Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโว เผยโฉม IdeaPad และ IdeaCentre นวัตกรรมล่าสุด เน้นใช้งานง่าย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติมัลติมีเดียครบครัน

ที่สุดแห่งการสัมผัสประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่เหนือชั้นกว่า ผสานการทำงานร่วมกับ Windows 7 และเทคโนโลยีหน่วยประมวลผล Intel

เลอโนโว เปิดทัพคอนซูเมอร์พีซีเปิดตัวโน๊ตบุ๊คและเดสก์ท็อปคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด? ประกอบด้วยโน๊ตบุ๊ค IdeaPad รุ่น U150, U550 และ Y550P พร้อมเดสก์ท็อป IdeaCentre รุ่น B500, K300 และ H230 อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานครบครัน ดีไซน์สุดล้ำนำสมัย รองรับการใช้งานหลากหลายของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

Advertisement

u150 4

คอนซูเมอร์พีซีรุ่นใหม่จากตระกูล Idea มาพร้อมกับรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัย เสริมประสิทธิภาพครบครันด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังจากหน่วยประมวลผลประหยัดพลังงานสุดอัจฉริยะ Intel? Core? i7 พร้อมระบบปฏิบัติการ ?Windows 7? จากไมโครซอฟท์ และ ?Lenovo Enhance Experience? ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการนี้ โดยเฉพาะ ทั้งนี้ การร่วมมือกันระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์ในครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานที่มากขึ้นในด้านความรวดเร็วใน การบูทเครื่องหรือปิดเครื่อง ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยระบบมัลติมีเดียหลากหลาย และง่ายต่อการดูแลรักษาอีกด้วย

?ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล Idea ของ เรา ถูกออกแบบโดยอาศัยประสบการณ์การใช้งานจริงของผู้บริโภค ซึ่งเราใส่ใจและพิถีพิถันอย่างมากในการออกแบบผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์ เทคโนโลยีทีจะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพและตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้อย่างแท้ จริง และในวันนี้ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายของตระกูล Idea อันโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตา? และประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือชั้นล้ำสมัย? จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการพีซีที่สามารถตอบสนอง ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้? มร. ลิ่ว จุน รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท เลอโนโว กล่าว

?เลอ โนโวและอินเทลผสานแนวความคิดร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นทำงานรวดเร็ว น้ำหนักเบา ตัวเครื่องบาง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานขึ้น รวมถึงสามารถส่งถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและต้นทุนต่ำ? มร. เกรกอรี่ ไบรอันท์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดกลุ่ม บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น กล่าว ?ถ้าคุณกำลังมองหาแล็ปท็อปที่เน้นความบาง รูปลักษณ์ทันสมัย พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น หรือต้องการเดสก์ท็อปที่มาพร้อมกับสวยงามและคุณสมบัติทรงพลัง ตอบทุกความต้องการของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล Idea จากเลอโนโวที่ผสานกันอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลจากอินเทล?

windows7 lenovo enhanced

มร. จอห์น คลาร์คแมน รองประธานฝ่ายวิศวกรรมโออีเอ็มและการบริการ บริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ป กล่าวว่า ?จากการลงทุนทางด้านวิศวกรรมร่วมกัน เลอโนโวได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในระบบปฏิบัติการ Windows 7 เำพื่อยกระดับขีดความสามารถในส่วนที่สำคัญต่างๆ อย่างการเปิด-ปิดเครื่องหรือการเริ่มต้นระบบการทำงานของเครื่องใหม่? เราขอยินดีกับเลอโนโวในความสำเร็จครั้งนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยให้ลูกค้าธุรกิจและผู้บริโภคของเลอโนโวได้รับประโยชน์ จากการใช้งานอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ Lenovo Enhance Experience ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวยังช่วยเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการนี้ โดยเฉพาะ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพีซีใหม่ของเลอโนโว จะสามารถมอบคุณประโยชน์ที่เหนือชั่นยิ่งกว่าควบคู่ไปกับคุณสมบัติการทำงาน ที่ได้จากระบบปฏิบัติการ Windows 7?

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตระกูล Idea

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad และเดสก์ท็อป IdeaCentre รุ่นล่าสุดของเลอโนโว สอดรับกับผู้บริโภคที่ต้องการพีซีที่เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงาน อัดแน่นด้วยขุมพลังเพื่อเสริม ประสิทธิภาพการทำงานที่หลากหลาย มีความยืดหยุ่นรองรับความต้องการสำหรับทั้งการใช้งานแบบมืออาชีพและส่วนตัว เน้นความปลอดภัยของข้อมูล พร้อมฟังก์ชั่นมัลติมีเดียล้ำสมัยครบครัน

  • IdeaPad Y550P สุดยอดขุมพลังมัลติมีเดียล้ำสมัย

y550p 2

IdeaPad Y550P เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการการทำงานที่หลากหลายเฉกเช่นคนในยุคปัจจุบัน และเป็นแล็ปท็อปที่ทรงพลังที่สุด ทั้งยังเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของเลอโนโวที่ใช้หน่วยประมวลผลล่าสุด Intel Core i7 และมาพร้อมกับคุณสมบัติสุดอัจฉริยะของเทคโนโลยี Intel? Turbo Boost1 ที่สามารถประมวลผลอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว??? และด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าจากการ์ดจอ NVIDIA หน้าจอแสดงผลไวด์สกรีนแบบ HD กว้าง 15.6 นิ้ว ระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby? Home Theater? ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ไร้ขีดจำกัด? นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบสัมผัสบนคีย์บอร์ด SlideNav ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโว ที่จะช่วยให้การเข้าโปรแกรมต่างๆ หรือฟังก์ชั่นการใช้งานแบบลัดได้รวดเร็วกว่าและง่ายยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

  • IdeaPad U150 ? สัมผัสความบาง ล้ำสมัย สะดวกในการพกพา

lenovo ideapad u150 red

IdeaPad U150 ตัวเครื่องหนาเพียง 13.5 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 1.35 กิโลกรัม พร้อมฝาปิดเครื่อง???? สีแดงหรือสีดำที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ เสริมความคล่องตัวและประสิทธิภาพการทำงาน???? ล้นเหลือ นอกจากผู้ใช้งานสามารถที่จะสัมผัสได้ถึงความบางและเบาของตัวเครื่องที่สะดวกในการพกพาแล้ว U150 มาพร้อมกับ Intel Core 2 Duo หน่วยประมวลผลสุดยอดประหยัดพลังงาน, หน่วยความจำ DDR3 ขนาดความจุสูงสุดถึง 8 กิกกะไบท์, หน้าจอไวด์สกรีนแบบ HD กว้าง 11.6 นิ้ว และแบตเตอรี่ที่ให้การใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น? นอกจากนั้น IdeaPad U150 ยังนำเทคโนโลยี Active Protection System ที่ช่วยปกป้องข้อมูลในฮาร์ดไดร์ฟไม่ให้ได้รับการกระทบกระเทือนในกรณีที่ทำเครื่องตกพื้นหรือถูกกระแทก รวมถึง OneKey? Rescue System Version 7.0 ที่เพิ่มพลังกู้คืนข้อมูลต่างๆ เร็วขึ้นสองเท่า พร้อมทั้งสแกนไวรัสก่อนเข้าสู่ระบบปฏิบัติการหลัก

  • IdeaPad U550 พกพาสะดวก เสริมความยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานส่วนตัวหรือที่ทำงาน

u550 2

ด้วยความหนาเพียงแค่ 24 มิลลิเมตร พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ HD กว้าง 15.6 นิ้ว IdeaPad U550 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Core 2 Duo ซึ่งเพิ่มคุณสมบัติหลากหลายเพื่อให้ง่ายต่อการเปลี่ยนสลับกันระหว่างการใช้งานภายในสำนักงานหรือ บ้าน ยกตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนเปิดปิดการใช้งานกราฟฟิกการ์ดเพียงปลายนิ้วสัมผัสเพื่อยืดอายุการ ใช้งานแบตเตอรี่ ในส่วนระบบเสียง เทคโนโลยี Dolby?? Sound Room จะช่วยสร้างประสบการณ์ประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมส์แบบเต็มรูปแบบ นอกจากนั้น U550 ยังมาพร้อมด้วยอีกหลากหลายฟังก์ชั่นที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟเซ็นเซอร์ (Ambient Light Sensor) ที่สามารถปรับระดับความสว่างของแสงหน้าจอแสดงผลให้เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อมได้โดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งาน รวมถึงไดร์ฟดีวีดีในตัว ที่เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลและแชร์ข้อมูลต่างๆ เหนือระดับอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีอ่านลายนิ้วมือและจดจำใบหน้า VeriFace? เพื่อเข้าสู่การใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

  • IdeaCentre B500 ออล-อิน-วัน เดสก์ท็อป ประสิทธิภาพสูง สัมผัสสุดยอดความบันเทิงไร้ขีดจำกัด

lenovo b500 1aio

เดสก์ท็อปแบบ All-in-One ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel? Core?2 Quad, กราฟฟิกการ์ดทรงพลัง, หน่วยความจำแบบ DDR ขนาดความจุมากถึง 8 กิกกะไบต์ และมีฮาร์ดดิสที่มีความจุมากที่สุดถึง 1 เทราไบต์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์และมัลติมีเดียทั้งหลาย เต็มตาเต็มอารมณ์กับจอ HD ขนาด 23 นิ้วพร้อมลำโพง JBL ประสิทธิภาพสูงมอบสุนทรีภาพแห่งการรับชมและรับฟังเหนือระดับ นอกจากนี้ รีโมทคอนโทรล 4-in-1 จากเลอโนโวยังช่วยให้ผู้ใช้สนุกกับการเล่นเกมส์มากขึ้น ทั้งยังใช้เป็น VOIP Handset เพื่อการรับสายหรือโทรศัพท์ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต หรือจะใช้เป็นเม้าส์เพื่อควบคุมการทำงาน และยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการควบคุมระบบความบันเทิง ควบคุมการทำงานของดีวีดี ภาพยนตร์ และทีวีได้เช่นกัน จึงกล่าวได้ว่า IdeaCentre B500 สามารถรองรับทุกความต้องการด้านความบันเทิงมัลติมีเดียได้อย่างแท้จริง นอกจากนั้น ยังมาพร้อมกับ CamSuite ที่จะคอยจับภาพผู้ใช้ให้อยู่กลางโฟกัสของกล้องเว็บแคม และยังสามารถใส่ลูกเล่นเอฟเฟ็กต์พิเศษต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันในการชมวิดีโอภาพเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

  • IdeaCentre K300? เดสท๊อปพีซี พร้อมระบบปรับระดับควบคุมการใช้พลังงานในตัว

IdeaCentre K300

IdeaCentre K300 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Core 2 Quad อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยฮาร์ดไดร์ฟประสิทธิภาพสูง RAID ที่เพิ่มความจุมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังประกอบด้วย Lenovo Power Control Switch สวิชต์ควบคุมการใช้งาน เพื่อความสะดวกสบายในการปรับระดับพลังงานได้ตามความต้องการ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเต็มที่ ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย

  • IdeaPad U350 และ IdeaPad S10-2 ลวดลายสวยสะดุดตาและทันสมัย พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานอย่างครบครัน

IdeaPad U350

ที่สุดแห่งการพกพากับโน๊ตบุ๊ค IdeaPad U350 และเน็ตบุ๊ค S10-2 มาพร้อมกับลวดลายและสีสันทันสมัย U350 โดดเด่นด้วยลวดลายคล้ายผิวหนังสัตว์สีน้ำตาล สีขาวหนังแกะ และสีแดงสดจากลวดลายของการถักทอ จากเทคโนโลยีที่ออกแบบลวดลายอันทันสมัยนี้ เลอโนโวได้สร้างสรรค์ S10-2 ให้มาพร้อมกับสีสันและ ลวดลายอันสดใส เช่น ลายป๊อปอาร์ต ดอกไม้หลากสีสัน อันได้แก่ สีม่วง สีแดง สีเขียว นกฟีนิกซ์ สวน การแล่นเรือ หรือแม้แต่ลายกระดาษพับ Origami แบบญี่ปุ่น

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเลอโนโว โดยเข้าไปดูได้ที่ Lenovo RSS feeds (http://www.lenovo.com/news/us/en/) หรือติดตามที่ Twitter (http://twitter.com/lenovopress) และ Facebook (http://www.facebook.com/lenovo)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

ในยุคลุงที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ การมีพีซีสักเครื่องที่ราคาไม่สูง ไว้ WFH เรียนออนไลน์คงดีไม่น้อย ใช้สะดวก อัพเกรดได้อย่าง Lenovo Ideacentre 5 ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ ออปชั่นครบในราคาแค่ 13,990 บาท Advertisement ข้อจำกัดของโน๊ตบุ๊คคือเรื่องของราคาต่อสเปคที่แพงกว่าเครื่องพีซีทั่วไป อีกทั้งจอภาพที่เล็กกว่า แม้จะต่อจอได้แต่ก็คงไม่สะดวก แต่เครื่องพีซีสามารถตอบโจทย์ประสิทธิภาพที่สูงกว่า ในราคาที่ถูกกว่าได้ อีกทั้งยังรองรับการอัพเกรทได้มากกว่า อย่าง Lenovo Ideacentre...

Buyer's Guide

นอกจาก Lenovo Legion 5i แล้ว ก็ยังมีรุ่นน้องซึ่งเน้นราคาที่คุ้มค่ากว่า ในฟังค์ชั่นที่ยังสามารถตอบสนองการเล่นเกมได้ดีไม่แพ้กัน พร้อมพลังประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง 10th Gen Intel®Core™ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันใน Lenovo IdeaPad Gaming 3i Advertisement Lenovo IdeaPad Gaming 3i นั้นพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนอย่าง IdeaPad...

AMD

หนึ่งในซีรีย์โน๊ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากของ Lenovo ก็คือ YOGA นี่ละครับ เพราะด้วยออปชั่นการปับที่เป็นเอกลักษณ์ จนแบรนด์อื่นต้องทำตาม ตั้งแต่ยุคแรกของโน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 จนมาถึงปัจจุบันที่ปรับชื่อรุ่นใหม่เป็น C หรือ convertible ที่หมายถึงการพับปรับเปลี่ยนได้และที่สำคัญประสิทธิภาพดีราคาคุ้มด้วยพลัง AMD Ryzen อย่าง Lenvo IdeaPad C340 Advertisement Lenovo...

Other News

โดยทั่วไปแล้วนั้น all-in-one มักจะมาพร้อมกับการออกแบบตัวเครื่องที่เหมือนกันกับ iMac ของทาง Apple ซะเป็นส่วนใหญ่ครับ ทว่ากับ Lenovo แล้วนั้นได้สร้างความแตกต่าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก