Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

พาทัวร์ iStudio ที่งาน Commart 2009 กระหน่ำทั้งของและราคา

สวัสดีครับพี่ๆน้องๆชาว NBS วันนี้ผมนาย iBanez แห่งห้อง Apple จะพาทัวร์ iStudio ในงานคอมมาร์ตกันนะงับ

Advertisement

clip_image002

ปีนี้รู้สึกว่าจะมีเพียงเจ้าเดียวกระมั้งที่มาเปิดบูทคือของ Comseven นั่นเอง แน่นอนเพราะว่าเปิดเจ้าเดียวคนเลยล้นมากๆ ทั้งที่บูทเล็ก?อยากจะหามุมถ่ายที่ดีกว่านี้แต่คนเยอะเกินจริงๆไม่ไหว

ในงานนี้มีพระเอกชูโรงถึงสามอย่างด้วยกันคือ 2 พี่น้อง iMac,Macbook และ Mouse + Remote ตัวใหม่ครับ (ไม่ได้ถ่าย Mouse กับ Remote มาขออภัยด้วยครับเนื่องจากเบียดเข้าไปไม่ไหวจริงๆ – -?)

clip_image004

clip_image006

clip_image008

สำหรับโปรโมชั่น มีแต่พวก Acc. ซิลิโคน ซอฟเคส น้ำยาเช็ดจอบลาบลาบลา ทั่วไป แต่ลดราคา Mac ไม่มีสักก่ะอย่างตามสไตล์ Apple เช่นเคย

แต่เดินไปเดินมาไหงเจอบูท Apple อีกอันซะละ ดูดีๆ ชะอ่าว Comseven มาเจ้าเดียวแต่แรงเปิด 2 บูทเลยครับ ผมเข้าไปดูใกล้ๆ แล้วบูทนี่ต่างยังไงกันก่ะข้างบนหว่า

ต่างกันจริงๆครับ ต่างกันแบบช็อคสุดๆ ช็อคด้วยราคานั่นเอง (ไหนว่า Appleไม่มีลดราคาไง!!!)

clip_image010

clip_image012

clip_image014

ช็อคมากถึงมากที่สุดกับการลดราคาครั้งนี้ ไม่นึกว่าจะล้างสต็อกลดกันขนาดนี้ จริงๆแล้วจะมีของ iPod ด้วย แต่ว่าไม่ได้ถ่ายมาเพราะมันขายหมดไปแล้วตั้งแต่ก่อนเปิดงาน (คิดดู iPod Touch Gen2 มือ 1 16 Gb ลดเหลือ 6,000 ใครไม่ซื้อก็บ้าแล้วขายต่อก็ได้กำไร) เหลือแต่ตัว Nano ที่ผมว่าซื้อ มือ1 ติดกล้องน่าจะคุ้มกว่า แต่จากป้ายแล้ว Macbook Pro 17? เป็นตัวเก่านะครับไม่ใช่ตัวใหม่สงสัยคนทำ Banner เอารูปมาลงผิด แล้วก็ Macbook Black หมดแล้วนะครับเวลาเดียวกันกับ iPod Touch ราคาที่เห็นคือราคาปกติ ส่วนตัวเลขข้างหลังคือ จำนวนเปอร์เซ็นที่ลดมากที่สุด (ของจะมี 2 เกรดคือ A กับ B ,B ส่วนใหญ่จะเป็นเดโม่สภาพดูออกว่าเป็นเดโม่ ส่วน A จะเป็นของใหม่ไม่ก็เดโม่สภาพดีครับ บางตัวอาจจะมีประกันบางตัวอาจจะหมดประกันแล้วต้องถามทางพนักงานดูเองครับ) เห็นแล้วอยากฟันมากๆ ใครที่อยากลองซื้อคอมของ Apple ไม่ควรพลาดงานนี้โดยประการทั้งมวลครับ

ปล. หมดแล้วหมดเลยไม่มีของใหม่เข้าจ้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก