Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ซัมซุง เปิดตัว ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่? ครั้งแรกในเมืองไทย

ซัมซุง ในฐานะผู้นำนวัตกรรมสินค้าไอที เปิดตัว ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่? ครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน?คอมมาร์ท เน็ค เจน 2012?

ซัมซุง เปิดตัว ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่? ครั้งแรกในเมืองไทย?ในงาน ?คอมมาร์ เน็ค เจน 2012??7-10 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ซัมซุง ในฐานะผู้นำนวัตกรรมสินค้าไอที เปิดตัว ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่? ครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน?คอมมาร์ท เน็ค เจน 2012? ซึ่งจะจัดในระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายนนี้ ณ บูธซัมซุง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้ สามารถจับจองเป็นเจ้าของ ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่ ก่อนใคร และรับซองหนัง สุดหรูมูลค่า 1,990 บาทไปเลยทันที สิทธิ์พิเศษนี้สำหรับผู้ที่จอง ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่ เพียง 99 คนแรกที่งานคอมมาร์ทเท่านั้น

Advertisement

?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่? ถือเป็นสุดยอดโน๊ตบุ๊คเจเนเรชันใหม่ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ?ที่สุดของงานดีไซน์ สู่ความบางเหนือชั้น? โดยซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่ ถูกออกแบบให้เป็นโน๊ตบุ๊คที่มีโครงสร้างกระทัดรัด บางและเบาที่สุดในโลกในดีไซน์ที่โดดเด่น ที่จะมาเปลี่ยนทัศนคติเดิมๆ เกี่ยวกับโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียมไปอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้ ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่ ยังได้รับการออกแบบให้อยู่ในโครงสร้างแบบชิ้นเดียวซึ่งสะท้อนให้เห็นการออกแบบอันยอดเยี่ยม โดยซัมซุงได้ใช้เวลากว่า 33,000 ชั่วโมงในการออกแบบที่เรียกได้ว่าทุ่มเทอย่างเต็มที่เต็มกำลัง เพื่อรังสรรค์สุดยอดโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียมที่ทุกส่วนประกอบได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ได้รูปทรงที่แบนราบและบางเฉียบเป็นพิเศษ

ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่ ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานแบบเต็มกำลังด้วยหน่วยประมวลผล Intel? Core? i5 เจเนอเรชันที่ 3 ระบบฟาสท์ โซลูชัน (Fast Solutions) ที่สามารถบูทเครื่องได้ภายในเวลาเพียง 9.8 วินาที พร้อมด้วยระบบฟาสท์ สตาร์ท (Fast Start) ที่ปลุกเครื่องให้พร้อมกลับมาใช้งานได้ในเวลาเพียง 1.4 วินาที ในขณะที่ระบบ ฟาสท์ บราวซิง (Fast Browsing) ยังช่วยให้การท่องเว็บเป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่าอีกด้วย

?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันใหม่? พร้อมวางจำหน่ายให้คนไทยได้สัมผัส และเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ในราคา 42,900 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

นอกจากนี้ซัมซุงยังขนทัพผลิตภัณฑ์ไอทีสุดล้ำครบไลน์ทั้งพรินเตอร์ มอนิเตอร์ และโน๊ตบุ๊ค ต้อนรับมหกรรม ?คอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2012 กับแคมเปญ ?มิดเยียร์ เซลล์ ? ลดยิ่งใหญ่ ราคาพิเศษแห่งปี? ที่มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษ เกินห้ามใจกับความคุ้มค่าสูงสุด ไปพบกันได้ที่ ณ บูธซัมซุง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 7-10 มิถุนายนนี้

IMG 0095

IMG 0075

IMG 0022

IMG 0013

IMG 0124

IMG 0112

IMG 0095

IMG 0116

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ตั้งแต่ที่ Samsung ได้เปิดตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คซีรีส์ 9 ของตัวเองออกมาให้ได้รู้จักกัน มันก็ได้กลายเป็นเครื่องสายพันธุ์ Ultrabook

Notebook News

ใครชอบ Samsung อาจจะรอฟังข่าวนี้อยู่ก็ได้ เพราะในงาน CES 2013 ครั้งนี้ Samsung ได้นำ Ultrabook Series 9 มาเปิดตัวในงานนี้ด้วย

Notebook News

ใช่ว่าจอโน๊ตบุ๊คความละเอียดเกินระดับ Full HD จะมีแต่ Apple ทำได้เจ้าเดียวซะเมื่อไร เพราะ Samsung ได้นำเครื่องต้นแบบ

Special Story

แม้ในตอนนี้โน๊ตบุ๊คที่เน้นในเรื่องของความบางและน้ำหนักจะมีมากยิ่งขึ้นในท้องตลาดวงการคอมพิวเตอร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก