Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

COMPUTEX 2012 : ASUS โชว์ตัว Ultrabook ไลน์ใหม่ ในตระกูล S ราคาไม่ถึง 30,000 บาท

ถ้าพูดถึง Ultrabook จาก ASUS ในตระกูล Zenbook หลายๆ ท่านอาจจะคิดว่าราคาค่อนข้างแรงไปนิด

ถ้าพูดถึง Ultrabook จาก ASUS ในตระกูล Zenbook หลายๆ ท่านอาจจะคิดว่าราคาค่อนข้างแรงไปนิด ทำให้ต้องระงับความอยากซื้อเอาไว้ซักหน่อย ล่าสุดในงาน Computex 2012 ทาง ASUS ได้นำ Ultrabook ในตระกูล S-Series มาโชว์ในงาน โดยวัสดุที่ใช้จะเป็นอะลูมิเนียมและทำตัวเครื่องเป็นแบบ unibody ความหนาของเครื่องอยู่ที่ 21 มิลลิเมตร ส่วนสเปกเครื่องคร่าวๆ ก็ดังนี้

  • CPU Intel Ivy Bridge มีครอบคลุมทั้ง Core i3 / i5 / i7
  • มีรุ่นที่ใช้การ์ดจอ NVIDIA GeForce GT 630M
  • มี DVD drive
  • มีจอให้เลือกสองขนาด คือ 14 และ 15 นิ้ว ความละเอียด 1366 x 768
  • HDD + SSD 24 GB สำหรับทำ caching
  • ราคาสูงสุดไม่ถึง $899 (ประมาณ 28,000 บาท )

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่มีการแจ้งมาครับ แต่อยู่ภายในครึ่งปีหลังแน่นอน เตรียมจะได้สอย Ultrabook ราคาไม่แรงกันก็คราวนี้ล่ะasus-s-1

Advertisement
asus-s-5 asus-s-4
asus-s-2 asus-s-3
asus-s-6 asus-s-7

ที่มา : Anandtech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก