Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Advice จัดหนัก เปิดโปรเทพคุ้มครอง รับประกันโน๊ตบุ๊คเพิ่มอีก 1 ปี ฟรีๆ ทุกเครื่อง

หลังจากการก้าวมาเปิดหน้าร้านอย่างเต็มตัวของ Advice ซึ่งสินค้าที่มีจำหน่าย

หลังจากการก้าวมาเปิดหน้าร้านอย่างเต็มตัวของ Advice ซึ่งสินค้าที่มีจำหน่ายก็ยังรวมไปถึงโน๊ตบุ๊คด้วย ก็แน่นอนว่าจะต้องสร้างจุดเด่นของร้านให้สามารถแข่งขันกับร้านอื่นๆ ที่เปิดมานานแล้วให้ได้ ซึ่งทำให้เกิดเป็นโปรโมชันการเพิ่มระยะเวลาการรับประกันให้กับโน๊ตบุ๊คทุกเครื่องที่ซื้อจาก Advice ในชื่อโปรโมชันว่า เทพคุ้มครอง โดยโปรโมชันนี้จะขยายระยะเวลาการรับประกันเครื่องให้ทุกเครื่องฟรีทันที 1 ปี นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระยะเวลาประกันภัย (Insurance) ให้กับผู้ซื้อฟรีๆ อีกด้วย

advice-1โดยระยะเวลาการรับประกันที่เพิ่มขึ้นมาของโปรเทพคุ้มครองนี้ ทุกเครื่องจะได้รับเป็นประกันของทางร้าน Advice เอง เพิ่มเติมจากระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตที่มีมาให้ทุกเครื่องอยู่แล้วเป็นระยะเวลา 1 หรือ 2 ปี ดังนั้น ถ้าเครื่องเกิดมีปัญหาขึ้นมาในช่วงระยะเวลารับประกันของ Advice ผู้ใช้สามารถนำเครื่องไปส่งซ่อมได้ที่ร้าน Advice สาขาใดก็ได้ทันที ซึ่งจะไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ดังนี้

Advertisement
  • ค่าแรงในการตรวจเครื่องและเปลี่ยนอะไหล่
  • ค่าอะไหล่ที่ผู้ผลิตแต่ละแบรนด์คุ้มครอง เช่น หน้าจอ, การ์ดจอ, เมนบอร์ด, HDD เป็นต้น

ส่วนในเรื่องของประกันภัย (Insurance) นั้น ทาง Advice ก็จะเพิ่มระยะเวลาให้อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น โดยจะรับประกันใน 4 กรณี ดังนี้

  • ฟ้าผ่า และไฟฟ้าลัดวงจร (ที่ทางผู้ผลิตมักไม่รับประกันให้)
  • โจรกรรม
  • ไฟไหม้
  • ความเสียหายจากน้ำ (ไม่รวมเหตุน้ำท่วมและน้ำหกใส่ตัวเครื่องโดยตรง)

แถมยังมีบริการ Call center ให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงด้วย ซึ่งลูกค้าสามารถโทรไปสอบถามข้อมูล แจ้งเคลม รวมไปถึงแจ้งซ่อมสินค้าได้ นับว่าให้บริการได้ครอบคลุมเลยทีเดียว

รูปแบบของโปรเทพคุ้มครอง

โปรเทพคุ้มครองจะมีด้วยกัน 3 แบบ ดังต่อไปนี้advice-2

1. เทพคุ้มครอง แบบ 1 (แถมฟรี)

โปรนี้จะแถมฟรีให้กับทุกเครื่องที่มีการรับประกันเดิมจากแบรนด์มาแค่ 1 ปี ทำให้ระยะเวลาประกันรวมเป็น 2 ปี (1 ปีแรกจากแบรนด์ + 1 ปีหลังจาก Advice) นอกจากนี้ยังจะได้รับประกันภัยนาน 2 ปีเต็มจาก Advice อีกด้วย โดยใบสมัครโปรเทพคุ้มครองแบบ 1 นี้จะเป็นใบสีเขียวนะครับ

advice-3

2. เทพคุ้มครอง แบบ 2 (แถมฟรี)

โปรนี้จะแถมฟรีให้กับทุกเครื่องที่มีการรับประกันเดิมจากแบรนด์มาแล้ว 2 ปี ทำให้ระยะเวลาประกันรวมเป็น 3 ปี (2 ปีแรกจากแบรนด์ + 1 ปีจาก Advice) ส่วนประกันภัยก็จะได้รับไป 3 ปีเต็มๆ โดยจะใช้ใบสมัครสีส้ม

advice-4

3. เทพคุ้มครอง แบบ 3 (ขายเพิ่ม)

โปรนี้จะมีให้ซื้อเฉพาะเครื่องที่มีการรับประกันจากแบรนด์มาแค่ 1 ปี โดยจะทำการเพิ่มระยะเวลาการรับประกันให้เป็น 3 ปี (1 ปี จากแบรนด์ + 2 ปี จาก Advice) รวมไปถึงเพิ่มระยะเวลาของประกันภัยให้เป็น 3 ปีเต็มๆ ด้วยเช่นกัน โดยราคาของโปรเทพคุ้มครองแบบ 3 นี้จะเท่ากับ 4% ของราคาโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นๆ เช่น เครื่องที่ราคา 20,000 บาท ก็จะมีราคาของโปรเทพคุ้มครอง แบบ 3 เพียงแค่ 800 บาทเท่านั้น แต่ผู้ที่สนใจจะซื้อโปรนี้ ต้องซื้อโปรภายในวันที่ซื้อเครื่องเท่านั้นนะครับ

ก็นับว่าเป็นโปรโมชันดีๆ อีก 1 อย่างสำหรับการตัดสินใจของคนที่จะซื้อโน๊ตบุ๊คละนะครับ ถ้าสงสัยรายละเอียดในส่วนไหน สามารถสอบถามได้ที่ร้าน Advice ทุกสาขาได้เลยที่?02-547-0000

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก