Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Promotion ทุกบัตรเครดิตในงาน Commart Next Gen 2012

งานนี้เกือบทุกบัตรเข้ามาจัดโปรโมชั่นกันเกือบหมด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเหมือน Commart

งานนี้เกือบทุกบัตรเข้ามาจัดโปรโมชั่นกันเกือบหมด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเหมือน Commart ครั้งที่ผ่านมา คือ ได้ Cash Back สูงสุด 20,000 บาท และผ่อน 0% x 10 เดือน งานนี้คนถือบัตรคงไปเดินแล้วก็อดไม่ได้ ที่จะต้องรูดปรี๊ดๆ อีกเช่นเคย :)

รูปด้านล่างเป็นข้อมูลของทุกบัตรเลือกช๊อปกันให้สนุกนะครับ แต่ระวังหนี้ที่ตามมาหลอนทุกเดือน แนะนำซื้อให้ตรงกับความต้องการโดยอ่านบทความ?>นี้<?กันก่อน

Advertisement

IMG_0480

 

IMG_0481

 

IMG_0482

 

IMG_0483

 

IMG_0484

 

IMG_0486

 

IMG_0488

 

IMG_0489

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

โปรโมชั่น ผ่อนชำระได้แบบ 0% โดยระยะเวลาสูงสุด 18 เดือน หรือผ่อนมีดอกเบี้ยจะสูงสุดที่ 20 เดือน ผลิตภัณฑ์ MacBook, iPad, iPhone, Apple Watch ที่ร้าน Studio 7 กับบัตรธนาคาร และ บัตรเครดิต ชั้นนำประจำเดือนพฤษภาคม 2560

Mac Corner

ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone, iPad, Mac ได้ง่าย ๆ ในเดือนพฤษภาคม กับโปรโมชั่นผ่อนสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 12 เดือน หรือเลือกผ่อนยาว ๆ 0.59% นานสูงสุด 20 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก