Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

การเปลี่ยนขนาดของตัวอักษรในเมนูหรือรายการต่างๆ ใน Windows 8

สำหรับวันนี้จะมาแนะนำการเปลี่ยนขนาดของตัวหนังสือหรือตัวอักษรของเมนู

สำหรับวันนี้จะมาแนะนำการเปลี่ยนขนาดของตัวหนังสือหรือตัวอักษรของเมนูหรือรายการต่างๆ ที่มากับ Windows 8 ทั้งนี้ยังรวมถึงการทำ ตัวหนา(Bold) ได้ด้วย ขนาดตัวอักษรที่เราสามารถเปลี่ยนได้นั้นก็ได้แก่ ตัวอักษรที่อยู่ที่ Title bars, Menus, Message boxes, Palette titles, Icons และ Tooltips

?

Advertisement

ขั้นตอนการก็มีดังนี้

1.คลิกขวาที่หน้าเดสก์ทอป เลือกคำสั่ง Personalize ที่หน้าต่าง Personalization ให้คลิกที่ Display

?

2.ที่หน้าต่าง Display ภายใต้รายการ Change only the text size จะมีรายการให้คุณเลือกที่จะเปลี่ยนรายการใด พร้อมทั้งขนาดตัวอักษร และถ้าต้องการทำตัวหนา (Bold) ก็คลิกใส่เครื่องหมายถูกที่ Bold ด้วย เมื่อเลือกได้จนพอใจแล้ว ก็ให้คลิกที่ Apply

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

จากการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของ Icon เครื่องมือและโปรแกรมต่าง ๆ ของทาง Microsoft เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ทาง Windows ของแกมาปรับโฉมรูปลักษณ์ของ Windows 10 ให้มีความทันสมัย น่าใช้งาน ครั้งนี้จะเน้นไปที่การปรับเพิ่มแสงเงาและสีสันให้ดูสวยงามโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากแอพ Calendar และ Mail และจะค่อย ๆ ทยอยอัปเดตปรับโฉมกันไปในอนาคต  Advertisement การตัดสินใจเปลี่ยนโฉม Icon...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก