Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple Steve Wozniak บอก Mark Zuckerberg เหมือน Steve Jobs กับเขารวมกัน

หลายคนน่าจะรู้จักชื่อของ Steve Wozniak กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว หรือถ้าหากใครยังไม่รู้จัก ก็ขอบอกว่าเค้าคือผู้ร่วมก่อตั้งยี่ห้อ Apple ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้นั่นเอง ได้ออกมาพูดชื่นชมป๋า Mark Zuckerberg ผู้ที่ก่อตั้ง Facebook เว็บไซต์เบอร์หนึ่งด้านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กที่เราเล่นกันอยู่ และป๋าแกก็ยังคงเป็นหัวเรือใหญ่ควบคุมดูแลอยู่ทุกวันนี้ ว่าป๋าแกเป็นนักธุรกิจที่จัดการดูแลบริษัทเป็นแนวทางเดียวกันกับที่ Steve Wozniak เองและ Steve Jobs เคยทำกับ Apple

Advertisement

โดยบอกว่า Mark นั้นมีบุคคลิกของการผสมรวมกันระว่างทั้งวิศวกรและนักบริหารธุรกิจ เวลาที่พูด ก็จะพูดออกมาเกี่ยวกับไอเดียมากมายสำหรับผู้ใช้งาน และไอเดียแจ๋วๆสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด นอกจากนั้นก็ยังยกย่อง Facebook ในด้าน การบริหารด้านการเงินเรื่องหุ้นด้วย เพราะมันได้กลายเป็นบทพิสูจน์ เป็นตัวอย่างให้กับบริษัทอื่น ด้านการเปิดขายหุ้นแก่สาธารณะชน ว่าการทำแบบนั้นในช่วงแรกๆของการเติบโต ก็ไม่ได้จำเป็นเสมอไป แต่ Steve Wozniak ก็สนใจที่จะซื้อหุ้นจาก Facebook อยู่เช่นกัน จะเป็นเหตุผลเพราะเรื่องเงินๆทองๆรึเปล่านั้นก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ แต่ยังไงซะ ก็ไม่น่าจะใช่พี่แกคนเดียวที่เล็ง Facebook ตาเป็นมันอยู่หรอกน่า

 

ที่มา: The Next web

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

Other News

ใครที่โสดเตรียมสละโสดกันได้เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Mark Zuckerberg ได้ประกาศว่า Facebook จะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า Dating ซึ่งไว้สำหรับหาคู่ในแอปพลิเคชันบนมือถือ โดยนายมาร์คเองเล็งเห็นถึงผู้ใช้งาน Facebook ที่มีมากกว่า 2.2 พันล้านราย และมีคนที่ระบุสถานะโสดไว้เป็นจำนวนมากในตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2004 Advertisement และแน่นอนการที่ Facebook เปิดตัวฟีเจอร์ Dating หาคู่แบบใหม่นี้ หลายคนน่าจะคิดว่า Mark...

Other News

ในงาน Occulus Connect conference ที่ผ่านมาได้ไม่นานเท่าไรนักทาง Ccculus ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยนั่นก็คือ Oculus Go โดยผู้ที่ออกมาเปิดตัวนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น Mark Zuckerberg เจ้าของ Facebook พึ่งเข้าซื้อ Oculus มาอยู่ใต้ชายคาเดียวกับ Facebook

Other News

ในงานประชุม Facebook F8 ที่พึ่งจะผ่านมาเมื่อไม่นานนี้นั้น ทาง CEO ของ Facebook อย่างคุณ Mark Zuckerberg ได้ขึ้นเวทีพูดเกี่ยวกับแผนการของบริษัทใน 10 ปีข้างหน้าต่อจากนี้ในวิสัยทัศน์ของ Mark และบริษัท Facebook เอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก