Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

OUYA : โปรเจ็กท์น่าสนใจกับเครื่องเล่นเกมยุคใหม่ ใช้ชิป NVIDIA Tegra 3 เป็นตัวประมวลผล

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กท์ที่น่าสนใจจากเว็บไซต์ KickStarter เว็บสำหรับหาทุนทำโปรเจ็กท์ในฝัน (ที่มีความเป็นไปได้จริง)

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กท์ที่น่าสนใจจากเว็บไซต์ KickStarter เว็บสำหรับหาทุนทำโปรเจ็กท์ในฝัน (ที่มีความเป็นไปได้จริง) ที่ล่าสุดมีโปรเจ็กท์เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่มาให้ตัดสินใจร่วมทุน ในชื่อว่า OUYAfb27eb5927fb87f23c46dc35696c9d35_large

โดยเจ้า OUYA นี้จะเป็นเครื่องเกมที่ใช้งาน Android เป็นระบบปฎิบัติการภายใน ซึ่งก็แน่นอนว่าเกมที่จะมาลงก็คือเกมที่มีอยู่ใน Android ทั้งหมด ซึ่งข้อดีของมันก็คือสามารถช่วยให้เรานั่งเล่นเกม Android ออกจอใหญ่ๆ ในห้องนั่งเล่นได้อย่างสบายๆ โดยสเปกภายในก็จะมีดังนี้

Advertisement
  • ชิปประมวลผล NVIDIA Tegra 3
  • RAM 1 GB
  • หน่วยความจำภายใน 8 GB
  • มีช่องต่อ HDMI รองรับภาพความละเอียดสูงสุด 1080p
  • WiFi 802.11 b/g/n
  • Bluetooth 4.0
  • USB 2.0
  • Android 4.0 Ice Cream Sandwich
  • มีจอยไร้สายให้สองอัน โดยในตัวจอยจะมีพื้นที่สำหรับทัชแพดด้วย

5d904f1a448aa0d3a72e7e2011f08523_largeซึ่งตอนนี้ยังไม่ดำเนินการจัดสร้างครับ เพราะยังอยู่ในช่วงหาทุนกันอยู่ โดยใครที่ต้องการสนับสนุนโครงการนี้ก็สามารถเข้าไปบริจาคเงินได้ที่หน้าเว็บเลย

Kickstarter : OUYA

ซึ่งถ้าบริจาคเป็นจำนวนเงินตั้งแต่ $99 เป็นต้นไป หลังจากการผลิตเสร็จสิ้น ก็จะได้รับเครื่อง OUYA มาด้วย (ที่จริงแค่ $95 ก็ได้เครื่องแล้วครับ แต่โควต้าเต็มไปแล้ว)

ที่มา : Kickstarter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมอัดเกม Screen recorder หน้าจอ แคปเจอร์วีดีโอ Windows 11 อัดหน้าจอคอมให้อยู่ในรูปแบบของวีดีโอ ปัจจุบันมีวิธีมากมายให้ใช้ เริ่มต้นจากฟีเจอร์บน Windows 11 หรือ Windows 10 ก็จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเบื้องต้น แต่หลายคนก็เลือกวิธีการลงแอพฟรีเสริมให้การแคปเจอร์หน้าจอ หรือบันทึกวีดีโอหน้าจอทำได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เราเสนอไอเดียไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ต้องการอัดหน้าจอในแบบง่ายๆ ไว้เป็นทางเลือกหลายๆ รูปแบบ มีทั้งเน้นงานด่วน งานไว รวมถึงงานที่ต้องการความละเอียดก็มีให้...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก