Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โชว์รูป Ultrabook สายพันธุ์ธุรกิจใหม่ HP EliteBook Folio 9470m

บ้านเราในตอนนี้ก็มีเครื่องอัลตร้าบุ๊กจาก HP ที่มาในนาม Folio ให้ได้เห็นกันอยู่หนึ่งรุ่น และ NBS เรา ก็ได้ทำการรีวิวไปให้ดูกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องบอกว่าน่าประทับใจทีเดียว แต่ตอนนี้เรานำเอาภาพของเครื่องตระกูล Folio อีกตัวมาให้ได้ดูกันจาก HP เป็นเครื่องอัลตร้าบุ๊กอีกตัว ที่มีชื่อของ EliteBook ติดเข้ามาผสมด้วย นั่นก็แปลออกมาได้อย่างง่ายดายว่า นี่คือเครื่องอัลตร้าบุ๊กสายธุรกิจนั่นเอง ชื่อรุ่นเต็มๆของเจ้าตัวที่ว่านี้ก็คือ EliteBook Folio 9470m

HP Bandit profileclosed wpenny L 2571x507 e1337028997741

Advertisement

เครื่องรุ่นนี้เน้นกลุ่มลูกค้าระดับองค์กร ที่เป็นการพัฒนาเครื่องต่อยอกมาจาก Folio 13 ตัวก่อนหน้า แล้วนำเอามาพัฒนาเพิ่มเติมใหม่เข้าไป เพื่อให้เหมาะกับการเป็นเครื่องสำหรับใช้ทำงานด้านธุรกิจต่างๆ พร้อมกับมีการปรับสเป็กของตัวเครื่องด้วย อย่างเช่น CPU Ivy Bridge หรือฟีเจอร์อื่นๆที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ อย่างแบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้, ช่องแบตเตอรี่ที่สอง, ช่องต่อ dock, ช่องต่อ Ethernet, รองรับระบบ 3G/4G เป็นต้น ส่วนถ้าอยากดูสเป็กกันแบบเต็มๆ ก็ไปดูได้ ทีนี่ เลย

นอกจากนั้นยังมีสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในรูปให้ได้เห็น โดยไม่ได้มีระบุเอาไว้ในสเป็กซะด้วยซ้ำ นั่นก็คือช่อง SC หรือ SmartCard ที่จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของตัวเครื่อง ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นตัวเลือกเสริมที่ลูกค้าที่จำเป็นต้องใช้สามารถสั่งเพิ่มเติมลงไปในสเป็กที่ต้องการได้ โดยเครื่องรุ่นนี้ก็มีกำหนดพร้อมออกตัวในเดือนตุลาคม

 

ที่มา: Ultrabooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ณ ขณะนี้ทาง Intel ยังไม่ออกมาอธิบายอย่างเป็นทางการว่าทำไมถึงเปลี่ยนวิธีการระบายความร้อนระหว่างตัว IHS กับ CPU ของ CPU Ivy-Bridge Advertisement โดยจากข่าวก่อนหน้านี้ที่เคยนำเสนอไป นั้นยังไม่ชัดเจนว่า การที่ Intel เปลี่ยนไปใช้ซิลิโคนระบายความร้อน (Thermal Grease) นั้นให้ความสามารถในการะบายความร้อนมากน้อยเพียงใด, เราต้องขอบคุณทางเวปไซย์จากประเทศญี่ปุ่นอย่างมากครับ โดยเวปไซย์ชื่อว่า Impress PC Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก