Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

COMPUTEX 2012 : MSI ปล่อย Slider S20 โน๊ตบุ๊ค – แท็บเล็ตที่ทำงานบน Windows 8

MSI ได้นำเอา Slider S20 มาแสดงในงาน Computex ซึ่งเจ้าตัว Slider S20 จะมาพร้อม Keyboard

MSI ได้นำเอา Slider S20 ที่เป็นได้ทั้ง โน๊ตบุ๊ค – แท็บเล็ตมาแสดงในงาน Computex 2012 ซึ่งเจ้าตัว Slider S20 จะมาพร้อมที่สามารถเลื่อนขึ้นลง เพื่อเป็นการใช้งานคีย์บอร์ด โดยสเปกของตัวนี้ใช้ชิปประมวลเป็น Low-voltage จาก Intel ?Ivy Bridge ซึ่งเป็น CPU ที่กินไฟน้อย และมาพร้อมแรมขนาด 4GB, Bluetooth 4.0, HDMI และ USB 3.0 ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 996 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30,000 บาท โดยจะวางตลาดประมาณเดือนกันยายนนี้ แน่นอนว่ามาพร้อมกับ Windows 8 ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดที่รองรับการทัชกรีนได้เต็มรูปแบบจาก Microsoft

msi1

Advertisement

ที่มา :?engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ย้อนกลับไปกันเล็กน้อย กับงาน Computex 2012 ที่ผ่านมา เราได้เห็นเครื่องอัลตร้าบุ๊กที่มีการออกแบบรูปร่างหน้าตามากมายหลากหลาย

Notebook News

เห็นกันไปแล้วในงาน Computex 2012 กับเครื่องอัลตร้าบุ๊กรูปแบบแนวสไลเดอร์จาก MSI ในชื่อ S20 โดยตามแผนตอนนี้ก็จะเตรียมปล่อยตัว

Notebook News

ดูเหมือนว่า Toshiba จะมีอะไรออกมาทำให้ตลาดแปลกใจอยู่เป็นเนืองทีเดียว เปิดตัวเครื่องน่าสนใจให้เราดูกันไปในงาน Computex แล้ว

Notebook News

งาน Computex ที่มีชื่อเสียง แถบจะเรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ๆของทางฝั่งเอเซียเราเลยทีเดียว และก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก