Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Eurocom จัดโน๊ตบุ๊คเครื่องเล็กแต่สเปกแรง กับ Monster 1.0 ที่มาพร้อม Core i5 และ GT 650M

ข่าวคราวของเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดพลังเกิดจาก Eurocom มีมาให้อัพเดทกันอีกแล้ว ซึ่่งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก็เพิ่งจะออกเครื่องรุ่นใหม่

ข่าวคราวของเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดพลังเกิดจาก Eurocom มีมาให้อัพเดทกันอีกแล้ว ซึ่่งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก็เพิ่งจะออกเครื่องรุ่นใหม่ Fox 4.0 ที่เป็นขนาด 15.6 นิ้วหมาดๆ บริษัทด้านเทคโนโลยีจากแคนาดารายนี้ ก็เพิ่มสายเครื่องตระกูลเน็ตบุ๊กขึ้นมาอีกตัว ในชื่อเรียกว่า Monster 1.0 เพื่อเน้นตอบโจทย์เครื่องประสิทธิภาพสูงภายใต้การพกพาที่สะดวกสบาย เน้นเล็งไปที่กลุ่มนักเล่นเกม และมืออาชีพที่เน้นเคลื่อนที่ เดินทางบ่อย น้ำหนักอยู่ที่ 1.8 กิโลกรัม สามารถปรับแต่งสเป็กแรมได้สูงสุด 16GB 1600MHz DDR3 และฮาร์ดดิสก์ 1TB

2ec2ff61bf

Advertisement

ตัวสเป็กมาตรฐานนั้นมาพร้อมกับชิป Sandy Bridge Core i5 แต่ตัวเครื่องสามารถใส่ได้สูงสุดเป็น Intel Core i7-3920XM Quad-Core ที่มีความเร็วอยู่ที่ 2.9-3.8GHz (เป็นชิปที่แรงที่สุดในสายตระกูลเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาของ Ivy Bridge) รองรับระบบ thread ได้ทั้งหมด 8 ช่อง มีแคช L3 ที่ 8MB และค่า TDP สูงสุด 55W

หน้าจอเป็นขนาด 11.6 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล การ์ดจอที่ใส่มาด้วยเป็น NVIDIA GeForce GT 650M 2GB ผลิตด้วยเทคโนโลยี 28 นาโนเมตร หรือสถาปัตยกรรม Kepler และแบตเตอรี่แบบ 62.11 วัตต์ชั่วโมง ให้ใช้งานได้กว่า 6.8 ชั่วโมง

สเป็กอื่นๆก็มี WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth, USB 3.0 x2, HDMI และกล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ล่าสุดผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คพลังสูงอย่าง Eurocom ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ EUROCOM P5 Pro Extreme

Notebook News

GIGABYTE เปิดตัวเครื่อง Extreme Ultrabook รุ่นใหม่ล่าสุด U2442 ที่มาพร้อมกับระบบกราฟฟิกแยก GeForce GT 650M และ GT 730M

Notebook News

โน๊ตบุ๊คมี CPU 2-4 Core ไม่เยอะพอใจใช่ไหมครับ งั้นขอเชิญพบกับโน๊ตบุ๊คจาก Eurocom ได้เลยครับ โดยเครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อการทำงาน CAD

How to

จัดหนักกันอีกแล้ว กับยี่ห้อเครื่องโน๊ตบุ๊คแรงสุดกู่ Eurocom ที่คราวนี้มากับชื่อรุ่นว่า Scorpius

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก