Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึ ปล่อยโปรโมชั่นปลายฝนท้าลมหนาว ในงาน Commart Comtech Thailand ?09 วันที่ 5-8 พ.ย. นี้

ฟู จิตสึ จัดโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คให้กับลูกค้ามากกว่า 10 รุ่น เมื่อซื้อผ่านบัตรเครดิตโดยผ่อนชำระ 0% นานถึง 10 เดือน และพบกับสุดยอดนวัตกรรมที่เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y ที่ช่างเลือกและรักอิสระ


Advertisement

Fujitsu%20L1010

กับตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยว พื้นผิวมันวาว ?Fujitsu L1010? พิเศษราคา 34,900 บาท (รวม Vat7%) พร้อมอัพเกรดซีพียูจาก Intel Core 2 Duo processor T6500 เป็น T6600 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 หรือผู้ที่หลงใหลในความมีสไตล์ ของ ?Fujitsu M2010? มินิโน๊ตบุ๊ค ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบในราคาเพียง 19,900 บาท (รวม Vat7%) ที่มาพร้อมกับขนาดฮาร์ดดิสก์ที่ใหญ่กว่าเดิมจาก 160GB เป็น 250GB พร้อมอัพเกรดแบตเตอรี่ 3-cell เป็น 6-cell ทำให้ใช้งานต่อเนื่องได้นานยิ่งขึ้น และมินิโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 อีกด้วย และเปิดประสบการณ์ใหม่กับ ?Fujitsu P3110? ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ฟูจิตสึอยากให้คุณสัมผัสกับโน๊ตบุ๊คบางเบาดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 11.6 นิ้ว ฮาร์ดดิสก์ใหญ่ถึง 320GB มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 7 Basic และพร้อมให้คุณเลือกถึง 3 สี สีแดง สีดำสุดหรู และ สีเงินคลาสสิค อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ที่สามารถสะท้อนบุคลิกของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว กับราคาเบาๆ ที่คุณเป็นเจ้าของได้ เพียง 29,900 บาท (ไม่รวม Vat7%) รับประกันสินค้า 1 ปี และเฉพาะในงานคอมมาร์ต รับเพิ่มอีก 1 ปี (มูลค่า 2,590 บาท) รวมเป็นรับประกันนานถึง 2 ปี แถมฟรี Fujitsu Super Multi DVD External มูลค่า 4,990 บาท เฉพาะวันที่ 5-8 พ.ย. นี้ ภายในงาน Commart Comtech Thailand ?09 ที่บูธฟูจิตสึ หมายเลข P11 โซนแพลนนารี่ฮอล์ล ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยอั่งเปาจาก Fujitsu by iSeven ภายใต้แคมเปญ ?Happy Chinese New Year? ขอมอบความสุขให้กับลูกค้า Advertisement

Notebook News

บริษัทไอเซเว่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโน๊ตบุ๊ค Fujitsu ขอแนะนำโน๊ตบุ๊คบางเบาดีไซน์หรู? คุณภาพระดับพรีเมียม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานและการพกพา Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก