Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

COMPUTEX 2012 : Acer ออกแท็บเล็ต Windows 8 ใหม่อีก 2 รุ่น ICONIA W700 และ W510

ในที่สุดก็ได้ช่วงเวลาที่เหล่าทหารหาญผู้ร่วมแนวคิดของ Microsoft ได้ออกตัวมาสู้รบปรบมือกับคู่ต่อสู้อื่นๆ ที่ปล่อยให้ช่วงชิงตลาดกันมาเป็น

ในที่สุดก็ได้ช่วงเวลาที่เหล่าทหารหาญผู้ร่วมแนวคิดของ Microsoft ได้ออกตัวมาสู้รบปรบมือกับคู่ต่อสู้อื่นๆ ที่ปล่อยให้ช่วงชิงตลาดกันมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว และในงาน Computex 2012 ก็คือฤกษ์งามยามดีที่ว่านี้ และชื่อที่เราจะมาพูดถึงในคราวนี้ก็ไม่พ้น Acer นั่นล่ะ

21221221

Advertisement

เปิดตัวมาด้วย Iconia W700 ที่เป็นเครื่องแท็บเล็ต ขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1920 x 1080 พิกเซลเลยทีเดียว ด้านหน้าจอระบบสัมผัสตัวนี้ที่ใช้ ก็ยังรองรับได้ถึง 10 นิ่้วพร้อมๆกันอีกด้วย ตัวเครื่องมาพร้อมกับแทนตั้งที่สามารถปรับองศาให้เอนลงไปได้ที่ 70 องศา สำหรับการตั้งโต๊ะดูหน้าจอแบบแนวนอน หรือถ้าตั้งเพื่อใช้งานระบบสัมผัสที่ 20 องศาก็ได้ พร้อมกับช่องต่อ USB ทั้งหมด 3 ช่องในตัวแท่น ตัวเครื่องมีสุดยอดระบบเสียงจาก Dolby Home Theater อายุการใช้งานพลังงานจากแบตเตอรี่ก็สามารถใช้ได้ประมาณ 8 ชั่วโมง นอกจากนั้นเจ้าแท็บเล็ตเครื่องนี้ยังมีตัวเลือกในการเชื่อมต่อมากมายหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Thunderbolt, micro HDMI, USB 3.0, ช่องต่อสายไฟที่ด้านซ้าย, ตะแกรงลำโพงสีแดง,ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องที่ด้านล่าง ช่องต่อหูฟังและ ปุ่มปรับระดับเสียง ที่ด้านขวา มีกล้องในตัวที่ด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รวมถึงไมโครโฟนที่อยู่ที่ด้านหลังด้วยเช่นกัน ด้านหน้าตัวเครื่องก็จะมีปุ่ม Windows และกล้องหน้า

heraaerw

erherhaaejera

อีกตัวที่ Acer ปล่อยออกมาคู่กันคือ W510 ที่เป็นเครื่องแบบมีแท่นคีย์บอร์ดประกอบร่างได้ ตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ตัวแท่นยังมีแบตเตอรี่ที่เมื่อต่อแล้วช่วยให้สามารถใช้งานได้นานขึ้นถึงที่ระดับ 18 ชั่วโมง สามารถหมุนแกนบานพับได้ถึง 295 องศา เพื่อใช้เป็นขาตั้งสำหรับการใช้งานแบบหน้าจอสัมผัสอย่างเดียว ด้านล่างของตัวเครื่องก็จะมาพร้อมช่องสำหรับต่อเข้ากับตัวแท่น และสลักสำหรับล็อกยึดกับตัวแท่น ด้านข้างก็จะเป็นลำโพง และช่องใส่ซิมการ์ด กับพวกการ์ด microSD, micro USB และช่องต่อ HDMI? รวมไปถึงปุ่มปรับระดับเสียง และไมโครโฟนที่ด้านขวาด้วย ส่วนปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และช่องต่อหูฟังจะอยู่ที่ด้านบน

eahrearear

aehj5tjrsjse5

ราคา กับวันเวลาจัดจำหน่าย ยังไม่ได้มีการเปิดเผย แต่คาดว่าจะเป็นหลังอาทิตย์นี้ก็น่าจะได้ทราบกัน

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก