Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โซนี่ไทย ดีเดย์วางตลาด ?PLAYSTATION?3? ครั้งแรกในงาน Sony HD World

เติมพิกัดความบันเทิงระดับไฮเดฟฟินิชั่นเต็มรูปแบบ
(กรุงเทพ ฯ / 5 พ.ย. 2552) ? บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีไฮเดฟฟินิชั่นได้เผยโฉม เครื่องเล่น PlayStation?3 (PS3?) (เพลย์สเตชั่น 3) ใหม่ล่าสุด รุ่น CECH-2006A ด้วยรูปลักษณ์บางเบายิ่งขึ้น เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของความบันเทิงในโลกของไฮเดฟฟินิชั่น? PlayStation?3 รุ่นใหม่มีความจุฮาร์ดิสก์ถึง 120 GB (HDD) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 15,590 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยกำหนดเปิดตัว และจำหน่ายครั้งแรกภายในงาน ?Sony HD World Exhibition” (ภายในงานคอมมาร์ท คอมเทค ไทยแลนด์ 2009) ที่จะจัดขึ้นในระหว่างในวันที่ 5 ? 8? พฤศจิกายน ศกนี้

001 resize

Advertisement

มร . ไทสุเกะ นากานิชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้กล่าวว่า ?การเปิดตัวเครื่องเล่น PlayStation?3 ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่สำคัญมาก เพราะ PlayStation?3 นับเป็นส่วนประกอบสุดท้ายที่จะเข้ามาเติมเต็มโซลูชั่นส์ความบันเทิงในโลกไฮเดฟฟินิชั่นของโซนี่ได้อย่างสมบูรณ์ โดยจะช่วยเพิ่มอรรถรส และประสบการณ์ความบันเทิงให้ผู้บริโภคได้อย่างตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น คือทั้งในเรื่องความสนุกสนานจากเกมส์ ความเพลิดเพลินจากบลูเรย์ รวมทั้งการติดต่อสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เป็นต้น ขณะเดียวกันเราคาดว่า? PlayStation?3 จะเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ให้สัมผัสอรรถรสจากโลก HD World ของโซนี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โซนี่ไทยจะยังคงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ และโซลุชั่นส์ใหม่ ๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮเดฟฟินิชั่น? ไม่ว่าจะเป็น ทีวีบราเวีย โน๊ตบุ๊คไวโอ้ เครื่องเล่นบลูเรย์ดิสก์ กล้องดิจิตอลไซเบอร์ช็อต กล้องวิดีโอแฮนดีแคม และอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง?

004 resize

ในโอกาสนี้โซนี่ไทยยังได้รับเกียรติจาก มร. ยาสุดะ เท็ตสุฮิโกะ ประธาน บริษัท Sony Computer Entertainment Asia (SCE Asia) (โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ เอเชีย) เดินทางมาร่วมเปิดตัวเครื่องเล่น PlayStation?3 ในครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ?เครื่องเล่น PlayStation?3 รุ่นใหม่นี้ เพิ่งเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้ พร้อมด้วยการปรับเปลี่ยนทั้งรูปลักษณ์ และโลโก้ใหม่ด้วย โดยยังคงคุณสมบัติที่โดดเด่นไว้อย่างครบครัน ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง และเล่นเกมส์ซึ่งสามารถรองรับการเล่นเกมส์ได้ทั้งจากแผ่นซอฟท์แวร์ และออนไลน์โดยผ่านการเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ตเพื่อเล่นเกมส์ออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้ ขณะเดียวกันเราก็ยังได้เพิ่มบริการใหม่อย่าง? PlayStation?Network ที่จะเพิ่มทั้งความสนุกสนาน และความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิดตัว PlayStation?3 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยครั้งนี้ ยังเพิ่มความอุ่นใจ และสะดวกในด้านการบริการให้แก่ลูกค้าอีกด้วย?

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเล่น PlayStation?3 สามารถเลือกซื้อเฉพาะตัวเครื่องมาตรฐานในราคา? 15,590 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) หรือชุดแพ็คเกจพิเศษในราคา 17,990 บาท? (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ซึ่งประกอบด้วย ชุดเครื่องเล่นหลัก? พร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติมคือ คอนโทรลเลอร์ 1 อัน และแผ่นซอฟท์แวร์เกมส์ 1 แผ่น (เลือกรับ Need for Speed, FIFA10 หรือ Little big planet) พร้อมกันนี้ ลูกค้าจะได้รับความอุ่นใจจากการบริการหลังการขาย การรับประกันเครื่อง 1 ปี และเมื่อลงทะเบียนผ่าน PlayStation?Network จะได้รับระยะเวลารับประกันเพิ่มขึ้นอีก 90 วัน พร้อมด้วยบริการ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย

PS3+Controller

ข้อมูล PlayStation?3 รุ่น CECH-2006A โดยสังเขป
PlayStation?3 รุ่นใหม่ได้รับการพัฒนาให้ตัวเครื่องมีความบางเบากวาเดิมเดิม โดยมีขนาดเล็กลง 37 เปอร์เซ็นต์ น้ำหนักเบาขึ้นอีก 26 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกันก็ยังประหยัดไฟมากขึ้นอีก 7 เปอร์เซ็นต์ PlayStation?3 รุ่นใหม่มีความจุในการจัดเก็บข้อมูลถึง 120 GB รองรับการใช้งานจากสื่อรูปแบบต่าง ๆ อย่างครอบคลุมทั้งผ่านบลูเรย์ดิสก์ ดีวีดี ซีดี และเอ็มพี3 รวมทั้งการใช้งานผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ซึ่งโซนี่ได้เปิดบริการ PlayStation?Network สำหรับผู้ใช้ PS3? โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ใช้ที่สมัครเป็นสมาชิกสามารถสนุกสนาน และรับความสะดวกสบายจากบริการ และสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งการอัพเดทข้อมูลใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงระบบซอฟท์แวร์? พัฒนาระบบปฏิบัติการมากขึ้น และเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้ผ่านทางเครือข่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือ ระบบอัพเดทโปรแกรมเพลย์สเตชั่น 3 เวอร์ชั่น 3.01 ผ่านทาง ?ระบบอัพเดท? (System Update) ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน เช่น มีหน้าจอ ?What News? ซึ่งผู้ใช้สามารถค้นหาไอเทมใหม่ที่วางขายในร้านเพลย์สเตชั่นได้อย่างรวดเร็ว? การเล่นเกมโดยตรงผ่านเมนู XMB? (XrossMediaBar)? อีกทั้งมีการติดตั้งระบบ BRAVIA? Sync? Feature เพื่อเชื่อมต่อระหว่างเพลย์สเตชั่น 3 เข้ากับทีวี BRAVIA ผู้ใช้สามารถใช้งานผ่านรีโมททีวี รวมถึงปิดเครื่องเพลย์สเตชั่น 3 โดยอัตโนมัติเมื่อปิดทีวี BRAVIA ได้ด้วย พร้อมเดินขบวนกันมาด้วยสิ่งบันเทิงที่น่าดึงดูดใจและน่าตื่นเต้น ด้วยระบบใหม่ของเพลย์สเตชั่น 3 SCE ยังคงพยายามที่จะขยายฐานของ เพลย์สเตชั่น 3 ต่อไป และสร้างโลกใหม่ของสิ่งบันเทิงทางคอมพิวเตอร์อย่างแท้จริง

Sony HD World Exhibition
นอกเหนือจากเครื่องเล่น PlayStation?3 ซึ่งนับเป็นไฮไลต์ของการจัดงานงาน?Sony HD World Exhibition” ในครั้งนี้?? ผู้ร่วมงานยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ และทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ไฮเดฟฟินิชั่นของโซนี่ที่แยกจัดแสดงไว้อย่างครบครันในโซนต่าง ๆ ทั้ง 6 โซน? ประกอบด้วย? โซน HD Entertainment ผู้เข้าชมจะตะลึงกับนวัตกรรม สุดยอดความบันเทิงเหนือชั้นที่คมชัดทั้งภาพและเสียงจากเครื่องเล่นบลูเรย์ดิสก์ และทีวีบราเวีย? โซน DI (Digital Imaging Zone) สัมผัสเทคโนโลยีความคมชัดของกล้องไซเบอร์ช็อต กล้องแฮนดีแคม พร้อมทั้งระบบ GPS โซน HD Theatre ตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดความคมชัด และพลังเสียงจากโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม

โซน HD Studio ทดลองตัดต่อภาพด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วยโน๊ตบุ๊คไวโอ้? โซน DLNA (Digital Living Network Alliance Zone) ให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับโซลูชั่นส์ความบันเทิงแบบเครือข่ายภายในบ้าน และโซน PS3 พบกับกิจกรรมสุดท้ายทายตลอดงานไปกับการประลองฝีมือของบรรดาเซียนเกมเพลย์สเตชั่นทั้งหลาย ชิงรางวัลมากมาย ผู้เข้าชมงานทุกท่านสามารถร่วมสนุกลุ้นความตื่นเต้น พร้อมรับของที่ระลึก และลุ้นรางวัล อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ แพ็คเกจเกมง่ายๆ เพียงรับพาสปอร์ตที่หน้างานเพื่อร่วมกิจกรรมในโซนต่างๆภายในงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดง คอสเพลย์โชว์? และความบันเทิงอื่นๆให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

เครื่องเล่น PlayStation?3 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. ศกนี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ PlayStation?3 ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สไตล์ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://asia.playstation.com/th/en

002 resize

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจากที่มอบความสุขแก่เหล่าเกมเมอร์สายคอนโซลมานานถึง 11 ปีบัดนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องโบกลือลาเจ้าเครื่องเล่น PlayStation 3 แล้วล่ะครับเพราะทาง Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้ยุติการผลิตในประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

Game News

นับว่าเป็นอีกข่าวดีสำหรับชาว PC ที่อยากจะเล่นเกมของฝั่งเครื่องเล่น PlayStation บ้างเพราะล่าสุดตอนนี้ทาง Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาได้ปล่อยบริการตัวหนึ่งที่ชื่อว่า PlayStation Now

GAMING ZONE

ใครที่มีเครื่องเล่นคอนโซลไม่ว่าจะเป็นของ Xbox ก็ดีหรือ PlayStation ก้ดีควรจะหันมาใส่ใจในเรื่องทำความสะอาดตัวเครื่องกันบ้างไม่อย่างนั้นอาจจะเหมือนกับชายหนุ่มผู้โชคดี (หรือเปล่า)

Game News

ทาง Rockstar ผู้พัฒนาเกม Grand Theft Auto หรือ GTA ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะไม่อัพเดทแพทช์เกม GTA Online ลงบนเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 เนื่องมาจากประสิทธิภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก