Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI พร้อมส่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ CR610 ด้วยพลังขับเคลื่อนจาก AMD

นานๆทีจะมีข่าวรุ่นใหม่ๆที่ใช้แพลตฟอร์ม AMD มาให้ชมกันบ้างนะครับนิ

Advertisement

msi cx600 and cr600

MSI เตรียมส่งโน๊ตบุ๊คจากซีรีย์ Classic ในรุ่นใหม่ที่ใหม่จริงทั้งขนาดจอภาพ และแพลตฟอร์มใหม่จาก AMD ใน CR610 ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับงานหนักๆใด้อย่างดีด้วย ทั้งแพลตฟอร์มใหม่จาก AMD ที่ชื่อว่า Tigris platform ระบบปฏิบัติการ Windows 7 จอภาพขนาด 16 นิ้ว แบบ 16:9? (1366?768)

แน่นอนว่ามาพร้อมแพลตฟอร์ม AMD ก็ย่อมต้องมาพร้อมซีพียูจาก AMD ในรุ่น Athlon II Dual-Core พร้อมชิปเซ็ตe RS880M & SB710 ซึ่งมาพร้อมการ์ดจออนบอร์ดตัวใหม่ HD 4200 ที่สามารถรองรับภาพยนตร์ HD 1080p ได้สบายๆ

แน่นอนว่า CR610 มาพร้อมลายพิมพ์คลาสสิกตามสไตล์ CR Series จาก MSI แต่ถึงไม่จะมีขนาดที่ใหญ่พอสมควรแต่ก็ไม่หนักมากที่ราวๆ 2.48kg พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 6-cell มี E-SATA และรองรับ 3G เป็นออปชั่นเสริม

24

ที่มา : techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

MSI ได้ออกเครื่องรุ่นใหม่ CR410 ขนาด 14 นิ้ว ใช้ Danube Platform พร้อม AMD Athlon II Dual Core Processor และ DDR3 ประกบกับ ATI Mobility Radeon HD 4270...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก