Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ป้องกันภัยจากไวรัสคอมพิวเตอร์ด้วย BullGuard Antivirus

มาแนะนำ BullGuard Antivirus แอนตี้ไวรัสชั้นดีไว้พิจารณา

ถ้ากล่าวโปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่ชื่อ BullGuard ?Antivirus บางท่านอาจจะงงๆ ไม่รู้จัก แต่ที่ต่างประเทศชื่อนี้เป็นชื่อของแอนตี้ไวรัสที่นิยมตัวนึง จากผลการโหวตของผู้ใช้ใน http://anti-virus-software-review.toptenreviews.com/ ???ให้ ?BullGuard? Antivirus อยู่ในอันดับ 8 ของ The Best Antivirus Software Products 2012 จาก 25 โปรแกรมแอนตี้ไวรัส

BullGuard 01

Advertisement

BullGuard? Antivirus ปัจจุบันได้พัฒนามาถึงเวอร์ชัน12 สำหรับ BullGuard? Antivirus นั้นเป็นเพียงผลิตภัณฑ์ตัวนึงของ BullGuard (http://www.bullguardsea.com/) ???ซึ่งมีโปรแกรมอีกตัวที่ชื่อ BullGuard Internet Security ซึ่งทำหน้าที่ด้านป้องกันภัยจากไวรัสและสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่มาทางอินเตอร์เน็ตได้มากกว่า แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่าสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเพียงแค่ BullGuard? Antivirus ก็เพียงพอสำหรับการป้องกันคอมพิวเตอร์ให้พ้นภัยเหล่านี้ เพราะ BullGuard? Antivirus จะเน้นการป้องกันในส่วนของ Antivirus และ Spamfilter ซึ่งเพียงพอแล้วกับการใช้ปกติ

Antivirus ? การทำงานไม่หน่วงหรือชะลอเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่ง BullGuard Antivirus จะช่วยให้ผู้บุกรุกทั้งหลายออกจากระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยตรวจจับพฤติกรรมที่ก้าวหน้ากว่าสปายแวร์ไวรัสและมัลแวร์อื่น ๆ?

Spamfilter – ข้อความหรือเมลสแปม BullGuard Spamfilter ช่วยขจัดอีเมลขยะและอีเมลหลอกลวง เช่น ความพยายามในการฟิชชิ่งสแปมไวรัส ทั้งนี้คุณไม่ต้องกังวลเพราะสามารถเข้ากันได้กับระบบ e-mail ที่ใช้กันในส่วนของวินโดวส์และบริการเมลออนไลน์ในปัจจุบัน

ความต้องการของโปรแกรม
Operating System : Windows 7/ Windows Vista/ Windows XP (SP2 ขั้นต่ำ)?
Memory :?512 MB RAM?
Hard-drive space :?200 Mb ?
Internet Connection :?Dial-up เป็นอย่างต่ำ

ทำไมต้องเป็น BullGuard? Antivirus

??????? มีการพัฒนาการตรวจจับที่ดี กล่าวคือหลายผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสในตลาดยังคงใช้เทคโนโลยีแบบดั้งเดิมคือการตรวจจับโดยอ้างอิงจากฐานข้อมูล (Signature-Based) ที่ตัวเองมีอยู่ แต่ BullGuard? Antivirus จะตรวจจับจากพฤติกรรมของสิ่งที่คิดว่าเป็นไวรัสผสมผสานกับฐานข้อมูล (Signature-Based) ของ BullGruard ?

??????? Spamfilter มีการทำงานที่ยึดหยุ่นสามารถปรับแต่งได้

??????? BullGuard? Antivirus ใช้งานได้ 1 ปีต่อไลเซนส์ ในระยะใช้งานสามารถอัพเดทโปรแกรมได้ตลอด

??????? มีบริการลูกค้าแบบ 24/7 (24 ชม ตลอด 7 วัน) โดยสื่อสารกันเป็นภาษาอังกฤษ

??????? โปรแกรมออกแบบให้ใช้งานง่าย มีเมนูที่ดูแล้วเข้าใจง่าย ผู้ใช้ไม่สับสน

คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดโปรแกรมมาทดลองใช้ฟรี 15 วัน ได้ที่นี่

http://www.bullguardsea.com/?b=1,0,0

และ

http://www.softpedia.com/progDownload/BullGuard-Antivirus-Download-177325.html

 

มาดูหน้าตาของโปรแกรมกัน

เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยโปรแกรมจะมีไอคอนที่ Taskbar ด้านขวา

BullGuard 02

หน้าหลักของ BullGuard Antivirus 12 ดูเรียบง่ายจะมีข้อความเตือนอยู่ตรงกลาง โดยมีคำสั่งหลักของโปรแกรมอยู่ด้านบน ได้แก่ Run, Help and Support และ Control Panel และ Settings ซึ่งอยู่ด้านล่าง

BullGuard 03

ลองคลิกที่ Settings ของหน้าหลักจะมีคำสั่งต่างๆให้คุณปรับแต่งโปรแกรมแบ่งเป็นหมวดหมู่ เมื่อดูแล้วคำสั่ง แต่ละตัวก็เข้าใจได้ไม่ยาก

BullGuard 04?

มาดูที่คำสั่ง Run เมื่อคลิกเข้าไปจะพบกับคำสั่ง Quick Virus Scan, Full System Scan และ Configure Spamfilter

BullGuard 05

มาดูที่ Help and Support จะเป็นที่แนะนำให้รู้ถึงการ Chat การให้การสนับสนุนทางอีเมลในแบบออนไลน์หรือการจัดการ Account ของคุณที่ BullGuard (ในขั้นตอนติดตั้งมีการให้สมัครเป็นสมาชิก)

BullGuard 06

มาดูที่ Control Panel จะมีเมนูย่อย Antivirus และ Spamfilter

BullGuard 07

เมื่อคลิกที่ Antivirus ที่หน้านี้จะพบกลับคำสั่งสแกนในรูปแบบต่างๆ พร้อมทั้งคำสั่งดูประวัติการสแกน และ Quarantined ไฟล์ที่พบไวรัสแล้วคุณสั่งกักกันไว้

BullGuard 08

เมื่อคลิกที่ Spamfilter จะพบกับคำสั่งให้คุณตั้งค่าอีเมลในการป้องกันสแปมเมล

BullGuard 09

คราวนี้ให้คุณลองเข้า Google แล้ว Search ข้อมูลอะไรก็ได้ คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ลิงค์ต่างๆ ที่ Google ค้นมาให้ว่ามีเครื่องหมายกำกับอยู่ที่ลิงค์ ที่เป็นเช่นนี้ เพราะ BullGuard Antivirus 12 ก็มีการตรวจจับระวังภัยผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วย เมื่อคลิกที่เครื่องหมายที่กำกับจะมีรายละเอียดของลิงค์ออกมา

BullGuard 10

ในกรณีที่คลิกลิงค์เพื่อเปิดดูหรือดาวน์โหลดไฟล์ที่มีสิ่งแปลกปลอมอยู่ BullGuard Antivirus 12 จะบล๊อกลิงค์นั้น

BullGuard 11

?

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ภัยคุกคามบนโลกอินเตอร์เน็ตมีอยู่มากมาย ลองคิดดูว่าโทรศัพท์ของคุณโดนจับตาอยู่โดยคนที่คุณไม่รู้ว่าใคร โดยที่คุณไม่รู้ตัวทาง ESET จึงข้อแนะนำวิธีตรวจสอบว่าโทรศัพท์ของคุณโดนติดตามอยู่หรือเปล่า? อ่าน Antivirus เพิ่มเติม คุณให้โทรศัพท์กับคนอื่นยืมหรือไม่? หนึ่งในวิธีที่จะติดตั้งแอปพลิเคชันติดตามบนโทรศัพท์ของคุณได้ ก็คือการใช้งานโทรศัพท์ของคุณโดยตรง หากคุณเคยให้คนอื่นยืมโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลานานๆ หรือคุณไม่ได้ตั้งล็อคหน้าจอแล้ววางโทรศัพท์ไว้ห่างตัวนานๆAdvertisement โทรศัพท์ของคุณ Jailbreak หรือ Root หรือไม่? การติดตั้งโปรแกรมติดตามบนแพลตฟอร์ม iOS จะเกิดขึ้นได้ หาก iPhone เครื่องนั้นผ่านการ...

PR-News

ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัย เจ้าของเทคโนโลยีการตรวจจับมัลแวร์ที่ดีที่สุด ได้ปรับปรุงโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Edition ได้แก่ ESET Nod32 Antivirus, ESET Internet Security และ ESET Smart Security Premium ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ 15 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อ่าน Antivirus เพิ่มเติม การโจมตีทางไซเบอร์...

Tips & Tricks

แนะนำ 13 โปรแกรมสแกนไวรัส น่าใช้งาน มีติดเครื่องไว้ ปลอดภัยแน่นอน การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์หรือการดาวน์โหลดโปรแกรมต่าง ๆ จากเว็บไซต์เพื่อมาติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของเรานั้น อาจไม่ปลอดภัยเสมอไป โดยเฉพาะกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ปัจจุบันนั้นมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ในความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนี้ก็มักจะมีมือดีที่หยิบฉวยหาช่องว่างในการแฝงไวรัสเข้ามายังคอมพิวเตอร์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ โฆณษาต่าง ๆ ที่หลอกให้เราคลิก หรือผ่านทางโปรแกรมแปลก ๆ ที่เราดาวน์โหลดมา หรือจะเป็นโปรแกรมที่ไม่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ก็มันจะมีของแถมแฝงเข้ามาด้วย ทีมงาน Notebookspec จึงรวมเอาโปรแกรมสแกนไวรัสยอดนิยมที่ควรมีติดเครื่อง...

Notebook News

HP ได้นำเสนอ ซอฟต์แวร์ AntiVirus ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ที่เหนือกว่า HP Sure Start, Sure View และ Sure Click ในชื่อ Sure Sense โดยจะนำลงในโน๊ตบุ๊ค EliteBook ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก