Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Promotion โบรชัว MSI @ Commart 2009 พร้อมคูปองส่วนลดในงานด้วย

Bangkok Commart Comtech 2009 Computer Expo งานคอมมาร์ทคอมเทค 2009

commart flyer update OL1

Advertisement

>> Download <<

MSI ได้เข้าร่วมงาน Commart Comtech 2009 ในวันที่ 5-8 พย ศกนี้ เป็นช่วงเวลาพิเศษสุด 4วันโดยที่นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในโลกจาก MSI เข้าร่วมโชว์ศักยภาพงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น Notebook ที่มาพร้อมกับขุมพลังสุดแรง Corei7 quad core processor บนระบบปฎิบัติการล่าสุดด้วย Microsoft? Window7 ที่เป็น talk of the town ในตอนนี้? โชว์เดโม การ์ดจอสุดแรงรุ่นล่าสุดพร้อมเมนบอร์ดล่าสุด P55 Series ที่โดดเด่นด้วยการ OC เพียงปลายนิ้ว? และ All-in-one PC สุดล้ำ ในราคาลดพิเศษสุด นอกจากนี้ทาง MSI ยังมี promotion สุดพิเศษ และกิจกรรมต่างๆอีกมากมายในงานคอมมาร์ทครั้งนี้ รวมไปถึงของที่ระลึกต่างๆ ที่จะมอบให้กับผู้ที่มาเยี่ยมชมบู๊ตของทาง MSI ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกเพียบ และรางวัลมากมายต่างๆนี้สามารถรับได้ที่บู๊ท MSI เลขที่ P19 ในส่วนแสดงสินค้า Plenary Hall ศูนย์ประชุมแห่งขาติสิริกิติ์
ในช่วงปลายปีของทุกๆปีเป็นช่วงเวลาพิเศษสุด สำหรับการซื้อหาสินค้าเพื่อมอบให้กับเป็นของขวัญ หรือมอบให้เป็นรางวัลกับตัวเองซึ่งทาง MSI ก็ได้เตรียมสินค้าพร้อมที่จะมาลดราคากันอย่างพิเศษสุดภายในวันงานตั้งแต่วันแรกของงาน Commart Comtech 2009 ในปีนี้ด้วยNotebook ที่น่าสนใจในงานนนี้มีทั้ง GT640, GT740 Notebook ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวชั้นนำของโลกแล้วในขณะนี้ ขับเคลื่อนด้วย CPU Corei7 แรงสุดๆไปเลย ยังมี Netbook Wind u100 และ u120 เน็ตบุ้คพกพา ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าเจ้าอื่นๆ? Ultra-thin Notebook X-Slim series ทั้ง X340, X400, X600 ที่ใช้ CPU CULV ที่ล้ำยุค EX460 Notebook สำหรับ Entertainment อย่างแท้จริง CR400 ที่มีราคาประสิทธิภาพสุดคุ้ม และ GX623 Notebook สำหรับ Gaming ที่คนถามหาอย่างล้นหลาม ทั้งหมดมีขายในราคาพิเศษสุดและของแถมสุดเจ๋ง ทั้ง MSI?s exclusive computer bag, mice, Crystal Flash Drives
ยังไม่หมดเท่านี้ อย่าละสายตาจาก Showgirls ของเรานะครับ ไม่เพียงแค่ความน่ารักเท่านั้น พวกเธอยังมาพร้อมกับ Coupons ส่วนลดให้กับ Notebook X-slim series จาก MSI ในมูลค่าถึง 1,000 บาทเลยทีเดียว
เรียกได้ว่าสุดพิเศษ เฉพาะงาน Commart คราวนี้เท่านั้น พบกับกิจกรรมมากมาย ทั้งการโปรดักแฟชั่นโชว์จาก MSI Girls ของเรา ที่จะมีผู้โชคดีได้รับของขวัญสุดพิเศษจากพวกเธอ และที่สิทธิพิเศษสุดๆ คือการจับสลากหาผู้โชคดีในทุกๆวัน ที่จะได้สิทธิซื้อ Notebooks, Main board, graphic Card หรือ All-in-one PC ในราคาแค่ 1 บาทเท่านั้น ห้ามพลาดนะครับ มาพิสูจน์ด้วยตาคุณเองครับ พบกับ MSI ได้ไนงาน Commart Comtech 2009 นึ้ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก