Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Driver Samsung RV413

เท่าที่ทาง NBS รวบรวมข้อมูลมา พบว่าการค้นหา driver ของ Samsung RV413 เป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่มีการค้นหากันมาก ดังนั้นในบทความนี้เราจึงทำการรวบรวม driver ของ Samsung RV413 มาให้ทุกท่านที่ต้องการสามารถ download ไปใช้งานได้แล้วครับ

Windows XP

Advertisement

samsung rv413

Windows Vista / 7

คู่มือการใช้งาน

Samsung RV413 S01TH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

ถ้าพูดถึงตลาดโน้ตบุ้กในบ้านเราแล้ว Samsung เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้เข้ามาทำตลาดเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

Notebook News

ได้ยินมาหลากหลายที่ว่าเครื่องอัลตร้าบุ๊กตัวแรกที่จะเป็นชิป Ivy Bridge นั้นน่าจะเข้าตลาดประมาณวันที่ 5 มิถุนายน แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ Samsung อาจจะเป็นเจ้าแรกของเจ้าเครื่องที่ว่านั้นก็ได้ ซึ่งก็คงจะไม่พ้นซีรีส์ 5 Advertisement ก็ได้เห็นกันไปแล้วว่า Samsung เพิ่มเปิดตัวซีรีส์ 7 ตัวใหม่ที่เป็นชิป Ivy Bridge กันไปไม่นานนี้ Samsung ก็น่าจะถือว่าเป็นผู้ผลิตที่มีเครดิตสูงเป็นอันดับต้นๆอยู่เหมือนกัน ที่ Intel...

Notebook News

ในขณะที่ Ivy Bridge เริ่มลงสู่เครื่องรุ่นต่างๆ ที่เปิดตัวใหม่ของแต่ละผู้ผลิต แต่ละยี่ห้อ Samsung เองก็ดูจะโดดเด่นในเครื่องรุ่นซีรีส์ 9 ที่เป็นเครื่องแบบอัลตร้าบุ๊ก ที่มาพร้อมกับชิป Ivy Bridge และแถมยังจะมีขนาด 15 นิ้วที่บางกว่าอีกด้วย แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่า Samsung จะไม่มีอะไรอื่นอีก เพราะตอนนี้เครื่องซีรีส์ 7 ตัวใหม่สายพันธุ์เกม ออกมาแล้ว Advertisement...

Notebook News

เครื่องอัลตร้าบุ๊กตัวใหม่ซีรีส์ 9 ของ Samsung นั้น มีตัวเลือกรุ่นใหม่ที่เป็นเครื่องขนาด 15 นิ้ว และถือเป็นเครื่องอัลตร้าบุ๊กที่บางที่สุดในขนาด 15 นิ้วนี้อีกด้วย นั่นก็ยิ่งช่วยส่งเสริมให้เป็นรุ่นตัวแทนจาก Samsung ในการลงแข่งขันกับเครื่องอัลตร้าบุ๊ก 15 นิ้วตัวอื่นๆได้เป็นอย่างดี Advertisement เว็บไซต์ของ Samsung UK ก็ได้ลำดับรายชื่อรุ่น N900X46 ออกมาแล้วด้วย เป็นเครื่องที่ใช้ชิป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก