Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Splashtop Remote Desktop เวอร์ชั่นใหม่สำหรับ Windows 8 ออกมาให้ลองแล้ว

Splashtop ผู้ผลิตแอพลิเคชั่นสำหรับการใช้งาน remote กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานระบบ OS

Splashtop ผู้ผลิตแอพลิเคชั่นสำหรับการใช้งาน remote กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานระบบ OS แบบ Desktop ผ่านเครื่องแท็บเล็ตระบบ Android และ iOS ล่าสุดได้มีแอ็พสำหรับการ remote หรือควบคุมเครื่องจากภายนอกสำหรับระบบ Windows 8 มาให้ได้ใช้งานเพิ่มเติมกันแล้วอีกหนึ่งระบบ ในชื่อ Splashtop Remote Desktop

splashtop windows 8 large verge medium landscape

Advertisement

โดยตอนนี้จะยังเป็นเวอร์ชั่นทดลองใช้ เหมืนอนกันกับที่ Windows 8 ยังคงเป็นเวอร์ชั่น Consumer Preview อยู่นั่นเอง ซึ่งฟีเจอร์ต่างๆจะมีอะไรบ้างนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดเพราะว่ายังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ว่าอย่างน้อย Splashtop เองก็ได้ให้ข้อมูลว่าเราจะสามารถสตรีมข้อมูลวิดีโอแบบ HD และเกม ด้วยความลื่นไหนอย่างน้อยที่ 30 เฟรมต่อวินาทีได้แน่นอน ถ้าใครมีเครื่องใช้งานอยู่ ก็ลองไปโหลดมาใช้งานกันได้ที่ Windows Store โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ที่มา: The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

Windows Zone

ในวันนี้ทางทีมงานจะมาสอนวิธีการเปิดใช้งานและปิดใช้งาน Remote Desktop ใน Windows 10 เพื่อเป็นการอนุญาตให้สามารถรีโมทเข้ามาที่ตัวเครื่องตามที่ได้เปิด Remote Desktop ไว้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก