Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

เอาคีย์ช็อตคัทของ Gmail มาใช้กับ Outlook.com

ใช้งาน Outlook.com ด้วยคีย์ลัดของ Gmail

?ตามที่ไมโครซอฟท์ได้เปิดบริการฟรีเมล Outlook.com ซึ่งผมได้เสนอบทความเกี่ยวกับเมลใหม่ล่าสุดของไมโครซอฟท์ไปแล้วนั้น วันนี้จะมาแนะวิธีสำหรับท่านที่เป็นสมาชิกของ Gmail และได้มาใช้เมล Outlook.com และถนัดที่จะใช้งาน Gmail ด้วยช็อตคัท ทาง Outlook.com ก็เอาใจท่านด้วยเปิดโอกาสให้ปรับแต่งการใช้งานของ Outlook.com ให้ใช้ช็อตคัทของ Gmail ได้

วิธีตั้งค่าการใช้ช็อตคัทของ Gmail ทำได้ตามนี้

Advertisement

1.เมื่ออยู่ที่เมลของ Outlook.com ให้คลิกที่ รูปฟันเฟื่อง ตรงชื่อ Account ของคุณทางมุมขวาด้านบน แล้วคลิกที่ More mail settings

outlook shortcut 01 2.ต่อมาจะเห็นว่ามีรายการออฟชันต่างๆ ให้คลิกที่ Keyboard shortcuts

outlook shortcut 02 3.ต่อมาให้คลิกทำเครื่องหมายจุดที่ Gmail คลิก Save เท่านี้ก็สามารถใช้ช็อตคัทของ Gmail ใน Outlook.com ได้แล้ว

outlook shortcut 03?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ในยุคนี้ที่มีแสกมเมอร์ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด หนึ่งในกลโกงยอดนิยมที่หลอกให้เราคลิกลิ้งค์แล้วนำไปสู่ขั้นตอนการดูดรหัสต่างๆ ของเราไปใช้ก่อให้เกิดอาชกรรมทางโลกออนไลน์ ทางหลายๆ บริษัทไม่ว่าจะเป็น Tinder, Pinterest, YouTube, Twitter, Facebook และ Instagram ต่างก็ใช้วิธีให้แอคเค้าท์ที่ผ่านการยืนยันตัวมีเครื่องหมายติ๊กถูกหลังชื่อเพื่อความน่าเชื่อถือ ล่าสุดทาง Google ก็นำแนวคิดนี้ไปใช้กับ Gmail เครื่องหมายถูกที่ได้รับการยืนยันสร้างขึ้นจาก คุณสมบัติ ตัวบ่งชี้แบรนด์สำหรับการระบุข้อความ (BIMI) ที่มีอยู่ของ Gmail จริง การดำเนินการนี้ต้องการให้บริษัทตรวจสอบความถูกต้องว่าโลโก้แบรนด์ที่พวกเขาใช้เป็นอวาตาร์อีเมลนั้นเป็นโลโก้เป็นของพวกเขาจริงๆ บริษัทที่นำ BIMI...

Tips & Tricks

สอนเปลี่ยนรหัส Gmail / ลืมรหัส Gmail ทำยังไงดี พร้อมวิธีการสมัคร Gmail อัปเดต 2023 Gmail คือบริการอีเมลฟรี ที่พัฒนาขึ้นโดย Google ที่เปิดให้สามารถใช้งานได้ฟรีทั้งบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน นอกจากนี้ Gmail ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆ จาก Google ได้มากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Google Doc,...

Tips & Tricks

How To สมัคร Gmail ใหม่ ด้วยตัวเองง่าย ๆ ใน 2 นาที ทุกวันนี้การสมัครบริการต่าง ๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ก็ต้องใช้งาน Email เป็นหลัก และ Gmail ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ Email ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก ซึ่งข้อดีของ Gmail มีมากมายไม่ว่าจะเป็น บริการฟรีที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด...

Tips & Tricks

ทุกวันนี้น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักกับแหล่งเก็บข้อมูลบนพื้นที่ออนไลน์อย่าง Google Drive แต่ก็มีหลายคนเช่นกันที่ยังไม่ทราบว่ามันทำอะไรได้บ้าง ทีมงาน Notebookspec จะพามาทำความรู้จักกับฟีเจอร์เด็ดน่าใช้ที่ไม่รู้ไม่ได้แล้ว จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยAdvertisement ทำความรู้จักกับ Google Drive Google Drive เป็นบริการ Online Service ประเภท Cloud Technology ที่ให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บข้อมูล ไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพ หรือไฟล์ประเภทต่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก