Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

Samsung Series 3 NP300 แนะนำรุ่นคุ้มค่า ตอบสนองทุกความต้องการ (Advertorial)

ถ้าพูดถึงตลาดโน้ตบุ้กในบ้านเราแล้ว ทาง Samsung ก็ถือได้ว่าเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้เข้ามาทำตลาดเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

ถ้าพูดถึงตลาดโน้ตบุ้กในบ้านเราแล้ว ทาง Samsung ก็ถือได้ว่าเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้เข้ามาทำตลาดเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ได้ผลการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ซื้อไปใช้งาน โดยโน๊ตบุ๊ค Samsung นั้น ได้มีการแบ่งเป็นหลายรุ่นหลายซีรีย์ด้วยกัน ตามลักษณะความต้องการของคนที่ต้องการใช้งานที่แตกต่างกัน ที่ในตอนนี้เราจะมาดูถึงความน่าสนใจของ โน๊ตบุ๊ค Samsung Series 3 NP300 กับถือได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว สเปกและราคาสุดคุ้ม ที่มีคุณสมบัติในการตอบสนองได้ทุกความต้องการ

f1

Advertisement

เริ่มจากดีไซน์ที่ดูสวยหรูและเรียบง่ายเน้นตัวเครื่องที่ดูแล้วเหลี่ยมๆ มีให้กันเลือกอย่างหลายสีสัน ทั้ง สีดำ สีเงิน สีชมพู สีเหลือง และสีฟ้า ?ส่วนของฝาหลังทำมาจากวัสดุพลาสติกที่มีการออกแบบลวดลายมาดูคล้ายอะลูมิเนียมขัดเพื่อเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งเมื่อนำมือไปจับแล้วก็เกิดรอยนิ้วได้ยาก โลโก้ Samsung สีเงินอยู่ทางด้านซ้าย และยังมีขอบสีเงินตัดกับฝาลายอะลูมิเนียมขัดเพื่อทำให้รู้สึกถึงความสวยงามยิ่งขึ้น ส่วนด้านในการดีไซน์ก็ดูแล้วเรียบๆ เช่นกัน ความแข็งแรงทนทานของตัวเครื่องทั้งหมดถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดี แถมน้ำหนักก็ยังเบากว่าโน๊ตบุ๊คขนาด 14 นิ้วปกติ

np300 bk

ด้านการเชื่อมต่อก็ยังครบครันทั้ง USB 2.0 จำนวน 3 พอร์ต, ?ช่องต่อแสดงผลภายนอก?VGA,?Card Reader 4 in 1 และในการเชื่อมต่อไร้สายอย่าง Bluetooth หรือ WiFi ก็มีมาให้เป็นมาตรฐาน พร้อมกับออฟติคอลไดร์ฟที่สามารถอ่านและเขียน DVD ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนหน้าจอก็มีขนาด 14 นิ้วที่มีความละเอียด 1366 x768 พิกเซล ที่เหมาะสมสำหรับการพกพาหรือคนที่ใช้งานโน๊ตบุ๊คเป็นประจำ

samsung np300v3a a02in ports

ในเรื่องของสเปกของ?Samsung Series 3 ?NP300 ที่ได้มีการแบ่งออกแบบหลายๆ รุ่น หลายๆ สเปกตามแต่ความต้องการของผู้ใช้ว่านำไปใช้ด้านไหนลักษณะใด ซึ่งสเปกก็มีตั้งแต่ชิปประมวลผลที่เป็น Intel?Celeron และ Intel Pentium B950 ที่เหมาะกับการใช้งานทั่วไปที่ไม่เน้นด้านการประมวลผลมากนัก อย่างเช่นงานเอกสาร หรือเล่นอินเตอร์เน็ตทั่วไป โดนมาพร้อมแรมหน่วยความจำขนาด 2GB และ ฮาร์ดดิสก์ความจุ 500GB เก็บหนังไฟล์ได้สบายๆ ส่วนกราฟิกการ์ดออนบอร์ดเป็น?Intel HD Graphics 2000?

Samsung Sense Series 3 300V laptop in South Korea 1

ถัดมาก็จะเป็นในส่วนของสเปกที่เลือกใช้ชิปประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นมาอย่าง Intel Core i3 และ Core i5 ที่เป็นตัวช่วยด้านการทำงานที่ใช้พลังในการประมวลผลที่สูงกว่าการใช้งานทั่วไป รวมไปถึงยังมาพร้อมกับกราฟิกการ์ดแบบแยกด้วย NVIDIA GeForce GT 520MX (มีแรมภายในขนาด 1 GB GDDR3) ส่วนหน่วยความจำแรมก็ติดตั้งมาให้ตั้งแต่ขนาด 2GB ? 4GB พร้อมอัพเกรดได้สูงสุดถึง 8GB ?ที่สำคัญด้านความจุก็ได้มีฮาร์ดดิสก์ตั้งแต่ขนาด 500GB ? 1000GB ตามแต่ละรุ่นให้เลือกอีกด้วย เรียกได้ว่าหากใครต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีสมรรถณะที่ดี สามารถนำไปใช้งานได้ทุกประเภท ตั้งแต่งานเอกสารท่องอินเตอร์เน็ต หรือเล่นเกม 3D ในระดับกลาง และชมภาพพยนตร์ระดับ Full HD แล้วล่ะก็?Samsung Series 3 ?NP 300 สามารถตอบทุกโจทย์ได้เช่นกันครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก