Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

?เอเลี่ยนแวร์? สวัสดีชาวไทย เรามาเยือนโดยสันติโปรดอยากแตกตื่น พร้อมสัมผัสพวกเราได้คอมมาร์ทนี้

เดลล์ จับมือ อินเทล เปิดตัว ?เอเลี่ยนแวร์? คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับเล่นเกมที่แรงสุดๆ

Advertisement

เอาใจคอเกมและคนอินเทรนด์เมืองไทย เตรียมพบตัวจริงครั้งแรก ในงาน คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 09 – 5-8 พ.ย. ศกนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 82,990 บาท

DELL 0141 resize

เดลล์ หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับโลก ประกาศจับมือ อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ เผยโฉม ?เอเลี่ยนแวร์? คอมพิวเตอร์สำหรับคอเกมและคนอินเทรนด์รุ่นล่าสุด ในแบบคอมพิวเตอร์แลปท๊อป รุ่น M15x และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ รุ่นออโรร่า และรุ่นแอเรีย 51 เอเลี่ยนแวร์รุ่น M15x??? โดดเด่นด้วยชิพประมวลผล Intel? Core? i7 Mobile Processorโปรเซสเซอร์รุ่นแรกจากการออกแบบในตระกูลเนฮาเลม? (Nehalem Architecture) เอเลี่ยนแวร์รุ่น M17x แลปท๊อป ปรับประสิทธิภาพ??? ด้านกราฟฟิกให้แรงขึ้นร้อยละ 145 พร้อมการ์ดจอคู่ Dual 1GB ATI Radeon Mobility? HD 4870???? อัดอุปกรณ์เสริมเพียบพร้อม ประกอบด้วย คีย์บอร์ด และ เมาส์ เอเลี่ยนแวร์ TactX เพิ่มความเร้าใจในการเล่นเกมแบบสุดๆ เซียนเกมตัวจริงไม่ควรพลาด มีให้เลือกแรงได้ถึง 5 รุ่น โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำ และเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่สามารถรองรับทุกสภาวะของการเล่นเกม ด้วยระบบทำความเย็นด้วยของเหลว 4 ชุด เพื่อรักษาอุณหภูมิในการ ?โอเวอร์คล็อก? และ แลปท๊อปโฉมใหม่ จุดขายจอภาพขนาด 15 นิ้วที่แรงที่สุด ณ ปัจจุบัน พร้อมรับประกันสูงสุดถึง 3 ปี

DELL 0224 resize

นายกฤตวิทย์ กฤตยเรืองโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการประเมินภาพรวมตลาดเกมออนไลน์ทั่วโลก พบว่า???? มีแนวโน้ม ความนิยมที่ขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เดลล์ ในฐานะผู้นำธุรกิจคอมพิวเตอร์ของโลก จึงได้ร่วมมือกับเอเลี่ยนแวร์ พัฒนาคอมพิวเตอร์ 5 รุ่นล่าสุด ที่เพิ่งแนะนำสู่ตลาดไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในงาน โตเกียว เกม โชว์ 2009 และได้สร้างความฮือฮาจนเป็นที่กล่าวขานถึงในหมู่คอเกมทั่วโลก หลังกวาดรางวัลมากมายจากหน่วยงานต่างๆ ทั่วโลก และด้วยศักยภาพของตลาดเกมในเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ทำให้ เดลล์ เลือก เปิดตัว เอเลี่ยนแวร์ รุ่นล่าสุดในเมืองไทย เพื่อเสนอขีดสุดของคอมพิวเตอร์แห่งความเร็วที่ผสานดีไซน์ที่ล้ำสมัย??? มีให้เลือกได้ตรงตามความต้องการ และยังออกแบบมาเพื่อเสริมศักยภาพของการใช้งานที่เหนือใคร ซึ่ง เดลล์??? จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานคอมมาร์ต คอมเทค 2009 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน ศกนี้ และจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ เดลล์ คอนเซปต์ สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ระบบที่สะท้อนถึงโลกยุคใหม่ของคอมพิวเตอร์ เอเลี่ยนแวร์ เพื่อการเล่นเกมของเดลล์ในครั้งนี้ ได้รับ??????? การพัฒนาร่วมกันระหว่างทีมงานของเดลล์และเอเลี่ยนแวร์ ที่บรรจุเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อตอบสนองการทำงาน? เต็มประสิทธิภาพ การออกแบบที่ดุดันและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยคอมพิวเตอร์ ?เอเลี่ยนแวร์??????? ใหม่ล่าสุด มีทั้งแบบตั้งโต๊ะ อันได้แก่ ?เอเลี่ยนแวร์ รุ่น ออโรร่า? ?เอเลี่ยนแวร์ รุ่น ออโรร่า ALX? ?เอเลี่ยนแวร์????? รุ่น แอเรีย 51? และ ?เอเลี่ยนแวร์ รุ่น แอเรีย 51 ALX? และแบบแลปท๊อบ รุ่น M15x รวม 5 รุ่น ซึ่งออกมาสมทบกับรุ่น M17x ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยเสริมทัพให้กับคอมพิวเตอร์ ?เอเลี่ยนแวร์? เป็นการยืนยันความมีวิสัยทัศน์ของผู้นำ และการเป็นนักออกแบบของเดลล์ ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับโลกเกมออนไลน์ คอมพิวเตอร์เอเลี่ยนแวร์ คือหนึ่งในสองแบรนด์คอมพิวเตอร์หลักในเครือของ เดลล์ ซึ่งเอเลี่ยนแวร์ เป็นคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ที่เป็นคอเกมและผู้ที่ อินเทรนด์ในเทคโนโลยีระดับสูง นอกเหนือจากอาดาโม่ อีกหนึ่งแบรนด์ภายใต้การดูแลของเดลล์ ที่เหนือกว่าคอมพิวเตอร์ใดๆ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบ และความพิถีพิถันในการประกอบ ซึ่งทั้งเอเลี่ยนแวร์ และอาดาโม่ คือเครื่องบ่งบอกถึงความเหนือชั้นของความพยายามของเดลล์ในการสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว?????? เพื่อเอาใจผู้บริโภคในปัจจุบัน

DELL 0173 resize

?คอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุดทั้ง 5 จากเอเลี่ยนแวร์ คือผลงานของการทุ่มเทนานนับเดือนในการผสมผสานผลงานของทีมงานระดับแนวหน้าของโลกถึง 2 ทีม เพื่อสร้างผลิตภัณท์ที่รองรับความต้องการของคอเกมคอมพิวเตอร์???? ผลิตภัณท์ของเราไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน๊ตบุค และอุปกรณ์พ่วงต่างๆ สามารถบ่งบอกได้ถึง??????? ความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เกมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสร้างความแข่งแกร่งในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ที่รองรับเกมคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก เราใช้ระบบของเอเลี่ยนแวร์ตลอดเวลาจนเป็นมาตรฐานเพื่อรองรับประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ล้ำสมัยการทำแบรนด์เอเลี่ยนแวร์ ของเดลล์เป็นการแสดงให้เห็นถึง????? ความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์เกมที่เหนือกว่าใคร ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดและการออกแบบที่เท่ห์กว่าใคร? นายกฤตวิทย์ กฤตยเรืองโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ โซนเอเชียใต้ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว

DELL 0186 resize

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ชิปประมวลผล ?อินเทล? คอร์? ไอเซเว่น โมบายล์ โปรเซสเซอร์? (Intel? Core? i7 Mobile? Processor) โปรเซสเซอร์รุ่นแรกจากการออกแบบในตระกูลเนฮาเลม (Nehalem Architecture) นี้ มีคุณสมบัติเด่นคือเทคโนโลยี เทอร์โบ บูสต์ และ เทคโนโลยี ไฮเปอร์-เธรดดิ้ง ซึ่งจะมอบประสิทธิภาพการทำงานในแบบที่ คุณต้องการ รวมทั้งยังมีความสามารถในการประหยัดพลังงานเมื่อคุณไม่ได้ใช้งาน การที่เอเลี่ยนแวร์นำชิปประมวลผล Intel? Core? i7 920Xm processor ไปบรรจุไว้ในคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คจะเป็นการนำประสิทธิภาพ?? เพื่อการเล่นเกมที่ต้องการพลังการประมวลผลสูง รวมทั้งการใช้งานสื่อดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ เพลง แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ รวมถึงซอฟต์แวร์แบบมัลติ-เธรดในระดับที่ทัดเทียมกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อปอย่างที่??? ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน?

DELL 0102 resize

เมื่อกล่าวถึงภาพรวมของธุรกิจคอมพิวเตอร์เพื่อคอเกมในยุคปัจจุบัน นายกฤตวิทย์ กฤตยเรืองโรจน์ กล่าวแสดงความเห็นว่า ?ผมมั่นใจว่าตลาดคอมพิวเตอร์เมืองไทยยังโตอีกมาก และ 1 ปีเต็มที่ เดลล์ เข้ามารุกตลาดคอนซูเมอร์ ทำให้เราเข้าใจข้อมูลอินไซด์ของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มมากขึ้น จึงเป็นสาเหตุว่า ทำไม เดลล์?? ถึงสามารถพัฒนาคอมพิวเตอร์ออกสู่ตลาดได้อย่างตรงตามความต้องการ ที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จจากการแนะนำ Inspiron, Studio and Studio XPS series สู่ตลาดเมืองไทย และล่าสุดกับการเปิดตัวเอเลี่ยนแวร์?? ในเมืองไทย นิชมาร์เก็ตที่ชัดเจนเรื่องกลุ่มเป้าหมาย ถือเป็นจุดพลิกโฉมวงการคอมพิวเตอร์เพื่อคนที่รักเกม?? อย่างแท้จริง และเชื่ออย่างยิ่งว่าการเปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะชื่อเสียงและความเชื่อมั่นในแบรนด์และประสิทธิภาพอันเป็นที่ยอมรับในระดับโลก มีให้เลือกอย่างหลากหลายและอาจจะมากที่สุด ณ ปัจจุบัน และจะยังคงส่งสินค้ารุ่นใหม่ๆ ตอบโจทย์ตลาดอย่างต่อเนื่อง จะเป็นบทพิสูจน์ความเป็นตัวจริงของเอเลี่ยนแวร์ ในหมู่คอเกมได้เป็นอย่างดี และในช่วงเปิดตัว เดลล์ จึงได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับผู้ที่ซื้อ เอเลี่ยนแวร์ในงาน คอมมาร์ต คอมเทค 2009 โดยจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง? 82,990 บาท?? จากราคา 112,990 บาท พร้อมรับฟรี Alienware mouse มูลค่า 2,500 บาท และ Belkin bag มูลค่า 3,500 บาท พร้อมรับสิทธิ์ upgrade window 7 ฟรี และรับประกัน on site service นานถึง 3 ปี?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ในที่สุดก็ถึงเวลากล่าวคำอำลาต่อ Dell Alienware M15x แล้วละครับ เพราะล่าสุดได้ถูกถอดออกจากเว็บ Dell ในอเมริกาและออสเตรเลียเรียบร้อยแล้วครับ

Notebook Review

ที่สุดแห่ง Notebook อันทรงประสิทธิภาพได้มาถึง NBS แล้ว !! Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก