Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell เปิดตัวอัพเดทโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดทั้งตระกูล Inspiron มีทั้ง 13z, 14z, 15R และ 17R

รุ่นโน๊ตบุ๊คสุดฮิตจาก Dell อย่างตระกูล Inspiron ก็มีการออกอัพเดทออกมาบ้างเหมือนกัน โดยมีมาให้เลือกครบทุกขนาดความต้องการ

รุ่นโน๊ตบุ๊คสุดฮิตจาก Dell อย่างตระกูล Inspiron ก็มีการออกอัพเดทออกมาบ้างเหมือนกัน โดยมีมาให้เลือกครบทุกขนาดความต้องการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น 13z, 14z, 15R และ 17R

ตัวแรกก็เริ่มกันที่ขนาดเล็กสุดก่อนอย่าง 13z มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ แดง, ชมพู และ เงิน นอกจากนั้นฝาหลังของตัวเครื่องก็ยังสามารถถอดเปลี่ยนได้ตามสไตล์การออกแบบของ Dell ตัวเครื่องนั้นจะมีน้ำหนักอยู่ที่ราวๆ 1.73 กิโลกรัม พร้อมความหนาของตัวเครื่องที่ 20.8 มิลลิเมตร และใช้ขุมพลังการประมวลผลจากชิป CPU แบบ ULV ของ Intel ส่งผลให้การใช้งานจากแบตเตอรี่ของตัวเครื่องจะอยู่ได้นานสูงสุดที่ 7 ชั่วโมงครึ่ง

Advertisement

Dell Inspiron 14z 14 Zoll Notebook

ตัวต่อมานั้นก็จะเป็น 14z ที่เป็นเครื่องอัลตร้าบุ๊ก แต่ว่าจะมีชื่อคำว่าอัลตร้าบุ๊กติดเข้ามาอยู่ แต่ตัวเครื่องก็มีความหนามากกว่าเคร่ื่องอัลตร้าบุ๊กรุ่นอื่นๆในตลาดอยู่เล็กน้อย แต่ก็ยังคงอยู่ในเงื่อนไขของการจะเป็นอัลตร้าบุ๊กได้ของ Intel อยู่ ตัวเครื่องมีน่้ำหนักที่ระดับต่ำกว่า 1.87 กิโลกรัม พร้อมความหนา 21 มิลลิเมตร และ 14z ตัวนี้ก็ยังเป็นเครื่องอัลตร้าบุ๊กหนึ่งในตัวแรกๆที่มีไดรฟ์ DVD มาด้วยในตัว และมีชิปการ์ดจอแยกจาก Nvidia Kepler (อีกตัวคือ Acer Aspire Ultra M3) ส่วนรุ่นการ์ดจอที่เลือกใช้นั้น ก็จะเป็น GeForce GT 620M สำหรับขับเคลื่อนหน้าจอความละเอียด 1366×768 พิกเซล

นอกจากนั้นวัสดุในการใช้ทำบอดี้ของตัวเครื่องก็ยังเป็นอลูมิเนียมอย่างดี แต่ถ้าเขยิบเข้ามามองดูใกล้ๆมากขึ้น ก็จะเห็นด้านล่างของตัวเครื่องที่ทำมาจากพลาสติกธรรมดา ด้านระบบลำโพงก็ยังใส่ซับวูฟเฟอร์มาให้ด้วยในตัว ทำให้เสียงที่ได้จากขนาดตัวเครื่องระดับนี้ทำออกมาได้น่าประทับใจทีเดียว

Dell Inspiron 15R 15,6 Zoll Notebook

ส่วนรุ่นที่รหัสลงท้ายด้วย R อย่าง 15R และ 17R นั้น จะมี Waves MaxxAudio 3 มาเป็นมาตรฐานเลย พร้อมกับสามารถปรับแต่งสเป็กได้ตามใจด้วยฮาร์ดดิสก์ความจุสูงสุดที่ 1TB และ CPU ให้เลือกได้ทั้ง Sandy Bridge และ Ivy Bridge นอกจากนั้นก็ยังพ่วงความสามารถในการเปลี่ยนฝาหลังได้อีกเหมือนเช่นเคย ราคาเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ 500 ยูโร และ 550 ยูโร ตามลำดับ

ส่วนถ้าใครสนใจรุ่นพิเศษแบบ Special Edition ก็เพิ่มเงินอีกเล็กน้อยเป็น 750 ยูโร และ 900 ยูโร ที่มีการเพิ่มวัสดุอย่างอลูมิเนียมในการเอามาทำบอดี้ และมีสเป็กเครื่องที่แรงขึ้นจากชิป Ivy Bridge แบบ quad-core และการ์ดจอแยกพิเศษ อย่าง Radeon HD 7730M 2GB สำหรับ 15R SE และ GeForce GT 650M 2GB สำหรับ 17R SE

Dell Inspiron 17R 17,3 Zoll Notebook

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก