Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Review Incase DSLR Pro Pack กระเป๋าโน๊ตบุ๊คสำหรับโปรกล้องโดยเฉพาะ

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นการรีวิวกระเป๋าโน๊ตบุ๊คในเว็บไซต์ Notebookspec ซึ่งในวันนี้จากการที่ผมได้ถอยกระเป๋ากล้องทีใส่โน๊ตบุ๊คได้มา

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นการรีวิวกระเป๋าโน๊ตบุ๊คในเว็บไซต์ Notebookspec ซึ่งในวันนี้จากการที่ผมได้ถอยกระเป๋ากล้องทีใส่โน๊ตบุ๊คได้มา เลยขออาสานำเสนอบทความรีวิวประเป๋าโน๊ตบุ๊คซักหน่อย กับกระเป๋าโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ Incase รุ่น DSLR Pro Pack ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการบรรจุกล้อง DSLR พร้อมเลนส์ครบชุดอย่างมืออาชีพ หรือถ้าจะเรียกว่าเป็นกระเป๋ากล้องที่ใส่โน๊ตบุ๊คได้ก็คงไม่ผิดนัก โดยกระเป๋าใบนี้มาในรูปแบบของเป้สะพายหลังที่มาพร้อมกับพื้นที่ในการใส่สิ่งของที่มากมายพอตัวทีเดียว ซึ่งในส่วนของ Incase หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกันมากนัก เพราะส่วนมากเค้าจะทำสินค้าที่เกี่ยว Apple เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเคสของ iPad, iPhone, MacBook Pro หรือกระเป๋าใส่ MacBook หลากหลายรุ่น หลากหลายขนาด

Review Incase DSLR Pro Pack 68

Advertisement

ตามภาพประกอบด้านบนก็จะเห็นว่า Incase DSLR Pro Pack สามารถใส่สิ่งของได้มากมาย โดยทางทีมงานทดลองใส่อุปกรณ์ต่างๆ ดู ไม่ว่าจะเป็น MacBook Pro 13 จำนวน 1 เครื่อง, The new iPad จำนวน 1 เครื่อง, iPhone 4S จำนวน 1 เครื่อง, กล้อง DSLR Canon EOS 7D/60D อย่างละตัว, เลนส์ EF-S 10-22 USM, เลนส์ EF-F 17-55 F2.8 IS USM, เลนส์ EF 70-200 F2.8 L USM, เลนส์ Sigma 50 F1.4 EX พร้อมฮูดครบทุกเลนส์ และสุดท้ายคือ แฟลช Canon 580EX II อีกหนึ่งตัว นอกจากนี้กระเป๋าในนี้ยังสามารถใส่สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกมากมาย เรียกได้ว่าใส่ได้เท่าที่เราคงแบกจะแบกไหวกันเลยทีเดียว อย่างอุปกรณ์ที่ใส่ไปทั้งหมดนั้น รวมน้ำหนักแล้วคราวว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 7-8 กิโลกรัมได้ครับ

ก่อนไปดูตัวเป็นของ Incase DSLR Pro Pack ก็ขอแนะนำคุณสมบัติเบื้องต้นให้ได้ชมกันก่อนก็แล้วกันครับ

  • เป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อใส่โน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์กล้อง DSLR พร้อมเลนส์โดยเฉพาะ
  • มีขนาดใหญ่ โครงสร้างแข็งแรงพร้อมใส่สิ่งของอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากมาย
  • ช่องหลักที่ใช้ใส่อุปกรณ์กล้องและเลนส์ เปิดจากทางด้านหลังด้วยซิป ที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน
  • ช่องใส่อุปกรณ์อื่นๆ อย่างโน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตจะอยู่ทางด้านหน้าของกระเป๋า
  • รองรับโน๊ตบุ๊คได้สูงสุดคือ โน๊ตบุ๊คขนาด 15 นิ้ว
  • มีช่องใส่ของด้านหน้าที่สามารถเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
  • มีช่องไว้ใส่สมาร์ทโฟนหรือกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค
  • มีช่องด้านบนของกระเป๋าที่จะสามารถดึงกล้องที่ติดเลนส์แล้วหยิบออกมาได้สะดวก
  • สายกระเป๋ารองบ่าและรองด้านหลังได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี
  • สามารถติดตั้งขาตั้งกล้องด้านข้างกระเป๋าได้
  • สามารถจับถือได้นอกจากการสะพายหลัง?

ต่อกันด้วยวีดีโอแนะนำกระเป๋า Incase DSLR Pro Pack กันซะหน่อย

Review Incase DSLR Pro Pack 39Review Incase DSLR Pro Pack 41

คราวนี้มาถึงดูตัวเป็นๆ กันบ้าง เริ่มจากด้านหน้าและด้านหลังก่อนเลย โดยตัวกระเป๋าดูแล้วมีขนาดที่ใหญ่พอสมควร ซึ่งในตอนนี้ Incase DSLR Pro Pack ใบนี้จะมีเพียงสีเดียวนะครับ คือสีเทาที่มีลวดลายแบบนี้ ในส่วนของการตัดเย็บก็เรียบร้อยดี และเนื้อผ้าก็เป็นแบบคุณภาพสูง สามารถกันฝนหรือละอองน้ำได้นิดหน่อย โดยส่วนตัวแล้วสีสันลาดลายแบบนี้ถือว่าถูกใจมากๆ เลย

Review Incase DSLR Pro Pack 32Review Incase DSLR Pro Pack 40

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

?ความหนาด้านข้างของตัวกระเป๋ามีความหนาที่พอสมควรทีเดียว ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเราสามารถบรรจุอุปกรณ์ต่างๆ ลงกระเป๋าในนี้ได้อย่างมากมาย?

Review Incase DSLR Pro Pack 35

?ด้านบนมีหูหิ้วทำให้เราสามารถจับถือได้อย่างสะดวก นอกเหนือจากสะพายด้านหลังแล้ว ซึ่งลองถือด้วยหูหิ้วแล้วก็ดูแข็งแรงดี

Review Incase DSLR Pro Pack 27

Review Incase DSLR Pro Pack 37Review Incase DSLR Pro Pack 38

ด้านหน้าของกระเป่ามีโลโก้ยี่ห้อ Incase อยู่ พร้อมทั้งยังมีในส่วนของช่องเก็บของขนาดเล็ก ที่เราสามารถใส่มือถือหรืออุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำได้ ด้านในของช่องนี้จะเป็นผ้านิ่มๆ แน่นอนว่าทำให้อุปกรณ์ที่เราใส่ไปนั้นไม่เกิดรอยขีดขวน รวมไปถึงช่วยลดแรงกระแทกที่อาจจะเกิดขึ้นได้

Review Incase DSLR Pro Pack 28

Review Incase DSLR Pro Pack 30Review Incase DSLR Pro Pack 31

บริเวณด้านหน้าอีกเช่นกันมีช่องขนาดใหญ่ที่ไม่มีซิปเปิดปิด โดยในส่วนนี้แนะนำว่าไว้ใส่พวกผ้าทำความสะอาดหรืออุปกรณ์ที่เราต้องหยิบใช่บ่อยๆ ?ส่วนของด้านข้างก็จะมีช่องกระเป๋าแบบนี้เช่นกันแต่มีขนาดที่เล็กกว่า อีกทั้งยังมีช่องซิปขนาดเล็กอีกช่องหนึ่งไว้เก็บของชิ้นเล็กๆ ซะด้วย

Review Incase DSLR Pro Pack 33Review Incase DSLR Pro Pack 34

?ด้านข้างอีกข้างก็จะมีสายรัด ไว้ใช้สำหรับรัดขาตั้งกล้อง เผื่อว่างานไหนที่เราจำเป็นต้องใช้ขอตั้งกล้องก็สามารถที่จะนำติดกระเป๋าไปด้วยกันได้เลย

Review Incase DSLR Pro Pack 36

คราวนี้เรามาดูช่องกระเป๋าด้านหน้าที่เป็นซิปกันบ้าง จะเห็นได้ว่าในส่วนของซิปประเป๋านั้นทาง Incase เก็บงานได้เป็นอย่างดีเรียบร้อย ในส่วนของซิปปก็มีความแข็งแรงและขนาดใหญ่ ทำให้ใช้งานได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวลว่าซิปจะเสียง่ายๆ รวมไปถึงยังมีในส่วนของตัวกันเพื่อไม่ให้ซิปไปโดนอุปกรณ์ต่างๆ ขนาดปิดกระเป๋าอีกด้วย เพื่อป้องกันรอยขีดขวนหากอุปกรณ์ไปโดนซิป อีกทั้งยังช่วยกันละอองน้ำไม่ให้สามารถซึมผ่านเข้ามาทางซิปได้ง่ายๆ

Review Incase DSLR Pro Pack 42Review Incase DSLR Pro Pack 44

โดยเมื่อเราเปิดมาก็ขะพบช่องขนาดใหญ่ที่สามารถใส่อุปกรณ์ได้มากมาย อาทิ โน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และอุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ อย่างอื่น อาทิ เมาส์, อแดปเตอร์ที่ชาร์จ, External Harddisk, แฟลชไดร์ฟ หรืออุปกรณ์อื่นๆ อีกด้วย

Review Incase DSLR Pro Pack 48

Review Incase DSLR Pro Pack 47Review Incase DSLR Pro Pack 46

เนื้อของผ้าด้านในช่องนี้ก็จะมีลักษณะเป็นผ้าร่มๆ พิ้นผิวลื่นๆ ซึ่งนั้นทำให้เราสามารถดึงอุปกรณ์ต่างๆ มาใข้งานได้อย่างสะดวกไม่ติดขัด โดยตามภาพนั้นเราได้ทดลองใส่ MacBook Pro 13 และ The new iPad ก็เห็นได้ว่ารองรับการใช้งานได้อย่างดี ไม่มีปัญหาใดๆ ครับ

Review Incase DSLR Pro Pack 50

Review Incase DSLR Pro Pack 45Review Incase DSLR Pro Pack 49

?นอกจากนี้อย่างที่บอกไปแล้วว่ามีช่องเล็กๆ อื่นๆ อีก ทำให้เราสามารถใส่สิ่งของเล็กๆ เพิ่มเติมได้ จนพอใจครับ

Review Incase DSLR Pro Pack 20

Review Incase DSLR Pro Pack 21Review Incase DSLR Pro Pack 22

ถัดมา มาดูในส่วนของด้านหลังกันบ้าง โดยจะมีสาายสะพานหลังขนาดใหญ่ ที่ออกแบบมารองรับน้ำหนักที่มากได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นด้านการตัดเย็บหรือวัสดุที่ใช้ในการประกอบ ซึ่งดูแล้วแน่นหนา ใช้งานจริงเวลาสะพายหายห่วงแน่นอน

Review Incase DSLR Pro Pack 23Review Incase DSLR Pro Pack 24

อีกทั้งยังมีในส่วนของที่ล๊อคบริเวณหน้าอก เพื่อเพิ่มความแน่นหนาเวลาที่เราสะพายกรณีที่เราใส่ของหนักๆ แถมยังสามารถปรับระดับตามความเหมาะสมได้อีกด้วย?

Review Incase DSLR Pro Pack 66

Review Incase DSLR Pro Pack 65Review Incase DSLR Pro Pack 19

นอกเหนือจากนั้นกระเป๋า Incase DSLR Pro Pack รุ่นนี้ ยังมีการออกแบบบุผ้าตาขายนิ่มๆ เพื่อที่จะใช้รองรับแรงกระแทก รวมไปถึงระบายอากาศด้านหลังขณะที่เรากำลังสะพายอยู่ด้วย อีกทั้งงานเย็บงานประกอบก็ดูแน่หนาดีและบริเวณของสายสะพายก็เป็นชิ้นเดียวขนาดใหญ่ ทำให้ดูแล้วรองรับน้ำหนักที่มากได้เป็นอย่างดี ซึ่งด้านหลังของกระเป๋านี้ก็จะมีซิปไว้สำหรับเปิดในส่วนของช่องเก็บอุปกรณ์กล้องและเลนส์ โดยใช้เป็นซิปตัวเดียวในการเปิดออกมา

Review Incase DSLR Pro Pack 13

Review Incase DSLR Pro Pack 14Review Incase DSLR Pro Pack 15

เมื่อเปิดออกมาแล้ว เราจะพบกับช่องใส่อุปกรณ์กล้องและเลนส์ขนาดใหญ่ ซึ่งช่องต่างๆ นั้น เราสามารถจัดเองได้ตามความเหมาะสมลักษณะของอุปกรณ์กล้องและเลนส์ที่เรามีอยู่ แน่นอนว่าในส่วนของฝากระเป๋าด้านหลังนั้น งานประกอบซิปหรือตัวกันซิปและกันน้ำซึมเข้ามาในช่องกระเป๋าก็ออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่แพ้ช่องใส่อุปกรณ์ด้านหน้าเลย

Review Incase DSLR Pro Pack 2

Review Incase DSLR Pro Pack 16Review Incase DSLR Pro Pack 17

ตัวอย่างในการใส่อุกรณ์กล้องต่างๆ ตามภาพคือนำ 60D + 17-55 F2.8 IS ไว้ด้านบนสุด เพื่อที่จะได้หยิบใช้สะดวก จากนั้นก็เป็นบอดี้ 7D ไว้ด้านข้างแฟลช 580EX II และเลนส์อื่นๆ รวมไปถึงในส่วนของฮูดเลนส์ก็จัดมารวมซ้อนกันไว้เพื่อประหยัดเนื้อที่ตามขนาดของช่องที่ได้จัดเอาไว้ ที่สำคัญในเรื่องของที่กั้นต่างๆ และภายในช่องกระเป๋านั้น ได้ออกแบบมาให้มีลักษณะอ่อนนุ่ม เพื่อรับแรงกดหรือแรงกระแทกที่อาจจะกระทบกับอุปกรณ์ของเราได้เป็นอย่างดี

Review Incase DSLR Pro Pack 1

Review Incase DSLR Pro Pack 7Review Incase DSLR Pro Pack 4

ซึ่งเราเองนั้นสามารถจัดช่องใส่อุกรณ์เองได้ตามความเหมาะสมของอุปกรณ์ของเราง่ายๆ โดยตัวกั้นช่องนั้นมีลักษณะยืึดด้วยติดตุ๊กแก ที่มีความหนืบอยู่พอสมควร ที่จะว่าไปแล้วนั้นก็มีข้อสังเกตอยู่ว่าในเว็บของ Incase เองสำหรับกระเป๋ารุ่นนี้จะมีช่องด้านในที่ใส่กล้องเป็นสีออกเทาๆ แต่ไหวตัวจริงที่นำมารีวิวนั้น ดูแล้วมันจะคนละสีกันนะครับ ออกไปโทนขาวๆ ฟ้าๆ ซะมาก อีกทั้งในส่วนของช่องนี้ดูเหมือนว่าจะไม่หนาพอที่จะใส่กล้องที่ติดกริปได้ คือถ้าใส่กล้องที่ติดกริปเข้าไปตัวกระเป่าออกเมื่อปิดฝาจะมีลักษณะนูนออกมา สรุปก็คือกระเป๋าในนี้ของ Incase ไม่ได้รองรับสำหรับกล้องที่ติดกริปแต่อย่างใดครับ

Review Incase DSLR Pro Pack 5

Review Incase DSLR Pro Pack 10Review Incase DSLR Pro Pack 11

อีกทั้งในส่วนของฝากระเป๋าช่องนี้ยังมีการออกแบบม่ให้ใส่อุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ ได้ อย่างที่ชาร์จแบตกล้อง หรือฝาปิดหน้าเลนส์ปิดท้ายเลนส์ รวมไปถึงฟิลเตอร์ต่างๆ ที่ช่างภาพหรือคนที่เล่นกล้องอาจจะได้มีโอกาสใช้กัน โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่องหลักๆ คือ 2 ช่องด้านล่างจะเป็นลักษณะเปิดปิดด้วยซิปและช่องด้านบนจะเปิดปิดด้วยตีนตุ๊กแก

Review Incase DSLR Pro Pack 52

Review Incase DSLR Pro Pack 53Review Incase DSLR Pro Pack 54

ต่อกันที่อีกหนึ่งความน่าสนใจของกระเป๋าใบนี้เลยก็คือ ช่องด้านบนที่เราสามารถเปิดกระเป๋าออกมาแล้วหยิบกล้องพร้อมเลนส์ออกมาใช้งานได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเปิดฝาขนาดใหญ่ด้านหลังเพื่อหยิบออกมาใช้งานแต่อย่างใด เรียกได้ว่ากระเป๋า Incase ใบนี้ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายๆ มากๆ ทีเดียว?

Review Incase DSLR Pro Pack 59

Review Incase DSLR Pro Pack 64Review Incase DSLR Pro Pack 57

เมื่อทดลองสะพายกระเป๋าดูแล้วในส่วนของการดีไซน์ก็รองรับเข้ากับสรีระของคนแบกได้เป็นอย่างดี ให้ความสบายขณะที่สะพายกระเป๋าได้อย่างไร้กังวล แต่ยังไงก็อย่าลืมปรับในส่วนของความยาวสายด้วยนะครับ เพราะบางคนใช้สั้นใช้ยาวไม่เท่ากัน

Review Incase DSLR Pro Pack 61

Review Incase DSLR Pro Pack 62Review Incase DSLR Pro Pack 63

อีกทั้งในส่วนของสายสะพายยังมีสายรัดหน้าอก เพื่อเสริมความมั่นคงขณะที่สะพายกระเป่าอีกด้วย แน่นอนว่าระดับความสูงของสายรัดหน้าอกก็สามารถปรับได้ตามความเหมาะสมของแต่ละคน ด้านงานประกอบก็ดูสวยงามและให้ความแข็งแรงเป็นอย่างดี

Review Incase DSLR Pro Pack 67

สรุปปิดท้ายกับประเป๋ากล้องใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือกระเป๋าโน๊ตบุ๊คใส่กล้องได้ จาก Incase รุ่น DSLR Pro Pack นั้น ดูเหมือนว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ที่จำเป็นต้องพกพาทั้งกล้องระดับมืออาชีพไว้ทำงาน รวมไปถึงต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตอีกด้วย ที่ในด้านงานประกอบทาง Incase ก็ออกแบบและตัดเย็บมาเป็นอย่างดี มีความแข็งแรง รวมไปถึงคุณสมบัติการใช้งานนั้นก็ต้องบอกว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ใส่ของได้มากมาย (เท่าที่คุณจะแบกไหว :P ) อีกทั้งยังมีช่องด้านบนที่ทำให้เราสามารถหยิบใช้งานกล้องได้อย่างสะดวกที่สุดอีกด้วย

ที่ถึงแม้ว่าอาจจะมีข้อสังเกตเล็กน้อยเรื่องของไม่สามารถใส่บอดี้กล้อง DSLR ที่ติดกริปได้ และสีสันภายในช่องที่ไม่ตรงกับที่ลงไปในเว็บของ Incase เอง แต่ก็ถือว่าเป็นข้อที่พอยอมรับได้ สนนราคาของ Incase DSLR Pro Pack ใบนี้อยู่ที่ $149.95 (ตกอยู่ที่ 4,500 บาท) แต่คาดว่าหากตัวแทนนำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยน่าจะอยู่ที่ประมาณ 4,900 บาท ? 5,900 บาท (ราคาแน่นอนเดี๋ยวผมไปสืบดูอีกที) ซึ่งหลายๆ คนอาจจะติดว่าราคาสูงไปหน่อย แต่ต้องบอกเลยหากเทียบกับกระเป๋ากล้องยี่ห้ออื่นๆ ที่สามารถใส่โน๊ตบุ๊คได้ แถมดีไซน์และงานประกอบดีขนาดนี้แล้วนั้น ก็ถือได้ว่ากระเป๋าในนี้ไม่แพงจนเกินไปครับ (จะแพงก็ไอ้ตอนนำเข้ามานี่แหละ ? -?)

เอาเป็นว่าใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายในไทยอย่าง?BEtrend @ Siam Paragon (3rd Floor) นะครับ เท่าที่ทราบมาของเข้าที่นี่แล้ว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Xiaomi Mi 11 Lite 5G สมาร์ทโฟนขนาดเล็กแต่ประสิทธิภาพคุ้มค่าเกินราคา มาพร้อมกับชิปเซ็ทตัวใหม่อย่าง Snapdragon 780 จะน่าสนใจมาแค่ไหนไปติดตามกัน Xiaomi Mi 11 Lite 5G เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กของซีรีส์ Mi 11 ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 780G ซึ่งเป็นกราฟิกชิประดับกลางรุ่นใหม่ของทาง Qualcomm...

REVIEW

ด้วยการมาของ COVID-19 ทำให้การเรียน ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เกิดจากที่บ้าน ที่พักอาศัยกันมากขึ้น ส่งผลให้หลายคนอาจจำเป็นต้องซื้อโน้ตบุ๊กซักเครื่องมาเพื่อใช้ประกอบการเรียนรู้ ซึ่ง Lenovo เองก็มีผลิตภัณฑ์ในไลน์อัพ IdeaPad ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นี้โดยตรง นั่นคือ Lenovo IdeaPad Slim 3i ซึ่งมีประสิทธิภาพที่ลงตัวแม้จะเป็นในรุ่นราคาเริ่มต้น ด้วยพลังของ Intel Pentium Gold 7505 ให้มาพร้อม RAM...

GAMING ZONE

เครื่องเกมคอนโซลที่มีกระแสมาแรงที่สุดทั้งในไทยและในระดับโลกในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ก็คือเครื่อง PlayStation 5 จาก Sony ซึ่งหนึ่งในจุดที่น่าสนใจคือ ตัวเครื่องรองรับเทคโนโลยีการแสดงภาพแบบ Ray Tracing ด้วยความละเอียดภาพระดับ 4K 60FPS ในราคาที่อาจจะย่อมเยากว่าการประกอบพีซีแรง ๆ ซักเครื่อง จึงทำให้เป็นที่จับตามองมาตั้งแต่วันเปิดตัวมาจนถึงวันขายจริง ซึ่งผมเองก็ดันสั่งจองเครื่องศูนย์ไทยทันพอดี เลยจะมารีวิว PS5 ให้ชมกันครับ ทั้งในด้านของฮาร์ดแวร์...

Buyer's Guide

Notebook กลายเป็นอุปกรณ์สำหรับเรียนและทำงานสำคัญในยุคปัจจุบันไปโดยปริยาย ถึงจะพกพาสะดวกแต่ถ้าใส่กระเป๋าทั่ว ๆ ไปคงไม่ดีต่อสรีระเราแน่ ๆ การเลือกกระเป๋า Notebook ดี ๆ สักใบเพื่อใส่ Notebook และอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการดูสเปคของคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว ถึงตอนซื้อ Notebook มาแล้วจะมีกระเป๋าแถมให้ แต่คุณภาพและดีไซน์ก็อาจจะแค่ใช้งานได้แต่ไม่โดดเด่นเหมือนแบรนด์ผู้ผลิตกระเป๋าชั้นนำ นอกจากนี้ผู้ผลิตชั้นนำแต่ละแบรนด์ยังมีดีไซน์กระเป๋าอยู่หลายแบบให้เข้ากับรสนิยมของผู้ใช้แต่ละคนอีกด้วยAdvertisement กระเป๋า Notebook มีกี่แบบ? ถ้าแบ่งกระเป๋าใส่ Notebook เป็นกลุ่มแล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก