยนตร์ ตลอดจนเล่นเกม ก็สัมผัสได้ถึงประสบการณ์ด้านเสียงที่เยี่ยมยอด

6355 big P2542G?ออฟชั่นที่มากกว่าเพื่อที่สุดแห่งประสบการณ์ในการเล่นเกม

มีให้เลือกใช้งานได้ทั้งฮาร์ดไดร์ฟแบบจานหมุน 7200rpm ประสิทธิภาพสูงหรือจะเป็นไดร์ฟแบบ SSD ความเร็วสูง พอร์ต USB 3.0 สองพอร์ต และพอร์ตHDMI ฮีทซิงค์ระบายความร้อนที่ถูกออกแบบมาพิเศษที่ทำงานร่วมกับช่องระบายอากาศสองช่อง (ช่องที่หนึ่งสำหรับโปรเซสเซอร์อีกช่องหนึ่งสำหรับกราฟิกชิป) ทำให้สามารถรักษาระดับอุณหภูมิให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ แม้จะอยู่ในสภาวะการใช้งานอย่างหนักหน่วงต่อเนื่องหลายๆชั่วโมง ผู้จัดการฝ่ายขาย NVIDIA ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “จุดเด่นที่น่าสนใจของสถาปัตยกรรม NVIDIA Kepler คือประสิทธิภาพที่ดีเกินคาดและการประหยัดพลังงานที่น่าทึ่ง โดย Gigabyte ได้นำเสนอความเป็น ?ที่สุด? แห่ง ultrabook ที่แท้จริง รวมถึงโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อีก 2 รุ่นสำหรับการเล่มเกมบนแพลตฟอร์มพีซีที่ทรงพลัง”

###

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ LEEHOO LEE, Email: leehoo.lee@gigabytenb.com
Tel: +886-2-8978-2912 ext. 595

ปิดท้ายกับบรรกาศภายในงานครับ

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 025

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 008

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 024

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 030

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 032

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 039

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 034

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 001

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 003

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 006

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 004 GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 005

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 035

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 037

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 036

GIGABYTE Opening Ultrabook Gaming 038

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 รุ่นใหม่การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series ยกพลมาให้เกมเมอร์โดนกันแล้ว! หลายคนอาจจะคิดว่าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ถึงสเปคจะดีเพราะได้ซีพียู Intel 12~13th Gen กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series แต่ราคาต้องแพงขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในความเป็นถึงแพงขึ้นบ้างระดับ 3-4...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ตัวเด็ดอัพเดทกลางปี 2023 บอกเลยว่าของแรงเริ่มมากันเพียบ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ช่วงกลางปี 2023 นี้ ก็ยังคึกคักเหมือนเดิม ยิ่งในตอนนี้เมื่อบริษัทใหญ่อย่าง Intel, NVIDIA เปิดตัวซีพียูรุ่นที่ 13 และการ์ดจอ GeForce RTX 4000 Series ลงตลาดมาให้เกมเมอร์เลือกซื้อคู่กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รุ่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก