Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ลั่นนโยบายใหม่ ?ความพอใจสูงสุดของลูกค้า? ต้องมาก่อน พร้อมอัด 5 สุดยอดเทคโนโลยี

เอซุส เขย่าวงการไอทีทั่วโลก

ลั่นนโยบายใหม่ ?ความพอใจสูงสุดของลูกค้า? ต้องมาก่อน

Advertisement

พร้อมเปิดเกมรุก อัด 5 สุดยอดเทคโนโลยี

ลงในโน๊ตบุ๊คทุกรุ่น เป็นครั้งแรก

ลูกค้าชาวไทย เตรียมควักกระเป๋าเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเก่าที่มีอยู่มาเป็นเอซุส ด้วยนโยบายใหม่ที่เย้ายวน ?ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า? นำเอา 5 สุดยอดเทคโนโลยีไว้ในเครื่องเดียว ทั้งความสวยงาม (Beauty) พลังเสียง (Sound) สัมผัส (Touch) เทคโนโลยี IOIC (Instant On, Instant Connect) และด้านบริการผ่านระบบคลาวด์ (Cloud) ภายใต้สโลแกน ?ASUS Customer Happiness 2.0?

ASUS 01 1

นายจอนนี่ ฉี ประธานกรรมการบริหาร อัสซุส ประเทศไต้หวัน เปิดเผยว่า ?เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และยอดขาย รวมทั้งการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจึงได้เดินหน้านโยบายใหม่ ?ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า? ภายใต้สโลแกน ?ASUS Customer Happiness 2.0? คือการผลิตโน๊ตบุ๊ค โดยคำนึงถึงความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ มิใช่เพียงแค่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพียงอย่างเดียว เพราะจากการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าของเอซุสทั่วโลก ยืนยันว่าลูกค้าต้องการได้ความครบถ้วนของคุณสมบัติ ไม่ว่าสินค้าจะมีราคาเท่าไรก็ตาม?

ด้านนายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?ด้วยนโยบายดังกล่าว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค โดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงงบประมาณที่มีในกระเป๋า ผมอยากจะเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านที่กำลังจะตัดสินใจซื้อโน๊ตบุ๊ค แวะมาคุยกับเรา ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศก่อน ผมยืนยันท่านจะได้รับความคุ้มค่าและประโยชน์จากการตัดสินใจเลือกเอซุสอย่างแน่นอน

?ความคุ้มค่าดังที่กล่าวมา ประกอบด้วย 5 ปัจจัยหลัก ได้แก่

1. ความสวยงาม (Beauty)

เราออกแบบโน๊ตบุ๊คภายใต้แนวคิด ASUS Premium Perception เน้นความเป็นเอกลักษณ์ อันหรูหราและงดงาม ด้วยการผสมผสานดีไซน์ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ พร้อมรายละเอียดอันน่าดึงดูดใจที่รังสรรค์ขึ้นโดยทีมดีไซเนอร์ของเอซุส อาทิ โน๊ตบุ๊ค N Series, เอซุส เซนบุ๊ก เป็นต้น

2. พลังเสียง (Sound)

โน๊ตบุ๊คทุกรุ่น มาพร้อมระบบเสียงอันทรงพลังของโซนิก มาสเตอร์ (Sonic Master) เทคโนโลยีเสียงอันสุดยอดจากทีมวิจัยและพัฒนาของเอซุสทีทำงานร่วมกับ B&O ICEpower? เพื่อการถ่ายทอดอรรถรสแห่งการฟังได้อย่างน่าทึ่ง คืดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงที่ออกมาจากโน๊ตบุ๊คได้เทียบเท่ากับระบบเสียงเซอร์ราวด์ ให้พลังเสียงคมชัดสมจริง และยังให้เสียงเบสทุ้มนุ่มลึก และช่วงเสียงกว้างอีกด้วย ดังนั้น โซนิก มาสเตอร์ (Sonic Master) จึงเป็นลิขสิทธิ์และมีเฉพาะในโน๊ตบุ๊คของเอซุสเท่านั้น

3. การสัมผัส (Touch)

ทีม ASUS Magic Touch มีความตั้งใจที่จะช่วยให้ชีวิตการทำงานและการใช้โน๊ตบุ๊คเป็นเรื่องที่ง่าย จึงตัดสินขยายขนาด Touchpad ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อน การคลิก การหมุน หรือการซูม พร้อมรองรับการป้อนคำสั่งได้หลากหลายรูปแบบ

4. เทคโนโลยี IOIC (Instant On, Instant Connect)

เทคโนโลยี Instant On, Instant Connect สามารถรีซูมระบบได้ภายใน 2 วินาที และ สแตนด์บาย (Stand by) ระบบได้ถึง 14 วัน ด้วยการจัดการแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มพลัง

5. ระบบคลาวด์ (Cloud)

เป็นบริการเก็บข้อมูล ผ่านระบบคลาวด์จากเอซุส พร้อมมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ ทั้งในการจัดเก็บ แบ่งปันและจัดการข้อมูลบนพื้นที่ 32 GB โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลาถึง 3 ปี

นายพรเทพ กล่าวต่อว่า ?จากเดิมเอซุสโน๊ตบุ๊ค ที่ประกอบด้วยคุณสมบัติ 5 หมวดนี้ จะมีอยู่ในโน๊ตบุ๊คระดับไฮแอนด์ ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นตลาดระดับบน แต่นับจากนี้เป็นต้นไป เอซุสโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ทุกรุ่น เช่น K5, N6, G5, Zenbook Prime จะได้คุณสมบัติทั้ง 5 หมวดข้างต้น และจากนโยบายดังกล่าว ผมเชื่อว่าจะมีส่วนผลักให้ยอดจำหน่ายโน๊ตบุ๊คของเอซุสในครึ่งปีหลังเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก อย่างแน่นอน?

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ASUS Call Center 02-417-1717 หรือแวะมาคุยกับเราได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอซุส ทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก