Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Commart

สำหรับเพจนี้จะเป็นเพจที่ใช้รวบรวมข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับงาน Commart ของทาง Notebookspec เรานะครับ โดยจะมีทั้งข่าวสาร โปรโมชัน บทความที่เกี่ยวข้องกับในงาน เพื่อให้ทุกท่านได้ตามอ่านกันได้ง่ายๆ ซึ่งจะมีทั้งบทความจากงาน Commart ครั้งที่ผ่านๆ มารวมไปถึงครั้งปัจจุบันที่เราจะมาตามอัพเดตกันในหน้านี้ด้วย เพื่อให้ทุกท่านได้ตามติดกระชิดงาน Commart กันได้อย่างเต็มที่

cmmt

Advertisement

อย่างในงาน Commart ครั้งที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ ที่มีชื่องานว่า Commart Next Gen 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 กรกฎาคมนี้ เราก็จะมีการอัพเดตข่าวสารก่อนงาน โดยเฉพาะโปรโมชันต่างๆ ที่แต่ละแบรนด์จะจัดขึ้นในงานมาให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครด้วย

โดยทั่วไปแล้วงาน Commart แต่ละครั้งที่จัดจะเป็นการรวบรวมเหล่าผู้ขายสินค้าไอทีประเภทต่างๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค, ชิ้นส่วน component ของ PC รวมไปถึงเหล่า accessory ที่แต่ละห้างร้านก็ขนกันมาวางจำหน่ายแบบลดราคากระหน่ำเซลล์กันสุดๆ จึงทำให้งาน Commart กลายเป็นอีกหนึ่งงานที่มีคนมาเดินหาซื้อสินค้ามากที่สุดในขณะนี้ ส่วนเรื่องราคาก็อาจจะเห็นว่าไม่แตกต่างกับนอกงาน Commart มากนัก แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าของงาน Commart ก็คือโปรโมชันที่แถมหรือมอบให้กับผู้ใช้หลังซื้อเครื่อง หลักๆ เลยก็จะมีจำพวกของแถม, เพิ่มแรมให้ฟรี, หรือเป็นการเพิ่มระยะเวลาการรับประกันให้โดยทางร้านขาย ทำให้การซื้อโน๊ตบุ๊คในงาน Commart เป็นสิ่งที่หลายๆ คนให้ความสนใจและตั้งใจมาซื้อกันในงาน แม้จะพอทราบกันอยู่ว่าส่วนใหญ่เครื่องที่มาขายมักจะเป็นเครื่องโล๊ะสต็อกเพื่อเคลียร์ของเก่า แต่ถ้าใครไม่แคร์มาก และอยากได้โน๊ตบุ๊คมาใช้งานในราคาและโปรโมชันที่ค่อนข้างคุ้ม ก็จัดได้ว่าเป็นอีกงานที่น่าสนใจมากทีเดียว

แต่ทั้งนี้ก่อนจะเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คในงาน Commart ก็ต้องทำความเข้าใจกันไว้ก่อนว่า บรรดาแต่ละแบรนด์ที่มาเปิดบูธในงาน ไม่ได้เป็นผู้ขายเครื่องเองนะครับ แต่ตัวแบรนด์เองจะมีหน้าที่เปิดพื้นที่บูธให้ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเข้ามาจับจองพื้นที่ในงาน ทำให้ในบางโปรโมชันอาจจะเป็นโปรที่แต่ละร้านตั้งขึ้นมาเองเพื่อเรียกลูกค้าในงาน Commart ซึ่งตัวแบรนด์เองอาจไม่ทราบว่ามีโปรโมชันนั้นอยู่ จึงต้องช่างสังเกตซักเล็กน้อยว่าป้ายชื่อแบรนด์ที่เราสอบถามนั้น มีตัวอักษรอยู่เล็กๆ หรือไม่ว่าเป็นบูธของร้านใด และต้องสอบถามรายละเอียดโปรโมชันให้ถี่ถ้วนก่อน เพื่อจะได้ไม่พลาดครับ แต่โดยทั่วไป ตัวแบรนด์เองจะมีการควบคุมในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

นอกจากในเพจนี้แล้ว เรายังมีอีกเพจหนึ่งที่เราจะใช้ในการอัพเดตข้อมูลข่าวสารของงาน Commart ก็คือเพจนี้

Commart Next Gen 2012

โดยในเพจนี้จะใช้ในการอัพเดตข่าว PR ก่อนงานจากแบรนด์ต่างๆ เช่น ข่าวแจ้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในงาน ข่าวแจ้งสินค้าใหม่ที่จะนำมาขายในงาน ใครต้องการติดตามชมข่าวอัพเดตล่าสุดก็สามารถเข้าไปติดตามได้เช่นกันครับ

UPDATE

MSI จัดหนักบรรดา G Series สำหรับนักเล่นเกมส์ในงาน Commart Next Gen 2012

Acer จัดโปรโมชั่นแรงโดนใจ พร้อมอวดโฉม Aspire S5 ในงาน Commart Next Gen 2012

แนะนำโน๊ตบุ๊ค Samsung รุ่นเด่นๆ ภายในงาน Commart Next Gen 2012 (Advertorial)

Commart Next Gen 2012 : รวมทุกบทความเลือกซื้อภายในงานที่นี่ที่เดียว !!!

Logitech ระเบิดโปรโมชั่นในงาน Commart Next Gen Thailand 2012 ในราคาสบายกระเป๋า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก