Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โบรชัวร์ Power Buy Expo 2012 ณ ไบเทค บางนา 27 เม.ย. ? 7 พ.ค. 55 ฉบับเต็ม!

“Power Buy Expo 2012″? ยกกองทัพสินค้ากว่า 150 แบรนด์ดัง

ลดถล่มราคา วันต่อวัน? ครั้งเดียวในรอบปี

Advertisement

หวังกระตุ้นตลาด รองรับดีมานด์ตลาดไตรมาส 2

คาด 10 วัน สร้างยอดขายกว่า? 450 ล้านบาท

ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย ? 7 พ.ค. 2555 ณ ไบเทค บางนา

“Power Buy Expo 2012″ มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอที แห่งปี ที่ทุกคนรอคอย??? จัดโดย บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ในเครือบริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทุ่มงบกว่า 60? ล้านบาทจัดงานเพาเวอร์บาย เอ็กซโป 2012 ระดมพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเครื่องใช้ไฟฟ้ามากกว่า 150? แบรนด์ดังระดับโลก ขนกองทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้านวัตกรมใหม่ล่าสุด เตรียมอวดโฉมในงาน Power Buy Expo 2012?ที่แรก ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. คาด 10 วันจัดงาน? สร้างยอดขายมากกว่า 450? ล้านบาท? คิดเป็นอัตราเติบโต 10%? ? ? ? ? ?

นางสอางทิพย์ อมรฉัตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท? เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า ?ช่วงไตรมาส? 2 นี้เป็นช่วงที่มีการเร่งการผลิตสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดกันมากขึ้น?? หลังจากวิกกฤติอุทกภัยที่ผ่านมา ส่งผลให้สินค้ามีไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด ในฐานะผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอกนิกครบวงจร ได้จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีมากกว่า 150 แบรนด์ดังระดับโลก จัดงาน ?Power Buy Expo 2012?? ติดต่อกันเป็น? ครั้งที่ 14 โดยใช้งบประมาณการจัดงานในครั้งนี้มากกว่า? 60 ล้านบาท จับมือกับ 15 สถาบันการเงิน? ชั้นนำ อัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ กระตุ้นการจับจ่าย มอบส่วนลดและรับเพิ่มสูงสุดถึง 30 %? พิเศษสุด!!!ช้อปด้วยเงินสดลดสูงสุด 8 %? จัดเต็มให้นักช้อปเลือกออกแบบการจับจ่ายให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด ซึ่งจะเห็นว่าเป็นช่วง???? ที่ความต้องการในตลาดก็มากขึ้น และสินค้าก็เข้าตลาดมากขึ้น คาดว่าการจัดงาน Power Buy Expo 2012?ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 450 ล้านบาท

c1

ในปีนี้ Power Buy Expo 2012?เรานำเทคโนโลยีสุดล้ำมาเอาใจลูกค้าคอไอทีโดยเฉพาะ เพื่ออัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี ใหม่ๆ ของปี เตรียมอวดโฉมภายในงานเป็นที่แรก อาทิ?

  • Canon 5 D Mark III กล้อง DSLR ระดับ Super Pro ควาละเอียด ภาพ 22.3 ล้านพิกเซล เป็นกล้องที่ช่างภาพทั่วโลกจับตามองในความเป็นอัจฉริยะสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะตัวเซ็นเซอร์ CMOS แบบ Full-Frame 36×24 mm. เรียกได้ว่า Mark? III เป็นเสมือนเฟอรารี่แห่งวงการกล้องถ่ายรูปเลยทีเดียว โดยลองสัมผัสกันได้ที่งาน?Power Buy Expo 2012
  • Nokia 808 Pure View โดดเด่นเหนือใครกับ Smart Phone ที่กล้องดิจิตอลต้องหลบทางให้กับ ความสามารถในการถ่ายภาพได้ถึง 41 ล้านพิกเซล หน้าจอ 4 นิ้ว รุ่นใหม่ล่าสุด จาก Nokia ตัวเดียวเอาอยู่ เป็นทั้งกล้องสมบูรณ์แบบ และโทรศัพท์ Smart Phone เผยโฉมครั้งแรกที่งาน?Power Buy Expo 2012
  • LG STYLER เครื่องกำจัดกลิ่นอับ และถนอมผ้าอัจฉริยะ ระบบพลังงานไอน้ำร้อน 100 องศา ควบคุมอุณหภูมิด้วยเซ็นเซอร์ เหมือนตู้เสื้อผ้าที่ใช้แขวนเสื้อด้านบน และวางตามชั้น เท่านี้ก็ช่วยให้มีชุดใหม่ใส่กันได้ทันใจใน 39 นาที สำหรับแม่บ้านก็พลาดไม่ได้ที่จะมาชมที่งาน?Power Buy Expo 2012
  • Minox DCC Leica M3 กล้องดิจิตอล Classic ขนาดเล็กแค่อุ้งมือ แต่เต็มประสิทธิภาพกล้องดิจิตอลทุกประการ มีเพียงตัวเดียวในประเทศไทย?
  • Samsung Galaxy-Beam สมาร์ทโฟน ที่เป็นโปรเจคเตอร์ในตัว มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 2.3.6 Gingerbread โปรเจคเตอร์ด้านบนระดับ HD สามารถนำเสนอเนื้อหาลงบนเพดานห้องทำงานได้ ความสว่างประมาณ 15 lumens. ฉายภาพได้กว่า 50 ฟุต?
  • Lenovo Idea Center A720 Desktop Computer ระบบ Touch Screen นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่สามารถจัดระดับให้นอนราบไปกับโต๊ะ เพื่อรองรับการทำงานแนวนอน เช่นการ present ต่าง ๆ รวมถึงเป็ฯ Game Center สามารถเล่นเกมแบบ Touch Screen ได้ ครั้งแรกที่นำมาโชว์ในงาน?Power Buy Expo 2012

และอีกมากมายภายในงาน ได้แก่ กล้อง Olympus OMD EM5 สุดยอดกล้อง Mirrorless , Interactive LED จาก Samsung สั่งงานด้วยเสียง และการเคลื่อนไหว, LG Optimus VU สมาร์ทโฟนจอ IPS ใหญ่ 5 นิ้ว , ตู้เกมอาร์เคด ย่อส่วนที่เป็นลำโพงและที่ IPad Charger ในตัว เป็นต้น

ภายในงาน Power Buy Expo 2012?แบ่งโซนสินค้าออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่

1.โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ไมโครเวฟ และอื่นๆอีกมากมาย

2.โซนสินค้าหมวดภาพ และเสียง? ได้แก่ แอลอีดี / แอลซีดี ทีวี, พลาสมา ทีวี, ชุดโฮมเธียเตอร์ และเครื่องเสียง

3.โซนสินค้าไอที และอุปกรณ์สำนักงาน ได้แก่? คอมพิวเตอร์, แท๊ปเล็ต,กล้องดิจิตอล, โทรศัพท์มือถือ และ GPS?

ในส่วน Power Buy Expo 2012?โปรโมชั่นพิเศษ นอกจากโปรโมชั่นลด+รับเพิ่มสูงสุด 30% กับบัตรเครดิตชั้นนำ อาทิ?????????? บัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด, กสิกรไทย, ซิตี้แบงก์, ไทยพาณิชย์, กรุงศรี, ยูโอบี, สแตนดาร์ดชาร์เตอร์, ทีเอ็มบี, อิออน, เฟิร์สช้อยส์, เคทีซี ฯลฯ โดยเฉพาะ ?สินค้านาทีทอง? ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในทุกๆครั้งของการจัดงาน? สินค้าลดถล่มราคาวันต่อวัน? วันละ 3 รอบ ช่วงเวลา 12.00 , 16.00 และ 20.00 น. พร้อมกันนี้ยังสามารถเลือกรับเพิ่มกับของสมนาคุณสุดคุ้มจากบัตรเครดิต และ พิเศษสุด!!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในงาน Power Buy Expo 2012?วันธรรมดา ได้แก่ วันที่ 30 เม.ย. / วันที่ 2-3 พ.ค. 55 ช้อปครบทุก5,000 บาท รับคูปองลุ้นสิทธิ์แลกซื้อ รับสิทธิแลกซื้อ iPhone 4S ในราคาลด 50% วันละ 6 เครื่อง

สำหรับผลประกอบการในปี 2554 ที่ผ่านมา เพาเวอร์บายสามารถทำยอดขายได้ถึง 16,000 ล้านบาท ในปี 2555 นี้บริษัทฯได้เตรียมงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาทในการขยายสาขาเพิ่ม 16 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต รวมถึงการปรับปรุงสาขาต่าง ๆ อีกกว่า 11 สาขา รวมแล้วในปี 2555 เพาเวอร์บายจะมีสาขารวม 87 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้เตรียมงบประมาณทางการตลาดอีก 400 ล้านบาท จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายและสื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน รวมกว่า 100 กิจกรรมทั้งปี ซึ่งกิจกรรมต่างๆ จะจัดขึ้นในทุกเดือนตามช่วงฤดูกาลและเทศกาลต่าง ๆ ที่สำคัญ อาทิ Euro 2012, Power Buy Day คาดว่าภายในสิ้นปีนี้เพาเวอร์บาย จะสร้างยอดขายได้กว่า 19,400 ล้านบาท???? เติบโตสูงถึง 20% เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยเครือข่ายของเพาเวอร์บายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เราเชื่อมั่นว่าธุรกิจจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ภายใต้แบรนด์เพาเวอร์บาย จะเข้าถึงทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว? ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างอารมณ์ให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ทำให้มีเงินไหลเวียนภายในประเทศอีกด้วย นางสอางค์ทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย

กดดาวน์โหลดโบร์ชัว Power Buy Expo 2012?ไปชมกันได้เลยครับ?

P.1 re

P.2 re

P.3 re

P.4 re

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ดีกรีความร้อนยังคงพุ่งอย่างต่อเนื่อง เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ กฟผ. จัดโครงการ “ล้างแอร์ช่วยชาติ” เพื่อช่วยประหยัดพลังงานและคืนอากาศสะอาดให้บ้าน มอบส่วนลดล้างแอร์มูลค่า 300 บาท จำนวน 10,000 สิทธิ์ สำหรับแอร์แบบติดผนังขนาดไม่เกิน 24,000 บีทียู

PR-News

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ชวนอัพเดทเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำในงาน “เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2023” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอดี และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ประเดิมงานแรกของปี ยกทัพสินค้ากว่า 10,000 รายการ จาก 100 แบรนด์ดัง ทั้ง ทีวีจอขนาดใหญ่ เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก สินค้าสมาร์ทโฮม...

PR-News

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมเทคโนโลยีสุดล้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เดินหน้าขยายสาขาล่าสุด “เพาเวอร์บาย โรบินสัน ถลาง” รุกทำเลทองภาคใต้ รองรับดีมานด์ผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตที่เพี่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันเศรษฐกิจ

PR-News

2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล "เพาเวอร์บาย" ผู้นำศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ผนึก "บีทูเอส" ผู้นำศูนย์รวมหนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียน พลิกโฉมครั้งใหญ่ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” เซ็นทรัล พระราม 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก