Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

TechPowerUp ปล่อย GPU-Z 0.6.1 ใหม่ มาพร้อมชิงรางวัลการ์ดจอจาก PowerColor

TechPowerUp ประกาศเปิดตัวโปรแกรม GPU-Z เวอร์ชั่นใหม่ 0.6.1 สำหรับแฟนๆที่ติดตามวงการชิปกราฟฟิก และต้องการดูข้อมูลรายละเอียดต่างๆของตัวชิป

24a

Advertisement

เวอร์ชั่นนี้มีการรองรับชิปใหม่ๆหลากหลายตัวเพิ่มขึ้น อย่างเช่น NVIDIA GeForce GTX 690, GeForce GTX 670, GeForce GT 640 (desktop), GeForce GT 630, GeForce 605, GeForce GTX 675M (mobile), and GeForce GTX 670M; AMD Radeon HD 7970M (mobile), and Radeon HD 7450 (desktop); Intel HD 4000 and HD 2500 “Ivy Bridge” นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับการเร่งความเร็วสัญญาณนาฬิกาของตัวชิปด้วย นอกนั้นก็จะเป็นการเพิ่มความเสถียรของตัวโปรแกรม และความแม่นยำในการอ่านค่าต่างๆ

นอกจากนั้น ยังได้มีการจับมือรวมกันกับ PowerColor ยี่ห้อการ์ดจอชื่อดัง ที่ใช้ชิปตระกูล Radeon HD ให้ได้ร่วมสนุกด้วยการเพิ่มแท็บขึ้นมาใหม่ ในหน้าโปรแกรมหลัก ให้สามารถเข้าไปใส่ข้อมูลเพื่อชิงการ์ดจอ 3 รุ่นนี้ PowerColor HD 7970 PCS+ Vortex II, PowerColor HD 7870 PCS+ Vortex II, และรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ PowerColor HD 7770 PCS+ Vortex II โดยจะเปิดรับไปจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2012 ใครอยากได้ลุยได้เลย และลืมไปไม่ได้ลิงค์ดาวน์โหลด ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด: TechPowerUp GPU-Z 0.6.1 | TechPowerUp GPU-Z 0.6.1 ASUS ROG Edition

ฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมมาใหม่

  • เพิ่ม PowerColor giveaway
  • เพิ่มการรองรับ NVIDIA GeForce GTX 690, GTX 670, GT 640, GT 630, GeForce 605, Quadro 3000M, GTX 675M, GTX 670M
  • เพิ่มการรองรับ AMD Radeon HD 7970M, HD 7450
  • เพิ่มการรองรับเต็มรูปแบบชิปกราฟฟิกในตัวของ Intel Sandy Bridge and Ivy Bridge
  • แก้ใขการนับ ROP ของ GK107
  • เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับการเร่งสัญญาณนาฬิกาของชิป NVIDIA Kepler
  • แก้ไจปัญหาการปิดตัวเองของ AMD Southern Islands เวลาที่ยังไม่ได้ลงไดรเวอร์
  • แก้ใขปัญหาตัวติดตั้งทำงานไม่ถูกต้องบน Windows XP
  • ยกเลิกการเซฟ BIOS ที่เสียในชิป NVIDIA Kepler
  • ไฟล์ BIOS ถูกเซฟเป็น .rom แล้ว
  • แก้ไขการเปลี่ยนแปลงค่ากราฟของเซ็นเซอร์ และเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

NVIDIA GeForce RTX 3060 Ti อีกหนึ่งชิปกราฟิกที่หลายๆ คนน่าจะรอคอยอยู่หลุดข้อมูลบน GPU-Z ออกมาแล้ว พบจะมาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ GDDR6 ที่ขนาด 8 GB คาดจำหน่ายกลาง พ.ย. นี้

How to

อัพเดตกันล่าสุดไปเลย สำหรับโปรแกรม เช็คการ์ดจอ GPU-Z ในเวอร์ชั่นใหม่ 2.20.0 หลังจากเพิ่งออกเวอร์ชั่น 2.19.0 ไปเมื่อวันที่ 29 เมษายน ก็ปล่อยตัวล่าสุด

Other News

จากข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดี และบางคนก็อาจจะเคยเจอกับตัวเองบ้างเช่นกัน ก็คือ เรื่องของ การ์ดจอปลอม หรือการ์ดรีบิวท์หรือการ์ดจอที่ถูกแปลงไบออสหลุดเข้ามาในตลาด

Other News

อัพเดตใหม่ล่าสุดสำหรับ GPU-Z แอพฯใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ สิ่งที่เปลี่ยนไปในการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่นี้ 1.11.0 คืออินเทอร์เฟสที่ผู้ใช้สามารถแสดงผลรายการต่างๆ ของกราฟฟิกการ์ดที่คุณใช้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก