Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการหลังการขายอันน่าพึงพอใจ คือคำสัญญาจาก Kingston แก่ผู้ใช้ชาวไทย

?ผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการหลังการขายอันน่าพึงพอใจ?

คือคำสัญญาจากคิงส์ตันแก่ผู้ใช้ชาวไทย

Advertisement

??อุ่นใจกับบริการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของแท้ผ่านเว็บไซต์ภายใน 1 นาที

?มั่นใจกับศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ 20 แห่งทั่วประเทศ

??????????กรุงเทพฯ,?ประเทศไทย???14 พฤษภาคม 2555???บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์?RAM, SSD,ไดรฟ์?USB?และการ์ดหน่วยความจำที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเป็นเวลายาวนาน ตระหนักถึงความสำคัญของผู้บริโภคในตลาดประเทศไทยมาโดยตลอด ดังเห็นได้จากโปรโมชั่นอันน่าดึงดูดใจและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ อันเปี่ยมคุณภาพที่คิงส์ตันนำเสนอมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการฉบับภาษาไทย(www.kingston.com/th)?ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตันและผลิตภัณฑ์ชั้นนำได้อย่างสะดวกและง่ายดาย?อีกทั้งศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของคิงส์ตันทั้ง 20 สาขาทั่วประเทศ?(ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่legacy.kingston.com/thailand/support/service_center.asp)?ที่พร้อมให้บริการตรวจสอบและแลกเปลี่ยนสินค้ารวมถึงบริการสนับสนุนและช่วยเหลือต่างๆอย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์คิงส์ตันเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทางเว็บไซต์?legacy.kingston.com/thailand/verify/?โดยใช้เวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้น

image001 4

??????????สก็อต เฉิน (Scott Chen)?รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า??ผู้บริโภคที่จงรักภักดีต่อแบรนด์คิงส์ตันนับเป็นสิ่งล้ำค่ายิ่งสำหรับเรา ทั้งนี้คิงส์ตันยังคงให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ดังจะเห็นได้จากการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการฉบับภาษาไทยและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ใกล้ชิดกับคิงส์ตันมากยิ่งขึ้นรวมถึงได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของเรา ซึ่งทางเราหวังว่าความสัมพันธ์ระหว่างคิงส์ตันกับผู้บริโภคชาวไทยจะแนบแน่นและราบรื่นยิ่งขึ้นนับจากนี้เป็นต้นไป?

??????????ผู้ใช้สามารถรับบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพได้จากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของคิงส์ตันทั้ง 20 สาขาทั่วประเทศได้แก่ ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการIT Mall Fortune Town?ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครราชสีมา ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการลำปาง ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ และศูนย์บริการนครศรีธรรมราช

??????????ในส่วนของบริการออนไลน์ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการฉบับของคิงส์ตันพร้อมให้ข้อมูลล่าสุดจากคิงส์ตันเป็นภาษาไทยเพื่อการสื่อสารอย่างราบรื่นระหว่างผู้บริโภคชาวไทยกับคิงส์ตัน นอกจากนี้คิงส์ตันยังมุ่งมั่นกวาดล้างสินค้าปลอมแปลงให้หมดสิ้นไปจากตลาดด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ผ่านการรับรองผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เชื่อถือได้ (ตรวจสอบรายชื่อตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวได้ที่www.kingston.com/wheretobuy/)?และผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์คิงส์ตันเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทางเว็บไซต์?legacy.kingston.com/thailand/verify/default.aspโดยใช้เวลาเพียง 1 นาทีในการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ปรากฏ โดยผู้ใช้ที่ลงทะเบียนในระบบตรวจสอบสินค้าออนไลน์ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของกำนัลพิเศษจากคิงส์ตันได้เป็นประจำทุกเดือนอีกด้วย และสามารถแจ้งข้อมูลสินค้าปลอมแปลงได้ทั้งทางโทรศัพท์ ทางอีเมล์หรือทางเว็บไซต์ที่?legacy.kingston.com/company/counterfeit.asp?

??????????ผู้ใช้สามารถติดต่อศูนย์ฮอตไลน์ของคิงส์ตันได้ฟรีที่หมายเลข001800-861-0018หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการสนับสนุนทางเทคนิคได้ที่เว็บไซต์http://www.kingston.com/th/support

###?

พบกับคิงส์ตันได้ที่:?
Blog:?http://www.kingston-blog.com/en
Facebook:?http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
Youtube:?http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

SanDisk Desk Drive SSD 8TB เก็บข้อมูลเร็ว ความจุเยอะสะใจ จะไฟล์ใหญ่หรือจำนวนมาก ก็จบได้ในตัว Sandisk Desk Drive SSD 8TB เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความเร็วสูงในแบบ SSD ระดับมืออาชีพ ให้ความจุมากถึง 8TB มากกว่า SSD หรือ HDD ในแบบต่อภายนอก...

PR-News

ADATA นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในปี 2024 ภายใต้แนวคิด “Innovate Today, Embrace Tomorrow” บริษัท เอดาต้า เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านแบรนด์โมดูลหน่วยความจำ และความจำแฟลชระดับโลก ได้ร่วมทีมกับแบรนด์เกมมิ่ง XPG และแบรนด์หน่วยความจำสำหรับงานอุตสาหกรรม ADATA Industrial ในงาน Computex Taipei 2024 ระหว่างวันที่...

CONTENT

ประกอบ External SSD ด้วยตัวเองปี 2024 ทำได้ง่ายนิดเดียว เลือกของได้เองถูกใจ ประหยัดค่าใช้จ่าย External SSD เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลภายนอกแบบที่นำไปใช้ต่อกับคอม ซึ่งได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความจุต่อราคาที่ถูกลง รวมถึงความแพร่หลายของอุปกรณ์ที่มีให้เลือกมากขึ้น โดยหนึ่งในแนวทางที่น่าสนใจก็คือการหา SSD และกล่อง enclosure box มาเพื่อประกอบ external เอง แต่จากการที่ SSD...

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก