Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

เปิดตัวแมคบุ๊ค (MacBook) โน๊ตบุ๊คที่คุณรักในรูปโฉมใหม่

และไอแมค (iMac) ใหม่ ด้วยคุณสมบัติพร้อมสรรพกับจอภาพสมบูรณ์แบบ

Advertisement

clip_image002

iStudio by SPV Group โดยคุณไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี แอดวานซ์ จำกัด (SPV ADVANCE CORP.,LTD.) จัดงาน The New MacBook & iMac Launching Event งานเปิดตัวแมคบุ๊ค (MacBook) และไอแมค (IMac) ใหม่ ณ Mac Workshop ชั้น 3 ศูนย์การค้าดิ เอสพละนาด รัชดา ในวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2552

clip_image004

การกลับมาของแมคบุ๊ค (MacBook) ใหม่ ด้วยเทรนด์สีขาวดีไซน์ทันสมัย คุณภาพเต็มพิกัด คุณสมบัติพร้อมพกพานี้ ได้รับการออกแบบใหม่ให้แข็งแรงทนทานและสามารถใส่กระเป๋าหรือเป้สะพายหลังได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว LED – backlit glossy จอภาพ wide screen ที่แสดงภาพถ่าย วีดิโอ เกม และเว็บไซต์ให้มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยสีสัน ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรีที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 7 ชั่วโมง และ แทรคแพดแบบมัลติทัชที่รองรับการเลื่อนด้วยสองนิ้ว และระบบมัลติทัช ซึ่งช่วยให้คุณสามารถโต้ตอบระหว่างการใช้งานด้วยวิธีการใหม่ เพิ่มเติมความเร็วยิ่งขึ้นด้วยระบบประมวลผล 2.26 GHz Intel Core 2 Duo processors แรม 2GB และระบบแสดงภาพ NVIDIA เป็น MacBook ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังและพร้อมรับการใช้งานในทุกเรื่องตั้งแต่อินเตอร์เน็ท ตัดต่อวีดิโอ และเล่นเกม 3D ใหม่ๆ

clip_image006

สำหรับไอแมค (iMac) ทั้งรุ่น 21.5 นิ้ว และ 27 นิ้ว เพิ่มเติมคุณสมบัติใหม่ด้วยหน้าจอ LED – backlit ที่มีอัตราส่วน 16:9 ซึ่งเหมาะสำหรับการเล่น HD วีดิโอ สำหรับรุ่น 21. 5 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงถึง 1920 ต่อ 1080 ส่วนสำหรับรุ่น 27 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงถึง 2560 ต่อ 1440 ระบบประมวลผล Dual-core Intel processors ตั้งแต่ 3.06 GHz ขึ้นไปและสามารถทำงานร่วมกับ Quad-core Intel processors ที่เพิ่มความเร็วได้สูงสุดถึง 2x อันส่งผลให้งานกราฟิกทั้งหลายคมชัดในทุกพิกเซล และไอแมคทุกเครื่องยังมาพร้อมกับคีย์บอร์ดไร้สาย และแมจิกเมาส์ (MagicMouse) เมาส์ไร้สายระบบมัลติทัช เครื่องแรกของโลก สำหรับรุ่น 27 นิ้ว

clip_image008

โดยงานนี้ iStudio by SPV Group คว้าตัวบรรดาคนดังมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานของ MacBook และ iMac ผ่านไลฟ์สไตล์ มีเดีย อาทิ The Journey Photo Album โดยกรกนก ยงสกุล, The Fashion Movie โดยมาร์ค กิ่งโพยม และ i Music โดยสุทัศนีย์ คุนผลิน เป็นต้น ร่วมด้วยหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่พร้อมใจกันมาอัพเดทเทรนด์ใหม่กันเพียบ อาทิ ดร.ฐิติกร ลิ้มชิมชล, พิธาน คณิวิชาภรณ์, พัสสน ศรินทุ, นิธิยศ ทรงวัฒนกำจร, กัญญา ไรวินท์, พรพรรณ สิทธินววิธ และอาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ เป็นต้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สำหรับแฟน Apple ที่รอคอย MacBook Pro มานานสองนานวันนี้เราก็ได้รับข่าวดีจากทาง Apple เมื่อเช้าวานก่อนได้เปิดเผยรายละเอียดใน Store ออกมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก