Connect with us

Hi, what are you looking for?

TOP CONTENT

Diablo III เปิดตัวสุดอลังการ พร้อมภาพบรรยากาศงานจาก Siam Paragon

เมื่อวานนี้ คอเกมหลายคนคงทราบๆ กันว่าได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมภาคต่อที่ทิ้งระยะเวลามาเป็นสิบๆ ปี อย่าง Diablo III หลังจากทิ้งให้รอ เลื่อนแล้วเลื่อนอีกมานาน ในที่สุดก็ได้เปิดตัวพร้อมกับเปิด server สำหรับการเล่นออนไลน์แล้ว ซึ่งงานนี้เป็นการเปิดตัวโดยอิงเวลาจากสหรัฐฯ เป็นหลัก โดยไทยก็จะตรงกับ 14.00 น. พอดิบพอดี แน่นอนว่าทีมงานเราก็ไม่อยากให้ทุกท่านพลาดงานนี้ ทีมงานจึงไปเก็บภาพบรรยากาศในงานมาด้วยครับ

Diablo-III-1

Advertisement

ภาพบรรยากาศช่วงราวบ่ายโมงกว่าๆ คนมายืนรอกันเต็มลานชั้นโรงหนังของ Siam Paragon กันเลยทีเดียว

Diablo-III-2

ด้านหนัาเวทีครับ คนรอกันเยอะมาก ถ้าสังเกตดีๆ ที่ข้อมือจะมีสายสีขาวๆ อยู่ สายนี้จะมีเลขไว้ให้ร่วมลุ้นจากการจับรางวัล lucky draw ด้วย ซึ่งของรางวัลที่หลายคนตั้งตารอมากที่สุดก็คือเกม Diablo III ชุด Collector Edition ที่มีอยู่ไม่กี่ชุดบนโลกเท่านั้นDiablo-III-3

โดยในงานได้มีบูธของ SteelSeries มาตั้งขายสินค้าอุปกรณ์เกมมิ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นเม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง แผ่นรองเม้าส์

Diablo-III-4

โปรโมชัน SteelSeries ในงานเปิดตัว Diablo III ครับ

Diablo-III-5 Diablo-III-6

เซ็ต Diablo III สวยดีเลยทีเดียว

Diablo-III-7

มีการจับ lucky draw ในงานเพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Diablo III Collector Edition มูลค่า 3,990 บาทในงานด้วย ซึ่งทั้งวันจะมีจับกันทั้งหมด 6 รอบ รวมแล้วประมาณร้อยกว่าชุดด้วยกัน จะเห็นว่าคนมารอลุ้นรางวัลกันแน่นขนัดยาวไปถึงด้านหลังนู่นเลยDiablo-III-9

ส่วนบูธขายเกมจะอยู่เป็นแนวยาวด้านนี้เลยครับ ซึ่งจะต้องเข้าคิวกันเป็นชุดๆ โดยแบ่งชุดจากเลขที่ติดบนสายรัดข้อมือแต่ละคนนั่นเอง อย่างชุดแรกก็จะเป็นคนที่ได้เลขที่ 1-300 ส่วนราคาเกมในงานนั้น Diablo III Standard Edition อยู่ที่ 2,150 บาท ส่วน Diablo III Collector Edition จะอยู่ที่ 3,990 บาทDiablo-III-8

ใกล้จะเริ่มการจับรางวัล lucky draw รอบแรกละครับ

Diablo-III-10

ในการจับรอบแรกจะมีด้วยกัน 20 รางวัล โดยรางวัลแรกจะเป็น Diablo III Collector Edition พร้อมลายเซ็นของ Marc Messenger ผู้อำนวยการสร้างส่วน Cinematic ของ Diablo III ส่วนที่เหลืออีก 19 รางวัลก็เป็น Diablo III Collector Edition ธรรมดาครับ (แต่ที่จริงมันก็ไม่ธรรมดาแล้วล่ะ)Diablo-III-12

นอกจากจะมีลุ้น Lucky Draw แล้ว กลางงานยังมีการแขวนบอลลูนเอาไว้อีกด้วย ซึ่งภายในจะมีของรางวัลต่างๆ ให้กับผู้ที่โชคดีคว้าลูกโป่งได้ไปแลกรับรางวัลกันอีก ของรางวัลก็ได้แก่อุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ของ SteelSeries นั่นเองDiablo-III-13

ก่อนการเปิด server อย่างเป็นทางการในเวลา 14.00 น. ได้มีการนำ VTR สัมภาษณ์ Marc Messenger ที่กล่าวอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยกันนิดๆ หน่อยๆด้วยDiablo-III-14

ก่อนการเปิดก็จะมีการนับถอยหลังเพื่อเริ่มเวลาเปิด server พร้อมกันทั่วโลก เรียกได้ว่าอลังการเอาเรื่องอยู่เหมือนกันDiablo-III-17

Diablo-III-16

เมื่อถึงเวลา 14.30 น. ก็ได้เวลาเปิดให้คิวที่ 1-300 เข้าซื้อเกมกันล่ะครับ คนแน่นมากจนกระจายคนไปตามช่องต่างๆ แทบไม่ทันเลยทีเดียว

405070_10150832562394597_224551534596_9847091_1051070396_n

ส่วนตัวผมเองก็ดันโชคดี ได้รางวัล lucky draw กันตั้งแต่รอบแรกของวันเลย ของที่ได้ก็คือตัวเกม Diablo III Collector Edition (ในราคา 3,990 บาท) พร้อมกับโปสเตอร์ Diablo III พร้อมลายเซ็นของ Marc Messenger ด้วย นับว่าพรีเมียมพอตัวเลยทีเดียว อิอิ560286_426695460682158_100000251239171_1532948_1434926144_n

อันนี้ก็หน้าตาของโปสเตอร์ Diablo III พร้อมลายเซ็นครับ แผ่นใหญ่ กระดาษแข็งดีทีเดียว

Diablo_iii_collectors_edition1

ซึ่งของที่แถมในกล่อง Diablo III Collector Edition ก็มีตามในภาพเลยครับ มีแถมเกม Diablo II และภาคเสริมอย่าง Lord of Destruction ให้มาด้วย

ส่วนใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของเกม Diablo III ละก็ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายเกมชั้นนำได้แล้วนะครับ ถ้าจะให้ดี แนะนำว่าซื้อของแท้จะดีกว่า เพราะเกมนี้มันต้องเล่นผ่านระบบออนไลน์ด้วยนะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

CONTENT

ในช่วงปลายปีนี้ ต้องบอกว่ากระแสของเครื่องเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC จากเกมในคลังของแพลตฟอร์มร้านขายเกมออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงสามารถใช้ Windows 11 ได้ เป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังมองหาคอมสำหรับเล่นเกม แต่ก็ต้องการความสะดวกในการพกพาด้วย ต่างจากในช่วงก่อนหน้านี้ ที่จะมีทางเลือกเพียงแค่เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ซึ่งถ้าต้องการเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ก็มักจะมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง หรือไม่ก็ไปสาย Nintendo Switch ไปเลย แต่เกมที่มีให้เล่นก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนที่ดองเกมใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก