Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โซนี่ไทย ผนึกกำลังไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค จัด VAIO Closer To You Concert

โซนี่ ไทยผนึกกำลังกับไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค มอบประสบการณ์บันเทิงควบคู่กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟเพื่อลูกค้าไวโอ้ ภายในงาน?ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert)โดยงานนี้จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คVAIO ทุกรุ่น ภายในงานCommart Next Gen Thailand 2012 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพียงลูกค้าลงทะเบียนภายในงาน ก็สามารถรับสิทธิ์ไปชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับ 3 ศิลปินหนุ่มอย่าง ตู่-ภพธร, เบน-ชลาทิศ และแสตมป์-อภิวัชร์ จำนวน รวม 1,500 ที่นั่ง มูลค่าบัตรรวมกว่า 2 ล้านบาท ในวันที่ 22 กรกฏาคม2555ณ คริสตัล แกรนด์ บอลรูมCDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

?PhotoVAIOCloserToYou09

Advertisement

คุณภิญโญ สงวนเศรษฐกุลผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า ??การจัดงาน?ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert) ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความพร้อมของโซนี่ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิง ควบคู่ไปกับการมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค การผนึกกำลังร่วมมือกับโซนี่มิวสิค และพันธมิตรสำคัญอย่างไมโครซอฟท์ จึงนับเป็นการนำจุดแข็ง และความโดดเด่นของแต่ละธุรกิจมาผสมผสาน และสร้างสรรค์กิจกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ทั้งนี้ โซนี่ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวโอ้ ให้มีคุณสมบัติครบครันเพื่อรองรับทั้งการใช้งาน และความบันเทิงโซนี่พร้อมร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจในเครือ และพันธมิตร เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มสีสัน และประสบการณ์ความสุขให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น?

คุณมานพ มณีชวขจร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มผู้บริโภคบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?ทางไมโครซอฟท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้ และอยากเชิญชวนสำหรับคนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คคุณภาพให้มาซื้อผลิตภัณฑ์ VAIO ที่งาน Commartเพราะนอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีจากแบรนด์ชั้นนำอย่างโซนี่ ที่มีซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ของ ไมโครซอฟท์ ยังได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม ที่จัดขึ้นให้ลูกค้า VAIO โดยเฉพาะอีกด้วย?

ทางด้านคุณภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า?การผนึกกำลังเดินหน้ารุกมิวสิคมาร์เก็ตติ้งในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นฤกษ์ดีในการทำแคมเปญร่วมกันระหว่าง 3 พันธมิตรใหญ่ได้แก่ โซนี่ ไทย , ไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค โดยแต่ละความร่วมมือต่างงัดจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองมาทำกิจกรรมร่วมกันบนเส้นทางธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าที่รักในเทคโนโลยีและชื่นชอบในเสียงดนตรีได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุดโดยโซนี่มิวสิคเองมีความคาดหวังให้การเติบโตของเทคโนโลยีสามารถเดินควบคู่ไปกับตลาดเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อไปในอนาคตดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานมิวสิคไลฟ์สไตล์เข้ากับคอนซูเมอร์โปรดักส์ประเภทไอทีได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้ 3 พันธมิตรเกิดแนวคิดมุมมอง และมีความคิดเห็นที่ตรงกันโดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊ค VAIO ทุกรุ่นภายในงานคอมมาร์ต เพียงร่วมลงทะเบียนก็จะได้รับ 1 สิทธิต่อ 2 ที่นั่งเพื่อรับชมคอนเสิร์ต??ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert) จำนวน 1,500 ที่นั่งมีมูลค่าบัตรรวมกว่า 2 ล้านบาท?

นอกจากลูกค้าจะได้รับโน๊ตบุ๊ค VAIO คุณภาพเยี่ยมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยไม่เหมือนใครไปใช้งานแล้ว ยังจะได้รับความบันเทิงสุดพิเศษกันแบบใกล้ชิดศิลปินอีกด้วยงานนี้ถือเป็นการนำ 3 ศิลปิน 3 สไตล์เพลงอย่าง ตู่-ภพธร, เบน-ชลาทิศ และแสตมป์-อภิวัชร์ มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวทีเดียวกัน ซึ่งจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วโดยงานว่า ??ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต?(VAIO Closer To You Concert)จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2555 ที่CDC เลียบทางด่วนรามอินทราตั้งแต่เวลา17.00 น. เป็นต้นไป เตรียมพบกับสิทธิพิเศษดีๆแบบนี้ได้ในงาน Commart Next Gen Thailand 2012 ระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่http://vaio.sony.co.thหรือโทร02-715-6111งานนี้ห้ามพลาด!! มีจำนวนจำกัด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก