Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

ที่สุดของ Ultrabook แห่งปี 2012 กับ New Samsung Series 9 : ตอน 1 (Advertorial)

ในตอนนี้หากดูในตลาดของโน๊ตบุ๊คแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าในส่วนของโน้้ตบุ๊กมาตรฐานใหม่จาก Intel ที่ให้ทั้งความบางเบา

ในตอนนี้หากดูในตลาดของโน๊ตบุ๊คแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าในส่วนของโน้้ตบุ๊กมาตรฐานใหม่จาก Intel ที่ให้ทั้งความบางเบาและเรื่องของประสิทธิภาพที่ทัดเทียมกับโน๊ตบุ๊คทั่วไปแล้ว อย่าง Ultrabook ?มีการขยายตัวมากยิ่งขึ้น จากการที่มีหลายรุ่นหลากแบรนด์มาให้เลือกอย่างมากมาย โดยในปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นยุคที่ 2 ของ Ultrabook ที่มีการเลือกใช้ชิปประมวลผล Intel สถาปัตยกรรม Ivy Bridge รุ่นใหม่ล่าสุด (Intel Core Gen 3) จากเดิมในยุคแรกๆ นั้นล้วนแต่เป็นชิปประมวลผล Intel Sandy Bridge ทั้งหมด

Samsung Series 9 AD 2

Advertisement

ที่ในขณะนี้เราจะมาพูดถึง Ultrabook ที่น่าสนใจที่สุดแห่งปี 2012 กับ New Samsung Series 9 Ultrabook จากคุณสมบัติต่างๆ ที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดของ Ultrabook นาทีนี้ ทั้งในเรื่องของความบางและน้ำหนักที่เบาที่สุดในโลก ทำให้การพกพาเป็นเรื่องสะดวกสบายอย่างไม่เคยมีมาก่อน มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยหรูดูทันสมัยและแข็งแรงอย่างเป็นที่สุด ที่จัดได้ว่าเป็น Ultrabook ระดับสูงที่น่าจับจองที่สุดก็ว่าได้ รวมไปถึงมีประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังตอบสนองได้ทุกรูปแบบการทำงานรอบด้าน ที่สำคัญในส่วนของแบตเตอรี่ยังสามารถใช้ได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 7 ชั่วโมง ส่งผลให้ตอบโจทย์การใช้งาน Ultrabook นอกสถานที่ๆด้อย่างลงตัวที่สุด

Samsung Series 9 AD 19

มาดูรายละเอียดลึกๆ ในเชิงของการออกแบบดีไซน์เสียก่อน ด้วยเทคโนโลยี Slim Bazel ของทาง Samsung ได้ถูกนำมาใช้เพื่อลดขนาดของกรอบหน้าจอ พร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่ในการแสดงผลให้กว้างขึ้นถึง 1 นิ้ว ช่วยให้ New Samsung Series 9 Ultrabook รุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอ 13 นิ้วนั้น มีความบางเพียง 12.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักของตัวเครื่องเพียง 1.16 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งหากเทียบกับ Samsung Series 9 ที่เป็นเจเนชั่นแรกก็จะมีขนาดที่เล็กลงถึง 28% เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาอย่างแท้จริงกับโน๊ตบุ๊คสุดบางเฉียบอีกหนี่งรุ่นจาก Samsung อย่าง?New Samsung Series 9 ที่สุดของดีไซน์สู่ความบางเหนือชั้น สมกับที่ได้ใช้เวลากว่า 9,000 ชั่วโมงในการร่างแบบจำลอง? และอีก 24,000 ชั่วโมงในการวิจัยและพัฒนา รวมเป็นเวลาที่ทีมนักออกแบบและวิศวกรของซัมซุงทุ่มเทอย่างเต็มที่ถึง 33,000 ชั่วโมง เพื่อรังสรรค์สุดยอดโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียมที่ทุกส่วนประกอบ

Samsung Series 9 AD 15

New Samsung Series 9 Ultrabook มาในสไตล์ของ Ultrabook ที่ดูแล้วหรูหราโดดเด่นเหนือกว่า Ultrabook ใดๆ ในตลาดตอนนี้ จากการที่ได้ออกแบบที่โฉบเฉี่ยวแนวเดียวกับรถยนต์แบบแอโรไดนามิค ผสานเส้นตรงและส่วนโค้งเว้าได้อย่างลงตัว ที่พิเศษก็คือ สีสันของตัวเครื่องเป็นสีดำแบบ Mineral Ash Black เลียนแบบสีของหินภูเขาไฟ อย่างที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ประกอบกับด้านของตัวเครื่องนั้นดป็นสีธรรมชาติของอะลูมิเนียม จัดได้ว่าว่าเป็นความแตกต่างที่มีความลงตัว อีกทั้งพื้นผิวของตัวเครื่องยังให้สัมผัสที่ดี และป้องการร่องรอยจากการเกิดรอยนิ้วมืออีกด้วยครับ

Samsung Series 9 AD 3

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคุณสมบัติต่างๆ ของ?Samsung Series 9 Ultrabook ในตอนต่อไปเราจะมาชมในส่วนของประสิทธิภาพการทำงานกันบ้างนะครับ ใครสนใจจะซื้อ Ultrabook ซักเครื่องล่ะก็ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก