Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แฟนเกมดังมีลุ้น !!! FinalFantasy VII ทางผู้ผลิต SquareEnix อาจจะส่งเวอร์ชั่น PC ออกมา

หนึ่งในเกมที่ขึ้นแท่นเกมคลาสสิกในดวงใจหลายๆ คนก็คงหนีไม่พ้นเกมในตระกูล Final Fantasy โดยเฉพาะ Final Fantasy VII

หนึ่งในเกมที่ขึ้นแท่นเกมคลาสสิกในดวงใจหลายๆ คนก็คงหนีไม่พ้นเกมในตระกูล Final Fantasy โดยเฉพาะ Final Fantasy VII ที่ในช่วงนั้นถือเป็นการก้าวกระโดดของกราฟิกเกม อีกทั้งตัวเนื้อหาของเกมก็เรียกได้ว่ากินใจกันสุดๆ จนมีกระแสเรียกร้องให้ทาง SquareSoft (ชื่อในขณะนั้น) นำ Final Fantasy VII กลับมาทำใหม่ในเวอร์ชันของเครื่อง PC เพื่อให้ระบบกราฟิกรวมไปถึงมีเอนจิ้นภายในเกมที่ดีกว่าสมัยก่อน แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังคงเป็นได้แค่ข่าวลือและกระแสเรียกร้องเท่านั้นเอง เพราะกลายเป็นว่ามีแต่ Final Fantasy VII ที่เป็นภาคเสริมเนื้อเรื่องเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเนื้อเรื่องภาคหลักมากกว่าff7pcdomain.png

ล่าสุดมีคนเข้าไปพบว่า บริษัท SquareEnix (ชื่อปัจจุบัน) ได้จดทะเบียนโดเมนที่มีชื่อว่า FinalFantasyViiPc.com ภายใต้ชื่อบริษัทของตนเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า SquareEnix อาจจะมีแผนรีเมคเกมดังขึ้นมาอีกครั้ง หรือถ้ามองในอีกมุมก็เป็นไปได้ว่า SquareEnix ต้องการเพียงที่จะจดโดเมนเพื่อกันคนอื่นมาจดซะมากกว่า

Advertisement

ทั้งนี้ โดเมน FinalFantasyViiPc.com ได้เคยถูกจดทะเบียนไปแล้วโดยบริษัท Tippo Pasha จากนอร์เวย์ ก่อนที่จะหมดอายุและกลายเป็นชื่อโดเมนเปล่าไปเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมาfinalfantasyvii.jpg

ถ้า SquareEnix เอา Final Fantasy VII มาทำใหม่ลง PC จริง อย่างน้อยผมก็ซื้อคนนึงละนะ เกมคลาสสิกขนาดนี้ Open-mouthed smile

ว่าแต่ตอนจบเกม ทีม 3 คนนอกจาก Cloud แต่ละท่านใช้ตัวละครอะไรกันบ้างเอ่ย ??

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก