Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo Essential G570 : Ivy Bridge แจ่ม แต่ของเดิมก็ยังโออยู่ ถูกดีด้วย

ในเมื่อเปิดตัวชิปไปเรียบร้อยแล้ว มันก็ถึงเวลาที่เหล่าผุ้ผลิตจะทยอยกันออกรุ่นเครื่องใหม่ๆ ที่มีการใช้ชิป Ivy Bridge ใหม่ออกมายั่วน้ำลายกันแล้ว ต่อให้ใครมีเครื่องที่ใช้ชิปรุ่นที่แล้วอยู่ ก็อาจจะอยากได้เครื่องรุ่นใหม่ก็เป็นได้

G570 2L

Advertisement

แม้ว่าความเป็นจริงชิปรุ่นใหม่นี้ ก็ไม่ได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพความแรงมากมายขึ้นกว่าเดิมนัก แต่จะเด่นในเรื่องของการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่ามากขึ้น หรือพูดให้เข้าใจง่ายก็คือ มันสามารถให้ความแรงเท่าเดิมได้ ในขณะที่การบริโภคพลังงานนั้นจะต่ำกว่าเดิมนั่นเอง

ดังนั้นเครื่องรุ่นที่ยังใช้ชิปรุ่นก่อน ก็ยังคงทำงานได้ดีเช่นกัน ใครที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องประหยัดพลังงาน ก็น่าจะได้มีเครื่องราคาถูกเอาไว้ใช้กันได้อยู่ อย่างล่าสุดตอนนี้ Best Buy ก็มีเรื่องนำเสนอเป็น Lenovo Essential G570 ที่มีราคาค่าตัวแค่ที่ $380 (11,xxx บาท) เท่านั้น แต่ว่ามาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Core i3-2350M แรม 4GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์ 500GB ไดรฟ์ DVD เบิร์นแผ่นได้แบบ dual layer หน้าจอ 15.6 นิ้ว มี WiFi 802.11b/g/n และ Windows 7 Home Premium

G570 5L

ที่มา: About

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

มีแหล่งข่าววงในรายงานว่า Intel วางแผนที่จะส่งชิปประมวลผลสำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมา โดยจะยังคงเป็นชิปในตระกูล Ivy Bridge

Notebook News

หลังจากปล่อยชิป Intel Ivy Bridge ออกมาทำตลาดได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็ถึงคราวที่ Intel จะส่งชิปรุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดต่อจากเดิม

Notebook News

น่าจะยังจำกันได้กับ Ultrabook อีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Lenovo ThinkPad กับ Lenovo ThinkPad T430u ที่เคยเปิดตัว

Notebook News

ช่วงนี้ในประเทศเกาหลีเอง เป็นช่วงที่ LG ทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในตระกูลเครื่องคอมพิวเตอร์ออกมาหลายรุ่นทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก