Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu เปิดตัวไลฟ์บุ๊ครุ่นใหม่ 8 รุ่น พร้อม Intel Core รุ่น 3 ตอกย้ำความที่เป็นโน๊ตบุ๊คระดับสูง

ฟูจิตสึ ผู้ผลิตแท็บเล็ต Windows PC อันดับ 1 ของโลก (จากจำนวนการนำเข้าไปขายและใช้งานในหน่วยงานต่างๆในปี 2011)

ฟูจิตสึ พีซี ประเทศไทย เปิดตัวไลฟ์บุ๊ครุ่นใหม่ 8 รุ่น ที่ใช้ซีพียู พร้อม Intel Core รุ่น 3

ตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในตลาดโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียม
?
ฟูจิตสึ ผู้ผลิตแท็บเล็ต Windows PC อันดับ 1 ของโลก (จากจำนวนการนำเข้าไปขายและใช้งานในหน่วยงานต่างๆในปี 2011) ในวันนี้ได้มีการเปิดตัว 8 ไลฟ์บุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดที่มี 3rd Generation Intel Core processors? โดยฟูจิตสึมีเป้าหมายที่จะส่งมอบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมและการออกแบบที่วิจิตร และล้ำในเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ใหม่ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการตอกย้ำสถานะผู้นำของตลาดที่เหนือกว่าบรรดาคู่แข่ง และยังนับเป็นการมอบความเชื่อมั่นและความไว้วางใจอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ให้แก่ลูกค้าที่ยึดมั่นในสินค้าระดับคุณภาพพรีเมี่ยม โดยยึดหลักปรัชญาที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลาอย่างทาคูมิ ? ซึ่งให้ความสำคัญกับทั้งเรื่องคุณภาพ ประสิทธิภาพ ผสมผสานกับความงดงามอย่างลงตัวในรายละเอียดต่างๆ โดยไลฟ์บุ๊ครุ่นใหม่ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรบรรจงด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน? ทันสมัยและเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์
?
fujitsu lifebook ultrabook dve farben
?
โดยงานเปิดตัวในวันนี้ประกอบไปด้วย Ultrabooks รุ่นแรกของฟูจิตสึอย่างไลฟ์บุ๊ค U772 และ U572 ที่นับเป็นสินค้าเรือธงในด้านเทคโนโลยี ไลฟ์บุ๊ค SH772 และ SH572 มีจุดเด่นที่ความบางและเบาและประสิทธิภาพการทำงานครบครัน ไลฟ์บุ๊ครุ่น LH772 และ LH532 โดดเด่นและสง่างามและหลากหลายด้วยสีสัน ปิดท้ายด้วยทางเลือกของมัลติเมียเดียที่สามารถแทนเดสก์ท็อปที่สมบูรณ์แบบอย่างรุ่นไลฟ์บุ๊ค AH532 และรุ่นที่เหมาะสำหรับการใช้งานในระดับองค์กรอย่างไลฟ์บุ๊ค A532
?
LH532 f
?
Ultrabook 14 นิ้ว ที่บางที่สุดในโลกกับ ไลฟ์บุ๊ค U772 และไลฟ์บุ๊ค UH572 Ultrabook พิเศษแบบบางเบาพกพาสะดวก ไลฟ์บุ๊คU772 อัลตร้าบุ๊ครุ่นพรีเมียมที่บางที่สุดของโลก? บางอย่างเหลือเชื่อถึง 15.6 มิลลิเมตรและหนักเพียง 1.45 กิโลกรัม??? ให้ความคล่องตัวอย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับมืออาชีพในระหว่างการทำงาน และด้วยคุณสมบัติพิเศษในการรักษาและปกป้องข้อมูลความปลอดภัยชั้นสูง อันได้แก่ Intel? vPro? Processor และ Fujitsu Finger Print ยิ่งกว่านั้น ไลฟ์บุ๊คU772 มีให้เลือกทั้งสีแดงคลาสซี่ และสีเงินซิลเวอร์
ไลฟ์บุ๊ค UH572 คือ Ultrabook? ที่เป็นความคุ้มค่าในราคาย่อมเยาว์ เพราะถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิตที่ประกอบกิจกรรมต่างๆทั้งวันของคุณได้อย่างลงตัว โดยได้รวบรวมเทคโนโลยีอันชาญฉลาดอาทิ เช่น Face Sense Utility ซึ่งสามารถสั่งการให้หยุดการทำงานชั่วคราวเมื่อผู้ใช้ไม่ได้อยู่ข้างหน้าหน้าจอ หรือกลับมาดำเนินงานต่อได้กับกิจกรรมที่ทำอยู่บนค้างอยู่ Ultrabook? เมื่อผู้ใช้กลับมานั่งหน้าจอที่เดิม
?
SH772 gallery en3
?
?ไลฟ์บุ๊คที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นอย่างรุ่นเรือธง ดังเช่น รุ่น SH772 และ SH572 ? ที่ทันสมัย บางและเบาอย่างเหลือเชื่อแต่เปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพการทำงานมหาศาลอัดแน่นในเครื่องด้วยความเบาด้วยวัสดุพิเศษรวมถึงแบตเตอรี่ยาวนานกว่าปกติ

ไลฟ์บุ๊ค SH772 & SH572 นิยามใหม่ของประสบการณ์ที่บางและเบาสำหรับโน๊ตบุ๊คขนาด 13.3 นิ้ว สร้างขึ้นจากโครงแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่มีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ผลิตในประเทศญี่ปุ่น SH772 วัดความบางได้สุดที่ 16.6 มิลลิเมตร และน้ำหนักราว 1.21 กิโลกรัม(3),? การันตีความบางและเบาที่สุดของโลก(4) สำหรับไลฟ์บุ๊คเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำและปรารถนาไลต์สไตล์ที่เน้นความสมบูรณ์แบบในชีวิตในด้านการใช้งานและความเป็นเลิศในเทคโนโลยี

Advertisement
SH572 Group 21
?
ในขณะที่ไลฟ์บุ๊ค SH572 มีความหนาเพียง 17.4 มม. และมีน้ำหนัก 1.42 กิโลกรัม ประสิทธิภาพทรงพลังที่มาพร้อมกับความบางและเบา และมีหลายเฉดสีให้เลือกทั้งดำเงา ขาวประกายมุก แดงการ์เน็ต ดีไซน์รุ่นนี้เป็นไปอย่างลงตัวในการดึงดูดความสนใจของท่านผู้ใช้โน๊ตบุ๊คได้เป็นอย่างดี
?
FujitsuLH772
?
โน๊ตบุ๊คที่มีสไตล์และความงามสรรสร้างอย่างลงตัวพร้อมสร้างความสุนทรีย์แค่ปลายนิ้วสัมผัส ? ไลฟ์บุ๊คพรีเมียม LH772 และไลฟ์บุ๊คสีสันสไตล์สุดล้ำอย่าง LH532 เสมือนบรรเลงวงซิมโฟนี ที่ปลายนิ้วของคุณ ? ไลฟ์บุ๊คใหม่ล่าสุด LH772 ประสานและตอบสนองความต้องการด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงกับจากลำโพง ONKYO และเหนือกว่ากับระบบเสียง DTS UltraPC II Plus LH772 มีทั้งสีดำประกาย สีขาวเออร์แบน และสีชมพูคอสมอส มีการผสานกับไดโครมาติกคีย์ (แป้นพิมพ์คีย์บอร์ดแบบ Dichromatic ปุ่มเปิด/ปิด ทำจาก chrome? ล้อมรอบด้วยวงแสง) และมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ผู้ใช้เป็นศูนย์กลางเช่น Face Sense Utility(การปิดหน้าจอชั่วคราวถ้าไม่มีผู้ใช้ประจำอยู่ที่หน้าจอ) ทั้งนี้ญี่ปุ่นยังได้จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีของฟิลเตอร์กรองฝุ่นที่มีประสิทธิภาพที่มีวิธีการแก้ปัญหาการระบายอากาศที่ช่วยให้การทำความสะอาดและบำรุงรักษาง่ายขึ้นและยังถือเป็นการยืดอายุการใช้งานของไลฟ์บุ๊คอีกด้วย
?
LH532 เป็นชิ้นงานศิลปะที่เรียบหรู ได้รับการออกแบบตามปรัชญาดั้งเดิมของญี่ปุ่นตามแบบฉบับทาคูมิ? น้ำหนัก 2.1 กิโลกรัม ที่แล็ปท็อปมีคุณสมบัติที่โดดเด่น F-Line, แป้นพิมพ์กันน้ำและความคล่องตัวของทัชแพดนุ่มที่อ่อนโยนต่อปลายนิ้วและละเอียดอ่อน พื้นผิวราบเรียบเพื่อความสะดวกสบายในการวางมือ เพลิดเพลินไปกับสีสันและความสง่างามพร้อมกับตัวเลือกของสีจาก สีดำเงาและสีแดงการ์เน็ตเรด ที่ให้สัมผัสคล้ายหนังกลับชนิดนิ่ม และยังมีรุ่นไลฟ์บุ๊ค LH532 AP Edition มีจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีหลากหลายสี สีที่ได้รับความนิยมคือสีดำเงา สีแดงทับทิม สีลาเวนเดอร์ และสีดำแมตต์
01 LH532

????????? ไลฟ์บุ๊ค AH532 มาพร้อมกับ 3rd Generation Intel? processors ที่อัดแน่นด้วยโมดูลหน่วยความจำความเร็วสูง 1600MHZ เพื่อใช้ในการประมวลผล ไร้การสะดุดแม้จะเปิดใช้หลายโปรแกรมพร้อมพร้อมกัน นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วยการ์ดจอ NVIDIA? GeForce? GT 620M ที่มาพร้อมกับ 2GB VRAM การประมวลภาพและกราฟิคจะรวดเร็วและภาพสีตามที่ต้องการด้วยขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว แสดงผลแบบ SuperFine High Definition TFT back-light LED wide screen เต็มอิ่มกับ Optimus? technology และเสียงทรงพลังด้วย DTS Boost? ที่ให้คุณภาพด้านภาพและเสียงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

ปรัชญาทาคูมิ (?)

????????? ทุ่มเทสุดความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการสรรสร้างรูปแบบสินค้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค

????????? ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ LIFEBOOK ไลน์ใหม่ในปี 2555 จึงได้รับการออกแบบโดยสอดแทรกปรัชญา Takumi ที่สะท้อน 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ Infinity Mark – สัญลักษณ์ของความเป็นเลิศและนวัตกรรม F-Line – คีย์บอร์ดที่โดดเด่นด้วยรูปตัว F แสดงถึงฝีมือและความใส่ใจในรายละเอียด Zen-like Rounded Profile ? บ่งบอกถึงความเรียบง่าย ?น้อยแต่มากด้วยประสิทธิภาพ? และสุดท้าย User-Centric Shared Details ? ความสวยงามที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้เครื่อง ด้วยแป้นวางฝ่ามือปรับระดับ แป้นพิมพ์คีย์บอร์ดแบบ dichromatic ปุ่มเปิด/ปิด ทำจาก chrome? ล้อมรอบด้วยวงแสง และพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ที่จัดระเบียบอย่างลงตัวเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน?

?
?
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

โน้ตบุ๊ก Redmi Book 14 ได้รับการยืนยันแล้วว่าหน้าจอจะมีความละเอียด 2.8K และอัตรารีเฟรช 120 Hz นอกจากนี้สเปคอื่นๆ ก็ไม่ธรรมดาอย่างซีพียู Intel Raptor Lake มาพร้อมกับสล็อตคู่ M.2 2280 อีกด้วย นอกจากจอ Redmi Book 14 จะสวยตาแตก ขอเคลมว่ายังสมจริงด้วย!...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เพื่อคนทำงาน พกสะดวกแบตฯ อึดอยู่ได้ทั้งวัน! โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาของ Intel ที่เปิดตัวมาตรฐานนี้มาตั้งแต่ปี 2020 โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบันนี้ที่เน้นความรวดเร็วทันใจและต้องทำงานหลากหลายและพกโน๊ตบุ๊คติดตัวเป็นเหมือนอวัยวะอีกชิ้นของร่างกาย ดังนั้นโน๊ตบุ๊คแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ นอกจากต้องบางเบาก็ต้องใช้ทำงานได้หลากหลายแบบ โดยเงื่อนไขสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะได้สติ๊กเกอร์ Intel Evo ไปติดที่เครื่องจะมีรายละเอียดหลายข้อ จำแนกได้ดังนี้ ติดตั้งซีพียู Intel ตั้งแต่...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ยุคนี้น่าใช้มากๆ สเปคดีทรงพลัง แบตฯ อึดสุดๆ โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นมาตรฐานโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาของทาง Intel ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุคซีพียู Intel 11th Gen เป็นต้นมา ซึ่งพัฒนาต่อจาก Project Athena ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คหลายแบรนด์ทำโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ออกมาให้ผู้ใช้เลือกหลากหลายรุ่น มีสเปคหลากหลาย ซึ่งจุดเด่นและข้อกำหนดของ Intel...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท ซื้อเอาไว้ทำงานหรือเรียนออนไลน์ก็โอเคนะ มั่นใจว่าผู้ใช้หลายๆ คนมองหาโน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 15000 บาท เอาไว้ใช้สักเครื่อง นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คระดับราคานี้เป็นกลุ่มที่สเปคและราคาสมเหตุผล ไม่แพงเกินไปจนซื้อไม่ไหวแล้วได้สเปคในระดับที่ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา เปิดไฟล์เอกสาร, เบราเซอร์และอื่นๆ ได้ดีไม่มีปัญหา และหากใครต้องการทดลองใช้งานโน๊ตบุ๊คที่เป็นระบบปฏิบัติการอื่นนอกจาก Windows ก็มีโน๊ตบุ๊ค Chome OS ให้เลือกไปลองใช้งานได้ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก