Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

LG เปิดตัว X Note Z350 และ Z450 Ultrabook พลัง Intel Ivy Bridge คาดอาจมาพร้อมการ์ดจอแยก

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ได้นำโน๊ตบุ๊คและ Ultrabook มาทำตลาดในบ้านเรา แต่ตัวสินค้าแต่ละชิ้นนับว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ได้นำโน๊ตบุ๊คและ Ultrabook มาทำตลาดในบ้านเรา แต่ตัวสินค้าแต่ละชิ้นนับว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย สำหรับแบรนด์เกาหลีอย่าง LG ที่ล่าสุดได้เปิดตัว Ultrabook ออกมาถึง 2 รุ่น นั่นคือ LG X Note Z350 ในขนาดจอ 13.3 นิ้ว และ LG X Note Z450 ที่มาในขนาดจอ 14 นิ้ว โดยคุณสมบัติต่างๆ ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจทีเดียว

  • ชิปประมวลผล Intel Ivy Bridge มีให้เลือกทั้งรุ่นที่ใช้ Core i5 และ i7
  • อาจมาพร้อมการ์ดจอแยกจาก NVIDIA
  • มี SSD
  • มาพร้อมเทคโนโลยี Intel WiDi เพื่อส่งภาพขึ้นจอแบบไร้สาย
  • ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่เปิดเผย ส่วนสเปกโดยละเอียดคาดว่าจะตามมาในเร็วๆ นี้

lgxnotez350-laptopถ้าใครอยากได้คงต้องบินไปซื้อจากที่เกาหลีละนะครับ เพราะที่ไทยคงไม่น่ามีใครนำเข้ามาแน่ๆ

Advertisement

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก