Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech G600 เกมมิ่งเมาส์ ดีไซน์สุดเริ่ด เพื่อคอเกม MMO โดยเฉพาะ ในราคา 2,400 บาท

โลจิเทค บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวเมาส์ Logitech G600 เอาใจบรรดาคอเกมแนว MMO เปิดโอกาส

โลจิเทคเผยโฉม ?Logitech? G600? เกมมิ่งเมาส์ ดีไซน์สุดเริ่ด
เพื่อคอเกม MMOโดดเด่นด้วยปุ่มคำสั่ง 20 ปุ่ม
ฟังก์ชัน G-Shift เพิ่มความคล่องตัวถึงสองเท่า
?
?
logitech g600 mmo gaming mouse 2

 

โลจิเทค บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวเมาส์ Logitech G600 เอาใจบรรดาคอเกมแนว MMO เปิดโอกาสให้ผู้เล่นปรับใช้งานได้เองในระดับสูงตามที่ใจต้องการ โดยเมาส์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นการเฉพาะเพื่อรองรับเกมเมอร์แนว MMO และถือเป็นอุปกรณ์สำหรับควบคุมการเล่นเกมบนพีซีใหม่ล่าสุดในตระกูล G-Series ยอดฮิต มีปุ่มคำสั่งทั้งหมด 20 ปุ่ม โดย 12 ปุ่มเป็นปุ่มสำหรับนิ้วโป้ง ซึ่งแบ่งปุ่มออกเป็นสองเซ็ต เซ็ตละหกปุ่มบนแผงสำหรับนิ้วโป้ง ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถัน ผู้เล่นสามารถเอื้อมกดทุกปุ่มได้อย่างราบรื่น เพื่อการนำทางอย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องก้มมองที่ปุ่ม จึงเพิ่มสปีดความเร็วในการประลองความมันส์มากยิ่งขึ้น

Advertisement

?14112 002

เมาส์รุ่นนี้ได้รับการผลิตขึ้นให้สามารถปรับแต่งค่าการใช้งานได้ทั้งหมดสามแบบ โดยสองแบบสำหรับบรรดาเกมเมอร์ในกลุ่ม MMO (เกมที่มีผู้เล่นจำนวนมากเล่นพร้อมกันทางออนไลน์) และอีกหนึ่งแบบสำหรับการเล่มเกมทั่วๆ ไป อีกทั้งยังได้รับการปรับตั้งค่าสำหรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสมในทันทีที่แกะกล่อง โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับไดรเวอร์ และนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน G-Shift ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขยับปุ่มของผู้เล่นมากขึ้นเป็นสองเท่าได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะกดปุ่มไหนก็ตาม ทำให้คุณเป็นผู้ควบคุม MMO กลุ่มโปรดของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปุ่มต่างๆ บนเมาส์สามารถตั้งโปรแกรมได้ เหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมดในตระกูล G-Series ผู้เล่นจึงสามารถสร้างคำสั่งของตัวเองได้ เก็บคำสั่งไว้ในหน่วยความจำที่อยู่ในตัวเมาส์ และเข้าถึงทุกคำสั่งได้ด้วยการสัมผัสเพียงแค่ครั้งเดียว และด้วยรูปทรงที่โค้งมน จึงทำให้รู้สึกสะดวกสบายเมื่อคุณขยับมือตลอดช่วงเวลาการเล่นเกมที่ยาวนาน

“เมาส์ Logitech? G600 MMO สำหรับเล่นเกมตัวนี้เป็นผลจากการทดสอบโดยตรงอย่างเข้มข้นจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ MMO ผู้ช่ำชอง? มาร์ค สตาร์เร็ท ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของโลจิเทคกล่าว และเสริมว่า ?จากการวิจัยหลายชั่วโมงนับครั้งไม่ถ้วน ผลที่ได้ก็คือดีไซน์แผงสำหรับนิ้วโป้งของเรา เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผู้เล่นจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างของปุ่มต่างๆ ความโค้งมนจะช่วยลดความรู้สึกอ่อนล้าในการคลิกและการคลิกพลาด คุณจึงสามารถเล่นเกมด้วยความแม่นยำมากขึ้นนานเท่าที่คุณต้องการ?

และเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ระบบสี RGB ที่ใช้กับแผงสำหรับนิ้วโป้งจึงได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการรวมสีที่มากกว่า 16 ล้านสี เพื่อให้คุณสามารถใช้ระบุรูปแบบเมาส์ที่ทำงานอยู่ได้อย่างง่ายดาย สามารถตั้งค่าการส่องสว่างของเมาส์ให้เปล่งแสงได้อย่างต่อเนื่อง ส่องแสงเป็นจังหวะเปิดและปิด ส่องแสงยาวนานต่อเนื่อง หรือหรี่แสงลงหลังจากผู้เล่นหยุดพักช่วงการเล่นชั่วคราว

?เมาส์ของโลจิเทครุ่นนี้เป็นหนึ่งในเมาส์ที่ดีที่สุด ไม่ใช่เพียงเพราะเป็นการผนวกรวมฟีดแบ็กของเราเข้ากับการออกแบบเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถอื่นๆ อีกมากมายในการติดตามผลการต่อสู้ในเกม Rift ความแตกต่างระหว่างการบดขยี้ในเหตุการณ์การแข่งขันในโซนหรือการลงเอยที่สุสานสามารถลดลงมาได้เพียงชั่วเสี้ยววินาที การมีปุ่ม G-Key ทั้งหมดอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณทำให้คุณมีความได้เปรียบมากขึ้น? ฮัล แฮนลิน ผู้ผลิตเกม Rift ออนไลน์อันโด่งดังกล่าวแสดงความเห็น

?
ราคาและกำหนดวางจำหน่าย

เมาส์ Logitech G600 คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม ศกนี้ ราคาแนะนำของเมาส์ Logitech G600 อยู่ที่ 2,400 บาท ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะชมที่ www.logitech.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก