Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

Sony ออกโน๊ตบุ๊ค Vaio ตระกูล E รุ่นใหม่ ขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว มาพร้อมชิป AMD Brazos 2.0

มาถึงกันอีกค่ายสำหรับ Sony ที่มีชื่อเสียงเรื่องเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาอย่างโน๊ตบุ๊คมาเป็นเวลาช้านาน ก็ออกเครื่องตระกูล E ใหม่

มาถึงกันอีกค่ายสำหรับ? Sony ที่มีชื่อเสียงเรื่องเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาอย่างโน๊ตบุ๊คมาเป็นเวลาช้านาน ก็ออกเครื่องตระกูล E ใหม่ ที่มาพร้อมกับชิปตัวเลือกจาก AMD ด้วยเหมือนกัน แน่นอนว่าเรากำลังหมายถึงแพล็ตฟอร์ม Brazos 2.0 นั่นเอง และรุ่นที่เราว่านี้ก็คือ SVE11113FXB เปิดตัวขายบนเว็บ Amazon ด้วยราคาค่าตัวที่ $450 (14,xxx บาท)

imageController 01

Advertisement

จัดมาพร้อมกับชิปที่รองรับกับการทำงานแบบ everyday computing ได้อย่างสบายๆกับ AMD E2-1800 เป็นชิป APU ที่มีชื่อรหัสพัฒนาว่า Zacate เป็นแบบ dual-core ความเร็วอยู่ที่ 1.7GHz และฝังรวมมากับชิปกกราฟฟิกในตัว AMD Radeon HD 7340

ตัวเครื่องจะเป็นขนาด 11.6 นิ้ว หน้าจอกว้างพร้อมไฟส่องสว่างแบบ LED ความละเอียดระดับ HD 1366 x 768 พิกเซล ติดสอยมาด้วยเทคโนโลยี Rapid Wake ของ Sony ที่ช่วยสามารถปลุกเครื่องขึ้นมาทำงานใหม่อีกครั้งได้อย่างรวดเร็ว

ตัวเครื่องรองรับการเพิ่มแรมได้สูงสุดที่ 8GB 1333MHz DDR3 ฮาร์ดดิสก์ใส่มา 500GB แบบ 5400 รอบต่อนาที พร้อมระบบ Windows 7 Home Premium 64-bit

ภายนอกตัวเครื่องก็มีพอร์ต USB 2.0 มาสองช่อง และ 3.0 อีกหนึ่งช่อง, ช่อง VGA, HDMI และกล้องเว็บแคมความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล การเชื่อมต่อไร้สายก็ใช้เป็น WiFi ของ Atheros WB225 รองรับ 802.11 b/g/n และ Bluetooth 4.0+HS

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก