Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo IdeaPad Y480 จัดพร้อม Ivy Bridge ออกขายขึ้นเว็บแล้ว

บนหน้าเว็บไซต์ร้านออนไลน์ของ Lenovo ตอนนี้ก็ได้เปิดขายเครื่องโน้คบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับชิป Ivy Bridge แล้ว โดยมาพร้อมกับสโลแกนว่า ?ความบันเทิงที่เหนือใครอื่น และประสบการณ์สำหรับการเล่นเกม? ซึ่งตัวเครื่องที่ว่านี้ก็คือ IdeaPad Y480 ที่มีขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ความละเอียด 1366 x 768 หน้าจอใช้ไฟส่องสว่างแบบ LED มี CPU Core i รุ่นที่ 3 ให้เลือกระหว่าง i3-2370M 2.4GHz และ i7-3610QM 2.3GHz รองรับแรมสูงสุด 8GB ฮาร์ดดิสก์สูงสุด 1TB (และ SSD 32GB) มาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA GeForce GT 640M ที่มีวีแรมในตัวให้เลือกทั้งแบบ 1GB และ ?2GB

lenovo ideapad y480 01

Advertisement

เครื่องรุ่นี้มีความหนาอยู่ที่ 1.3 นิ้ว มาพร้อมวัสดุตัวเครื่องแบบโลหะขัด ตัวเลือกคีย์บอร์ดเสริมแบบมีไฟส่องสว่าง กล้องเว็บแคม 1 ล้านพิกเซล มีช่องต่อ Gigabit Ethernet รองรับการเชื่อมต่อ WiFi 802.11 b/g/n และ Bluetooth 4.0 ด้านระบบเสียงใช้ลำโพงของ JBL มีช่องอ่านการ์ดเม็มโมรี่แบบ 6-in-1 ช่องต่อ USB 3.0 อีก 2 ช่อง ช่องต่อ HDMI และแบตเตอรี่แบบ 6 เซลล์ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง

ระบบซอฟท์ที่ลงมาให้นั้นเป็น Windows 7 Home Premium แบบ 64-bit และมาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ $849 (26,xxx บาท)

lenovo ideapad y480 02

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

มีแหล่งข่าววงในรายงานว่า Intel วางแผนที่จะส่งชิปประมวลผลสำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมา โดยจะยังคงเป็นชิปในตระกูล Ivy Bridge

INTEL

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว NotebookSpec หลังจากที่รอคอยกันมานานกับ LENOVO IdeaPad Y480 ตัวไหม่

Notebook News

หลังจากปล่อยชิป Intel Ivy Bridge ออกมาทำตลาดได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็ถึงคราวที่ Intel จะส่งชิปรุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดต่อจากเดิม

Notebook News

น่าจะยังจำกันได้กับ Ultrabook อีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Lenovo ThinkPad กับ Lenovo ThinkPad T430u ที่เคยเปิดตัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก